Nielseniq Case Competition

About Nielsen Vietnam

Established in Vietnam since 1993, Nielsen Vietnam Ltd. has become the country’s leading market research agency that offers full service capability and local knowledge across qualitative, quantitative, media and retail measurement lead covering FMCG, Consumer Products, Automotive, Finance, Pharmaceuticals, Telecommunications, Industry & Manufacturing, Real Estate and Tourism.

Cuộc thi thường niên NielsenIQ Case Competition của Công ty NielsenIQ Việt Nam sắp diễn ra mùa thứ 13 vào tháng 10/2022. Đây là cuộc thi rất hấp dẫn và đã tạo tiếng vang trong cộng đồng sinh viên trong nhiều năm. Cuộc thi là sân chơi trải nghiệm thực tế khi Bạn tham gia giải đề thi về Market Research; đồng thời Bạn còn có cơ hội tương tác trực tiếp với các vị giám khảo đến từ các tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Mục đích tạo sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên từ các trường đại học trên toàn quốc có cơ hội cọ xát và thể hiện bản thân, NielsenIQ Case Competition - Winning the Omni Shopper hứa hẹn sẽ mang đến những vòng thi giải case thú vị mà cũng không kém phần khốc liệt. Ngoài những phần quà hấp dẫn và giấy chứng nhận từ công ty nghiên cứu thị trường NielsenIQ, cuộc thi sẽ còn trở thành một điểm nhấn đặc sắc trong hành trình chinh phục tri thức của bạn.

🌟 Hãy nhanh tay đăng ký tham dự buổi ”Lauching Event” vào ngày 06/10/2022 và đặt câu hỏi cho ban tổ chức tại : https://s.nniq.co/6186MkiBs để cùng chào đón sự quay trở lại của cuộc thi NCC 2022 - Cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh thực tế hàng đầu dành cho sinh viên được tổ chức thường niên bởi NielsenIQ Việt Nam.

🗯 Theo dõi thông tin mới nhất tại : https://www.facebook.com/NielsenIQ.global nha!