Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Bia Saigon Chill khởi động brand campaign “Happy Chill Year – Sải bước Chill, mở năm Chill”

Tối ngày 13/11 tại Nhà hát TP.HCM, thương hiệu bia Saigon Chill khởi động brand campaign “Happy Chill Year – Sải bước Chill, mở năm Chill” chào đón mùa lễ hội cuối năm. Điểm nhấn đầu tiên của chiến dịch là việc ra mắt bộ sưu tập thời trang hợp tác cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Trải qua 147 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn Sabeco đã hình thành một product portfolio các thương hiệu bia được người tiêu dùng yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special...

Bia Saigon Chill khởi động chuỗi hoạt động chào đón mùa lễ hội cuối năm với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”.

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang vừa qua đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bia Saigon Chill và nhà thiết kế Võ Công Khanh. Với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, sự kiện quy tụ sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch cùng nhiều influencer khác. Bên cạnh đó, đây còn là điểm khởi đầu cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year – Sải bước Chill, mở năm Chill” sẽ diễn ra ở khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh trình làng 30 thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái với sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và hiện đại phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện tiếp theo của Bia Saigon Chill trong suốt mùa lễ hội tới đây.

Venus Teoh Kim Wei – Phó Tổng Giám đốc Marketing của Sabeco chia sẻ tại sự kiện: “Chương trình tiếp nối những hoạt động mùa hè sôi động của nhãn hàng nhằm lan tỏa tinh thần ‘Chill’ hết mình với sự lạc quan, hướng đến những điều tích cực mọi lúc, mọi nơi. Sau sự kiện này, chúng tôi tiếp tục mang đến nhiều hoạt động khác để chào mừng mùa lễ hội những ngày cuối năm, cùng với mọi người chào đón một năm mới 2023 tràn đầy tinh thần Chill”.

Không gian mặt tiền Nhà hát thành phố được trang trí với ngập tràn sắc xanh, cùng những họa tiết đặc trưng mùa lễ hội được thiết kế theo phong cách “hologram”.

Sau sự kiện ra mắt tại TP.HCM, Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31/12 tại khắp các thành phố lớn ở Việt Nam, với đa dạng các chương trình trình diễn âm nhạc, thời trang và những hoạt động mang tính giải trí.

Trước đó, nhãn hàng cũng đã mang chuỗi trải nghiệm thương hiệu “The Chill Fest” đến các bạn trẻ trên cả nước với những màn biểu diễn giải trí, cũng như hoạt động trải nghiệm trong chiến dịch “Bật mood hè, Chill sảng khoái”.