[FREE]EBOOK: Hướng dẫn tổ chức bán hàng B2B – Cẩm nang tăng trưởng doanh số

Ebook tổ chức bán hàng cho doanh nghiệp B2B

Với đặc trưng chu kỳ bán hàng dài ngày, nhóm khách hàng doanh nghiệp đặc thù và quy trình bán hàng phức tạp thì để tiếp cận và chốt nhanh giao dịch sale B2B cần có hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ sale tinh nhuệ, và các công cụ hỗ trợ.

Nhằm giúp đỡ chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý kinh doanh trang bị kiến thức để tổ chức bán hàng B2B hiệu quả, đội ngũ biên tập của MISA AMIS biên soạn bộ Ebook: Hướng dẫn tổ chức bán hàng B2B – Cẩm nang thực hành giúp doanh nghiệp kinh doanh B2B tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chốt nhiều giao dịch hơn và làm việc hiệu quả hơn.

Cuốn sách là những kiến thức được đúc kết từ kinh nghiệm thực chiến nội bộ của chính Công ty cổ phần MISA trong hoạt động tổ chức bán hàng và đồng thời có sự tổng hợp từ case study của các doanh nghiệp kinh doanh B2B thành công trên thế giới.

 Hướng dẫn tổ chức bán hàng B2B

Bộ Ebook được tổ chức thành 3 Quyển:

  • Quyển 1: Xây dựng hệ thống bán hàng B2B
  • Quyển 2: Các kỹ thuật bán hàng cho khách hàng B2B
  • Quyển 3: Chuyển đổi số trong hoạt động bán hàng B2B

Ebook hướng dẫn tổ chức bán hàng B2B

Đăng ký nhận book EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ cẩm nang thực hành giúp doanh nghiệp của bạn tổ chức bán hàng B2B hiệu quả hơn, có nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn.

Like và Follow fanpage MISA AMIS CRM để cập nhât thêm nhiều kiến thức Marketing-Bán hàng