Marketer Tường Vi
Tường Vi

Content Writer Intern @ Brands Vietnam

J&T Express công bố Lionel Messi là đại sứ toàn cầu

Mới đây, nhà cung cấp dịch vụ hậu cần J&T Express vừa công bố ngôi sao bóng đá – Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của mình.

Sự góp mặt của Messi nhằm tăng độ nhận biết về J&T Express không đơn thuần là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần mà còn là chuyên gia one-stop-ecommerce (giải pháp hậu cần một điểm đến cho nhu cầu thương mại điện tử) tại 13 quốc gia mà công ty đang hoạt động. 13 quốc gia đó bao gồm: Indonesia, Vietnam, Malaysia, Philippines, Thái Lan, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Mexico, Brazil và Hy Lạp.

Rachel Liu, Global Branding Director của J&T Express, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi hợp tác với Lionel Messi. Anh ấy đại diện cho thế hệ cầu thủ khiêm tốn và tận tâm cống hiến. Những phẩm chất đó khá tương đồng với giá trị cốt lõi của J&T Express. Thông qua những nỗ lực của mình, Messi đã truyền cảm hứng đến nhiều người hâm mộ. Điều này cộng hưởng sâu sắc với giá trị của chúng tôi trong việc xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm và bền vững”.

Còn cầu thủ Messi chia sẻ: “J&T Express đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật kể từ khi ra mắt. Chúng tôi chia sẻ nhiều điểm tương đồng như là niềm đam mê và quyết tâm không ngừng cải thiện. Như cách bóng đá gắn kết hàng triệu người trên toàn cầu, J&T Express thì hướng đến các giải pháp hậu cần để kết nối khách hàng với thế giới. Và tôi rất mong được là một phần của cuộc hành trình này”.

Nguồn: J&T Express

Theo tờ Campaign, mùa lễ hội sắp tới, Messi sẽ tham gia một loạt hoạt động truyền thông và chiến dịch tiếp thị của J&T Express có tên gọi #JTBetterTogether.

“Cú bắt tay” này gắn liền với kế hoạch mở rộng của J&T Express. Theo Bloomberg, đầu năm 2022, công ty giao hàng này đã thành công huy động vốn lên đến 2 tỷ USD từ Temasek Holdings, Hillhouse Capital và Sequoia China để mở rộng mảng kinh doanh. Được biết, hiện nay J&T Express được định giá khoảng 20 tỷ USD.