Đêm Chung Kết Elite Marketer – Hành trình bứt phá ngoạn mục của các thí sinh

Hành trình gần 3 tháng đầy cảm xúc, Elite Marketer đã khép lại với đêm chung kết đầy bùng nổ và chiến thắng vô cùng thuyết phục của Team Intern Unicorn.

Tập hợp 4 bạn thí sinh đến từ Trường Đại học Kinh tế Huế, Team Intern Unicorn đăng ký tham gia cuộc thi Elite Marketer với rất nhiều nhiệt huyết, đam mê, khát khao cháy bỏng mong muốn chinh phục ngọn núi tri thức. Với slogan của nhóm “Vượt ra khỏi vùng an toàn”, cả đội đã cùng nhau tạo dựng tinh thần đoàn kết, tích lũy kiến thức để hoàn thành bài thi tốt nhất.

Giống như nhiều cuộc thi marketing khác, hành trình chinh phục ngôi vị Quán Quân của Team Intern Unicorn cũng gặp nhiều thử thách nhưng đó cũng là những trải nghiệm vô cùng quý giá.

Tại vòng Bán Kết, Intern Unicorn là đội thi xếp vị thứ 4 trong Top 5, đã vượt qua nhiều đội thi đến từ nhiều trường đại học trên khắp cả nước để góp mặt vào đêm Chung kết.

Quán Quân Elite Marketer 2022: Team Intern Unicorn

Đến với đêm Chung Kết, Intern Unicorn đã chuẩn bị đầy đủ kiến thức và các dữ liệu về marketing ngành hàng nội thất. Nhờ đó, sau Vòng 1 của đêm chung kết, Intern Unicorn đã bám sát đội về nhất, với khoảng cách vô cùng ngắn ngủi. Với quyết tâm muốn bứt phá, thay đổi và khẳng định bản thân, Tem Intern Unicorn đã xuất sắc thuyết phục Ban Giám Khảo để giành lấy ngôi vị Quán Quân.

Để đạt được thành quả đó, Intern Unicorn cũng giống như các đội thi khác khi tham gia Elite Marketer đã được training khá nhiều về marketing cũng như kỹ năng cần thiết. Các bạn cũng đã tự tìm hiểu thông tin về ngành hàng để chuẩn bị cho cho bài thuyết trình được tốt hơn.

Danh hiệu Quán quân Elite Marketer 2022 chính là trái ngọt dành cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng thay đổi, phát triển của Team Intern Unicorn.

Bên cạnh ngôi vị Quán Quân, hai vị trí Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về Team Wanderes gồm 3 bạn thí sinh đến từ trường ĐH Kinh tế TP. HCM và Team 37 độ C từ trường ĐH Kinh tế, Đại học Huế.

Á Quân 1 Elite Marketer 2022: Team Wanderes

Á Quân 2 Elite Marketer 2022: Team 37 độ C

Đôi nét về cuộc thi Elite Marketer 2022:

Elite Marketer 2022 là cuộc thi marketing có quy mô toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại miền Trung dành cho các bạn trẻ đam mê và mong muốn trau dồi kiến thức trải nghiệm “bộ môn” Marketing đầy sáng tạo. Trong suốt 3 tháng vừa qua, cuộc thi đã chứng tỏ “sức hút” của mình với đông đảo các Marketer trẻ cũng như giới chuyên môn trong ngành với hơn 100 thí sinh đăng ký dự thi và sự đồng hành đến từ nhiều doanh nghiệp.

Có thể nói, Elite Marketer 2022 đã chứng tỏ đây không chỉ là một môi trường cọ xát uy tín và chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên khẳng định bản thân mà còn là tiền đề giúp các bạn vững bước trên con đường lập nghiệp trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Thai Thu Marketing - Agency Marketing hàng đầu miền Trung

Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!

Digital Marketing - Google Ads - Facebook Ads - Tiktok Ads

Website: http://thaithumarketing.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiThuMarketing

Add: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

VPĐD Nghệ An: Đông Hồng, Đông Hiếu, TX Thái Hòa

VPĐD Quảng Bình: Vĩnh Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

Hotline: 0985 944 994