Sàn TMĐT Chợ Nông Sản của trường cao đẳng FPOLY có gì thú vị

Với nghành Digital Marketing hiện nay, tỉ lệ sinh viên đăng kí học ngành này rất cao, đồng nghĩa với việc phải có các tool, sàn thương mại để hỗ trợ cho sinh viên thực hành ngay còn trên ghế nhà trường. Hiều được nỗi lòng đó, trường cao đẳng FPT Polytechnic đã cho ra đời sàn thương mại điện tử mang tên Chợ Nông Sản.

Chợ Nông Sản Online - FPT Polytechnic

Với phương châm “Thực học, thực nghiệp”, từ lâu vừa học vừa làm đã là lợi thế của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic HCM. Trường đã không ngại tạo ra 1 sàn thương mại nhằm mục đích cho sinh viên nghành Digital Marketing được thực hành, là nơi mọi người có thể mua bán các mặt hàng không khác gì các sàn thương lớn như Shopee, Lazada,..

Trên sàn có các hoạt động mua bán diễn ra sôi nổi với rất nhiều danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú. Cùng điểm qua một số sản phẩm có trên sàn thương mại điện tử Chợ Nông Sản:

Cùng với rất nhiều sản phẩm thú vị khác. Đối với mức giá, các sản phẩm trong chợ nông sản đều có mức giá cùng với mức giá ngoài thị trường, không bán để lấy tiền lời bởi vì sàn này chỉ chủ yếu cho sinh viên làm dự án và biết được các quy trình thực hiện trên sàn, nên nếu có đơn đặt hàng thì đó là niềm vui rất lớn đối với sinh viên

Bên cạnh tính thực tế, các bạn sinh viên còn có thể trau dồi thêm các kỹ năng mềm, thái độ & trách nhiệm với công việc… Đến khi thực tập, đi làm, bước chân vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, thay vì lo lắng, bỡ ngỡ, các bạn có thể bắt tay vào làm việc theo đúng quy trình, cách vận hành sàn thương mại một cách chuyên nghiệp.