Mời tham dự sự kiện MMA Impact Vietnam 2022: Khởi động với những chủ đề thảo luận “thời sự” của thị trường tiếp thị

Thông tin MMA Impact Vietnam 2022 tái khởi động khiến cộng đồng marketer không thể bỏ qua. Là diễn đàn thường niên về Modern Marketing, MMA Impact Vietnam 2022 hứa hẹn mang đến những thảo luận hấp dẫn xoay quanh các chủ đề nóng đang được quan tâm, cùng các xu hướng mới nhất từ thị trường trong và ngoài nước.

Diễn đàn Modern Marketing – MMA Impact Vietnam 2022 đã trở lại

MMA Impact Vietnam 2022 nằm trong chuỗi sự kiện quốc tế thường niên do MMA Global tổ chức tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và địa điểm tiếp theo chính là Việt Nam. Năm nay, MMA Impact đã và đang thu hút sự quan tâm của những C-levels, nhà quản lý cấp cao đến từ các nhãn hàng, thương hiệu, Marketing Agency lớn trong nước và quốc tế. Đây có thể được coi một trong những sự kiện đáng mong chờ trong cộng đồng marketer hàng năm.

Ngoài việc đi sâu vào bối cảnh thị trường tiếp thị hiện đại luôn thay đổi, MMA Impact Vietnam 2022 còn mang đến cho người tham dự đặc quyền được tiếp cận với những góc nhìn chân thực và các giải pháp thực tiễn giúp marketer nắm bắt thị trường Modern Marketing tại Việt Nam.

MMA Impact Vietnam 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 20/10 sắp tới tại Sheraton Saigon Hotel.

Sự kiện quy tụ dàn lãnh đạo, nhà quản lý của những thương hiệu đa quốc gia như Abbott, Unilever, Heineken, Coca-Cola, Warc, Grab… và không thể thiếu các chuyên gia đến từ các đơn vị tên tuổi trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị số, truyền thông, publisher… như Google, Meta, Dentsu, Ogilvy, Admicro… Những cái tên này chính là nhân tố quan trọng mang đến cho MMA Impact 2022 những góc nhìn bao quát và chính xác hơn về thị trường mà các nhà tiếp thị không nên bỏ lỡ.

MMA Impact Vietnam 2022 – Sự kiện không nên bỏ lỡ của các marketer

Ngay từ khi xuất hiện, MMA Impact Vietnam đã tạo được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng makerter. Sự kiện thu hút hơn 500 top marketer từ nhiều ngành khác nhau cùng với các player trong hệ sinh thái Modern Marketing: agency, publisher và tech enabler với sự tham gia của hơn 30 chuyên gia tiếp thị trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Bước qua năm thứ 11, sự kiện vẫn tiếp tục duy trì “sức nóng” khi người tham dự sẽ được tiếp cận những thông tin thị trường, giải pháp, case-studies, báo cáo ngành… nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp và thảo luận về những xu hướng mới không ngừng cập nhật của ngành. Marketer không những được tiếp cận với các phương pháp tiếp thị hiện đại, mang tính thực tiễn mà còn có cơ hội tìm hiểu những đổi mới trong tiếp thị kỹ thuật số tiên tiến.

Dàn Advisory Board của MMA Impact Vietnam 2022.

Diễn đàn MMA Impact 2022 dần được “vén màn” khi đưa ra những chủ đề và xu hướng đang thu hút sự quan tâm và thảo luận của các nhà lãnh đạo, nhà quản lý trên toàn cầu:

  • Martech
  • Innovation & Leadership
  • Metaverse & Blockchain
  • Performance Marketing
  • Gaming
  • Case-study từ các chiến dịch thắng giải của giải thưởng Smarties Việt Nam 2022
  • Hybrid Event và đặc biệt là session về “mental well-being” cùng chuyên gia tâm lý với mục đích giúp C-level có đời sống – công việc cân bằng.
  • Và nhiều chủ đề hấp dẫn khác đang tiếp tục được cập nhật.

Hé lộ 5 diễn giả chính

Dấu ấn đặc biệt của MMA Impact 2022 là các câu chuyện được chia sẻ đa dạng từ nhiều ngành nghề với quy mô doanh nghiệp quốc tế, mang tới góc nhìn đa chiều và những bài học kinh nghiệm giá trị cho các marketer áp dụng thực tiễn.

MMA tiết lộ sự xuất hiện đặc biệt của năm nhân vật ấn tượng.

Ông Leonardo Garcia – Vietnam & Cambodia General Manager của Coca-Cola Vietnam, một trong những tập đoàn đầu ngành nước giải khát thế giới. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã nhiều lần cải thiện tình thế kinh doanh và luôn hướng doanh nghiệp đến sự vận hành tốt hơn, thúc đẩy hoạt động xây dựng thương hiệu và đào tạo nên những đội ngũ có tầm ảnh hưởng, mang đến những kết quả ngoài mong đợi trong thị trường mà ông đã từng làm việc.

Anna Bizon – Marketing Director tại Heineken Vietnam, là một marketer có niềm đam mê sâu sắc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Trong quá khứ, bà đã từng dẫn dắt đa dạng ngành hàng/ nhãn hàng ở thị trường Châu Âu. Trong đó phải kể đến thương hiệu Desparados do bà quản lý tại 85 thị trường khác nhau trên toàn cầu và hiện tại là Heineken Vietnam. Niềm đam mê mang đến những giá trị bền vững cho các thương hiệu thông qua sự sáng tạo đã được ghi nhận với rất nhiều giải thưởng danh giá như Cannes, Creative Pool, Campaign Magazine, The Drum, Lovies Awards và MMA.

Ông Ken Mandel – Regional Managing Director của GrabAds & Brand Insights of Grab có trên 25 năm kinh nghiệm xây dựng và lãnh đạo những công ty tiếp thị và truyền thông lớn như WPP, Yahoo!, BuddyMedia, Salesforce.com… và là một trong những người có đóng góp lớn cho ngành tiếp thị kỹ thuật số tại châu Á.

Ông Greg Stuart – CEO tại MMA Global, là tổ chức thương mại truyền thông tập trung vào xây dựng tương lai của ngành tiếp thị hiện đại. Ông là một trong những nhà lãnh đạo lâu năm trong ngành tiếp thị, đặc biệt là thị trường Morden Marketing ảnh hưởng bởi công nghệ số. Hai trong ba thập kỷ làm việc trong ngành, ông luôn tập trung vào nền tảng tiếp thị kỹ thuật số cùng những công nghệ mới và giữ những vai trò then chốt như CMO, CRO và cả CEO tại mảng truyền thông tiếp thị của các tập đoàn Y&R, Sony Online Ventures…

Ông Vas Bakopoulos – SVP-Global Head của Measurement, Insights & Strategy of MMA Global. Ông mở văn phòng của WARC tại Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2011 và mang đến dịch vụ thông tin tiếp thị toàn diện. Ông cũng từng là Giám đốc Điều hành của Bates tại Singapore, nơi ông dẫn dắt nhiều đội ngũ nhân viên phát triển và thực hiện những dự án cho Sony, Heneiken, Nokia…

Qua mỗi phần chia sẻ, ngoài việc được trau dồi thêm giải pháp từ các ví dụ thành công trong thực tế, nhà tiếp thị cũng được cập nhật những mảnh ghép mới trong bức tranh toàn cảnh của ngành tiếp thị hiện đại tại thị trường Việt Nam.

Thông tin sự kiện

  • Hình thức: Trực tiếp
  • Thời gian: 9:00AM – 5:00PM, Thứ 5, ngày 20/10/2022
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Sài Gòn, 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Đăng ký tại: www.mmaglobal.com/impactvietnam2022

MMA Global là tổ chức bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia và khu vực trên thế giới. Các thành viên đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị, bao gồm Brands Marketer, Agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông… Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ của người tiêu dùng.

Dẫn dắt sứ mệnh của MMA là bốn trụ cột cốt lõi: Nuôi dưỡng cảm hứng bằng cách thúc đẩy sự đổi mới cho các CMO; xây dựng tiềm năng tiếp thị cho các tổ chức tiếp thị thông qua việc cung cấp kiến thức và sự tự tin; nâng cao hiệu quả và tác động của marketing thông qua nghiên cứu ROI hữu hình và ủng hộ các nhà tiếp thị.

Các thành viên của MMA tại Việt Nam bao gồm Meta, Google, CocCoc, GroupM, Coca-Cola, Unilever... và rất nhiều tên tuổi lớn khác. Trụ sở toàn cầu của MMA được đặt tại New York với các hoạt động khu vực ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi (EMEA), Châu Mỹ Latinh (LATAM) và Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập www.mmaglobal.com.