[WEBINAR] Marketing Audit - Strategy Innovation for 2023

Marketing Audit - Tại sao phải thực hiện và tầm quan trọng của việc này đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp là gì?

Cuối năm là thời điểm vàng để phân tích và đưa ra đánh giá tổng quan các hoạt động Marketing trong năm cũ nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh cho năm tiếp theo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra giải pháp đúng - đủ - kịp thời nếu chỉ dừng lại ở việc chưa đạt được KPI như mong đợi mà không xác định được lý do ẩn sâu. Trong đó:

• Đánh giá năm cũ: Số liệu đã đạt được so với chỉ số của thị trường như thế nào? Chiến lược Marketing năm cũ có đi từ tổng thể hay chỉ đơn thuần là các chiến dịch đơn lẻ mà thiếu sự liên kết? Việc đo lường có đưa ra các "insights" thực sự ý nghĩa chưa? Lý do của hiệu quả chuyển đổi thấp là gì? Làm sao để cải thiện?

• Chiến lược năm mới: Mục tiêu Marketing cần phù hợp với mục tiêu kinh doanh như thế nào? "Marketing Strategy" thực sự là gì? KPI đặt ra có phù hợp không? Thứ tự ưu tiên của các hoạt động Marketing khi một số chiến dịch không còn đem lại hiệu quả cao như trước đây?

Webinar "Marketing Audit - Strategy Innovation for 2023" cùng các diễn giả giàu kinh nghiệm đến từ PMAX, A.O Smith, và Điện Thoại Giá Kho sẽ cùng các doanh nghiệp trả lời các câu hỏi trên, giúp nhãn hàng nhìn nhận đúng vấn đề hiện tại cũng như xây dựng chiến lược Marketing tối ưu cho năm 2023.

-

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Thời điểm diễn ra: Thứ 4, ngày 14.12.2022

Thời gian: 2:00 PM - 4:30 PM

Địa điểm: Zoom Webinar

-

Đăng ký tham dự ngay tại đây!