SALE BOM TẤN 11/11: Cuộc đua Sale lớn nhất năm

Nổi bật trong cuộc đua này, Lazada Việt Nam tiếp tục khuấy đảo mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn".

Diễn ra trong duy nhất 1 ngày 11-11, Lazada mang tới cho người tiêu dùng 7 tầng giảm giá bao gồm: giảm giá trực tiếp đến 50%, mua càng nhiều giảm càng sâu với combo mua 2 giảm thêm 2% và giảm cộng dồn 5 loại voucher cùng lúc trên một đơn hàng.

Đại nhạc hội "Sao Bom Tấn" diễn ra lúc 18h ngày 10-11 với hình thức hybrid (trực tuyến kết hợp trực tiếp).

Trong khuôn khổ của Lễ hội mua sắm này, các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí sẽ tiếp tục bùng nổ, nổi bật là Đại nhạc hội "Sao Bom Tấn" diễn ra lúc 18h ngày 10-11 với hình thức hybrid (trực tuyến kết hợp trực tiếp).

Đây là sự kiện âm nhạc có sự tham gia của dàn sao hàng đầu Vpop như: Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Jun Phạm, Trọng Hiếu… cùng loạt voucher khủng lên đến 11 tỉ đồng. Đặc biệt, "Trạm Quà BomTấn" sẽ xuất hiện ngay tại phố đi bộ Hà Nội, mang đến cho các bạn trẻ hàng loạt hoạt động thú vị hấp dẫn cùng cơ hội sở hữu voucher bom tấn với giá trị hơn 11 triệu đồng.

"Trong không khí mùa lễ hội cuối năm, Lazada hào hứng mang đến Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn" với người tiêu dùng, đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng. Lễ hội mua sắm đặc trưng hằng năm này một trong những sự kiện quan trọng trong ngành công nghiệp bán lẻ của Đông Nam Á và Việt Nam. Điều này càng được khẳng định mạnh mẽ khi thói quen mua sắm dựa trên yếu tố về giá cả và sự thuận tiện của người tiêu dùng vẫn tiếp tục tồn tại kể cả trong thời kỳ hậu đại dịch. Lễ hội mua sắm 11.11 "Sale Bom Tấn" của Lazada sẽ tiếp tục là cầu nối để người tiêu dùng khám phá các sản phẩm và thương hiệu mới, tận hưởng trải nghiệm mua sắm hấp dẫn kết hợp với nhiều yếu tố giải trí, muôn vàn ưu đãi bom tấn chỉ có tại Lazada", bà Kaya Qin, Giám đốc Vận hành Tập đoàn Lazada và Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết.