Các xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 11.11

Người tiêu dùng đã tận dụng ngày sale lớn nhất năm của Lazada để mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, trong đó ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận tăng trưởng đáng kể.

Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom Tấn” đã diễn ra thành công trên Lazada với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận. Người tiêu dùng đã tận dụng ngày sale lớn nhất năm của Lazada để mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, trong đó ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận tăng trưởng đáng kể. Song song đó, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng đạt doanh thu khả quan và sẵn sàng chuẩn bị để bứt phá trong thời gian tới.

Qua Lễ hội mua sắm 11.11, Lazada đã ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng như:

Ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Trong đó các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất là: thực phẩm chức năng, vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang và kem chống nắng.

Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 11.11 để sở hữu “hàng chất, giá hời”. LazFlash Sale (Deal Giảm Sâu Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng tiếp tục là một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn sản phẩm với mức giá giảm sâu khi ghi nhận số lượng khách hàng mua trên kênh này tăng gấp 27 lần so với ngày thường. Các sản phẩm được mua nhiều nhất là sản phẩm dưỡng da, chăm sóc cá nhân và thời trang nữ.

7 thương hiệu được yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 là: Philips, Lock&Lock, adidas, La Roche-Posay, Ensure, Bobby, Vietjet.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này:“Với ưu đãi 7 tầng giảm giá cùng hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí... Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm.

Hiện chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12.12 và Tết sắp tới. Bên cạnh đó, các ngành hàng Thời trang, Làm đẹp, Trang trí nhà cửa... hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh.”