Viettel Post Casting Call: Tìm kiếm “gương mặt đại diện” - Trở thành “Chiến Thần Tóp Tóp” của Viettel Post.

Từ ngày 21/10 tới hết ngày 5/11/2022, Viettel Post tổ chức chương trình “Viettel Post Casting Call: Tìm kiếm “GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN” - Trở thành “Chiến Thần Tóp Tóp” chinh phục Tiktok cùng Viettel Post.

“Viettel Post Casting Call” là chương trình của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel nhằm tìm kiếm những “gương mặt đại diện” sẽ xuất hiện và đồng hành trên kênh Tik Tok chính thức của Viettel Post.

Đến với “Viettel Post Casting Call” thí sinh được phát huy khả năng diễn xuất, mở ra cơ hội để tăng thêm thu nhập, nuôi dưỡng niềm đam mê phát triển kỹ năng ở nhiều mảng như diễn xuất, âm nhạc,...

Đồng thời, 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội làm việc, phối hợp với người nổi tiếng, đội ngũ ekip chuyên nghiệp,... và đặc biệt sẽ nhận được cát - xê lên tới 10 triệu đồng!

Đối tượng tham gia:

  • Độ tuổi từ 18-35 tuổi

  • Ưu tiên sinh viên, người đi làm chuyên ngành Marketing, Truyền thông

Chương trình diễn ra từ ngày 21/10 tới hết ngày 5/11 với 2 vòng thi:

Vòng 1 (21/10 - 31/10/2022): Người dự thi sẽ quay video với chủ đề "Viettel Post trong tôi là…" và đăng tải lên trang tiktok cá nhân, gắn kèm hashtag #viettelpost #castingcall #chuyennhaviettelpost

Người dự thi đăng ký thông tin tại: https://tinyurl.com/2p8a7az9

Ban tổ chức sẽ tiến hành đánh giá, lựa chọn các ứng viên tiếp tục đi vào vòng 2.

Gợi ý nội dung bài dự thi: (1).Làm việc; (2).Hoạt động thường ngày, (3). Clip bắt trend, ...

Yêu cầu về hình thức: Clip quay dạng dọc, tỷ lệ 4:3 hoặc tỷ lệ 16:9; Độ dài clip 1 - 2 phút (tối ưu nhất là 1 phút theo quy định từ TikTok); Độ phân giải đạt 720p trở lên, không rung lắc, mờ; Chất lượng âm thanh rõ ràng (128kbps trở lên); Âm lượng phù hợp, hạn chế tạp âm trong video clip.

Vòng 2 (01/11 - 05/11/2022): Casting trực tiếp tại công ty với các ứng viên tại khu vực Hà Nội và Online qua Zoom đối với các ứng viên tại tỉnh.

Các ứng cử viên được lựa chọn vào vòng 2 sẽ casting trực tiếp theo kịch bản của Ban tổ chức đưa ra.

Ban tổ chức sẽ tiến hành đánh giá các thí sinh dựa trên các tiêu chí: Diễn xuất; Khả năng xử lý tình huống; Khả năng phối hợp,...

Sau khi kết thúc vòng 1 và vòng 2: 10 ứng viên được chọn sẽ được trở thành gương mặt đại diện của kênh Tiktok của VTPost; được đào tạo bài bản nhằm phát huy tối đa năng lực diễn xuất; Tham gia diễn xuất, ghi hình, phối hợp với người nổi tiếng, KOCs trên nền tảng kênh Tik tok chính thức VTPost với mức cát - xê lên tới 10 triệu đồng.

---------------------

Mọi thắc mắc về cuộc thi và đăng ký tham gia cuộc thi, vui lòng liên hệ đầu mối hỗ trợ:

1. Phan Minh Hương

Phòng Marketing - Truyền thông - Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel

Email: [email protected]

2. Vũ Linh Chi

Phòng Marketing - Truyền thông - Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel

Email: [email protected]