[Tải Ebook]: Chuyển đổi số trong bán hàng B2B

Với sự thay đổi của công nghệ, hành vi khách hàng đã thay đổi đáng kể đến các hoạt động kinh doanh. Các phương thức kinh doanh truyền thống đã không còn đủ sức thu hút với khách hàng. Rõ ràng, bán hàng trong thời đại mới đang đối mặt với nhiều thách thức mới.

Trong hoạt động bán hàng B2B, doanh nghiệp đối mặt với rất nhiều thách thức dẫn tới nhu cầu chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ để tối ưu hoạt động kinh doanh càng cao. Trong đó, có hai thách thức chính buộc doanh nghiệp phải bước vào cuộc đua chuyển đổi số đó là những thách thức từ nội tại doanh nghiệp và thách thức đến từ sự thay đổi hành vi khách hàng.

Từ những thực tế trong bối cảnh kinh tế hiện nay, đội ngũ biên tập MISA AMIS đã biên soạn bộ Ebook “Chuyển đổi số trong bán hàng B2B”.

Thông qua những kinh nghiệm được đúc kết từ hơn 28 năm phục vụ chuyển đổi số cho hơn 170,000 khách hàng doanh nghiệp của MISA, hi vọng quyển Ebook sẽ mang đến thông tin hữu ích trong việc áp dụng công nghệ vào tổ chức hoạt động bán hàng B2B để nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh số.

tải ebook ký kết điện tử

Đăng ký nhận EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ cẩm nang thực hành giúp doanh nghiệp áp dụng công nghệ vào tổ chức bán hàng B2B hiệu quả hơn, có nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn.

Chuyển đổi số hiện là xu hướng và là quá trình khách quan không thể đi ngược lại được, vì thế mà có muốn hay không thì quá trình này vẫn diến ra. Cuộc sống vẫn luôn vận động không ngừng. Mỗi người phải không ngừng thay đổi tích cực, thích nghi với nếu không muốn bị bỏ lại ở phía sau. Vì vậy mà việc chuyện đổi số có thể được thực hiện ngay lập tức bắt đầu từ những những điều cơ bản nhất từ tư duy, nhận thức, sau đó là cách sống, làm việc và các phương thức để sản xuất, vận hành dựa trên công nghệ số.

Đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và áp dụng vào doanh nghiệp mình ngay hôm nay!