Marketer AIESEC tại Việt Nam
AIESEC tại Việt Nam

Thành viên ban quan hệ công chúng @ AIESEC in Vietnam

AIESEC tại Việt Nam mời tham gia dự án FUTUREWARDS mùa 2: “Agility and Sustainability in E-logistics”

Kết quả khảo sát của Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM cho thấy, có đến 53,3% doanh nghiệp thiếu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, kiến thức logistics; 30% doanh nghiệp phải đào tạo lại nhân viên và chỉ có 6,7% doanh nghiệp hài lòng với chuyên môn của nhân viên.

Vì chỉ được tiếp xúc với lý thuyết và thiếu đi những trải nghiệm thực tế, các bạn sinh viên đang theo đuổi ngành Logistics nói chung và quan tâm đến E-logistics nói riêng, hiện nay đang gặp khó khăn trong việc hiểu rõ yêu cầu của doanh nghiệp trong ngành và cách để đáp ứng những yêu cầu đó.

Thấu hiểu tình trạng này, FUTUREWARDS đã ra đời và hướng đến mục tiêu giúp các bạn sinh viên định vị được bản thân, trang bị thêm những kỹ năng cần thiết cho thời đại chuyển đổi số. Đặc biệt, với sự trở lại lần này, các bạn sẽ có cơ hội trau dồi tư duy linh hoạt đi đôi với phát triển bền vững trong ngành E-logistics thông qua một môi trường cạnh tranh thân thiện nhưng cũng không thiếu phần thách thức.

Đồng tổ chức bởi AIESEC tại Việt Nam hợp tác cùng trường Đại học Giao Thông Vận Tải thành phố Hồ Chí Minh và Lazada Logistics, FUTUREWARDS mùa 2 trở lại với chủ đề “Agility and Sustainability in E-logistics”, nhấn mạnh tầm quan trọng của thích ứng linh hoạt đi cùng phát triển, đổi mới bền vững trong ngành E-logistics. Dự án là cơ hội để các bạn sinh viên được cọ xát với môi trường thực tiễn và nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân.

Một số điểm nhấn của dự án

  • Người tham dự được lựa chọn đăng ký linh hoạt, có thể lựa chọn gói “Chỉ tham gia Training” hoặc gói “Training kết hợp với giải Business Case”.
  • Được mở rộng networking và học hỏi từ các cố vấn của dự án.
  • Đối với gói đăng ký “Training kết hợp với Business Case”, người tham dự được trải nghiệm quy trình làm việc nhóm hiệu quả với sự hỗ trợ và hướng dẫn từ ban tổ chức.
  • Không chỉ là một cuộc thi, dự án còn là môi trường học tập và cạnh tranh năng động, nơi các bạn có cơ hội phát triển bản thân.

Thông tin dự án

  • Đối tượng tham gia: Sinh viên đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
  • Phí tham gia theo gói: Training (Normal): 40.000 VND; Training kết hợp với Business Case (Normal): 60.000 VND
  • Đăng ký tại: https://rebrand.ly/FTWmdiapn
  • Hạn chót đăng ký: 23h59, thứ Bảy, ngày 29/10/2022
  • Sổ tay thông tin: https://rebrand.ly/FTW-Booklet

FUTUREWARDS là dự án của AIESEC tại Việt Nam nhằm mục đích giải quyết sự bất cân xứng về kỹ năng giữa sinh viên Đại học và doanh nghiệp bằng cách giúp các bạn định vị bản thân trong thị trường lao động, nâng cao kỹ năng cần thiết cho chuyển đổi số cũng như phát triển tư duy chiến lược thông qua môi trường cạnh tranh thân thiện. Dự án trực tiếp đóng góp vào “Mục tiêu phát triển bền vững” của Liên Hợp Quốc (chỉ tiêu 4.4).

Thông tin liên hệ: