Chung kết Vua Marketing 2022 – Ý chí và tiềm năng gọi tên nhà vô địch

Tối ngày 25/11/2022, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính, Đêm Chung kết cuộc thi Vua Marketing 2022 đã diễn ra thành công rực rỡ, kết thúc hành trình hơn một tháng đi tìm chủ nhân của ngôi vị Vua Marketing mùa thứ 12.

Cuộc thi Vua Marketing do CLB Marketing Học viện Tài chính FMC trực thuộc LCĐ Khoa QTKD, Học viện Tài chính vinh dự tổ chức. Trải qua 11 mùa thi, King of Marketing luôn là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing. Cuộc thi thành công thu hút được sự tham gia sôi nổi của các bạn thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc, bên cạnh đó còn có sự đồng hành theo dõi của các thầy cô trong học viện nói chung và Khoa QTKD cũng như chuyên ngành Marketing Học viện Tài chính nói riêng.

Đêm Chung kết hân hạnh có được sự tham dự của cô Đào Thị Minh Thanh – PGS.TS, Trưởng khoa QTKD Học viện Tài chính cùng đông đảo thầy cô từ các bộ môn và Liên Chi đoàn trong trường.

Cô Đào Thị Minh Thanh phát biểu trong không khí vui mừng của đêm Chung kết Vua Marketing 2022

Để cuộc thi thành công không thể thiếu sự xuất hiện của những vị giám khảo công tâm:

  • TS. Nguyễn Sơn Lam – Phó Trưởng phụ trách Bộ môn Marketing Học viện tài chính – Trưởng Ban giám khảo
  • TS. Tạ Đình Hoà – Ủy viên Ban thường trực vụ Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài Chính
  • Anh Đoàn Quốc Tâm – Trưởng ban hợp tác Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
  • Anh Đỗ Quốc Việt Anh – Marketing Automation Manager Công ty cổ phần MISA
  • Chị Đỗ Thị Thu Hương – Marketing Manager – Ngành hàng TBVS – Công ty CPTM Viglacera

Đại diện Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận tới Ban Giám khảo đêm Chung kết

Bên cạnh dàn Ban Giám khảo chất lượng, Đêm Chung kết cuộc thi còn có sự hỗ trợ nhiệt thành đến từ 13 Nhà Tài trợ, 11 Nhà Bảo trợ truyền thông, 5 Đối tác truyền thông uy tín trong và ngoài lĩnh vực Marketing như VTVcab, YBOX, Brands Vietnam...

Đại diện Nhà Tài trợ nhận giấy chứng nhận từ cuộc thi Vua Marketing 2022

Vượt qua hơn 1.000 thí sinh đến từ 170 trường đại học, cao đẳng trên cả nước, Top 4 tài năng đã tự tin bước vào vòng đấu cuối cùng cho ngôi vị cao nhất:

  • Đào Quỳnh Mai – Đại học Ngoại Thương
  • Nguyễn Thị Anh Thơ – Học viện tài chính
  • Nguyễn Thị Hiếu – Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Trần Hà Chi – Đại học RMIT

Top 4 thí sinh xuất sắc nhất Vua Marketing 2022

Trải qua 3 vòng thi cân não đầy thử thách cùng những màn tranh biện nảy lửa, Nguyễn Thị Hiếu, sinh viên năm 2 chuyên ngành Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã giành vị trí Quán quân. Vị trí Á quân thuộc về bạn Trần Hà Chi, hiện đang theo học năm 3 chuyên ngành Digital Marketing tại trường Đại học RMIT. Theo sau là hai đồng Quý quân Đỗ Quỳnh Mai – Đại học Ngoại thương và Nguyễn Thị Anh Thơ – Học viện Tài chính.

Quán quân Vua Marketing 2022 – Nguyễn Thị Hiếu

Á Quân Vua Marketing 2022 – Trần Hà Chi chụp ảnh cùng Ban giám khảo

Sau đêm Chung kết bùng nổ và đầy cảm xúc, thầy Nguyễn Sơn Lam – TS. Phó Trưởng phụ trách Bộ môn Marketing Học viện Tài chính – Trưởng Ban giám khảo đã có những lời nhận xét tâm đắc: “Thầy rất vui mừng và xúc động khi Ban Tổ chức đã cho thấy sự trưởng thành và chuyên nghiệp khi tổ chức thành công cuộc thi năm nay. Các thí sinh năm nay đã đem đến những phần thi chất lượng, thể hiện trình độ và kỹ năng của mình… Thầy xin chúc BTC cuộc thi cũng như toàn thể CLB Marketing Học viện Tài chính ngày càng có những ý tưởng tốt hơn, tiếp tục tổ chức những sân chơi ý nghĩa hơn nữa và thành công với những sự kiện sau này…”

Thầy Nguyễn Sơn Lam trả lời phỏng vấn sau đêm Chung kết đầy cảm xúc

Cũng sau Lễ trao giải Chung kết, BTC đã có dịp lắng nghe những chia sẻ, gửi gắm đến từ bạn Nguyễn Thị Hiếu – Quán quân Vua Marketing 2022: “Giờ đây khi mọi sự nỗ lực đều trở nên xứng đáng, mình xin gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng hành cùng mình, là nguồn động lực trong thời gian vừa qua. Xin cảm ơn Ban Tổ chức đã tạo ra cuộc thi để mình có cơ hội khai phá và thể hiện bản thân.”

Quán quân Nguyễn Thị Hiếu trong khoảnh khắc nhận chức vô địch

Một nguyên tố không thể thiếu cho sự thành công của một đêm Chung kết Vua Marketing chính là khán giả cổ vũ. Được phỏng vấn trong lúc check-in, bạn Đào Thanh Nga đến từ trường Đại học Ngoại thương cho biết: “Mình cảm thấy rất háo hức, một phần vì muốn cổ vũ cho bạn mình đi thi ngày hôm nay, một phần vì niềm hứng thú với Marketing nên mình muốn học hỏi từ các thí sinh, trau dồi thêm kinh nghiệm để tham dự cuộc thi vào năm sau.”

Một trong những khán giả được phỏng vấn trước thềm Chung kết Vua Marketing 2022

Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm Chung kết:

Tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ KiF Crew – Học viện Tài chính

Phần thi Đối kháng quyết định ngôi vị King of Marketing 2022

Ca sĩ khách mời Han Sara đã đem đến những phút giây bùng cháy tại Hội trường 700 Học viện Tài chính

Top 4 Vua Marketing 2022 chụp ảnh cùng Ban giám khảo sau lễ trao giải

Như vậy một mùa Vua Marketing nữa lại qua đi, để lại bao kỉ niệm và dấu ấn khó quên không chỉ với các thí sinh mà còn với Ban Tổ chức cuộc thi và vô vàn khán giả dõi theo hành trình “Khẳng định ý chí, khai mở tiềm năng”. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tập thể, cá nhân cùng đóng góp vào thành công của Vua Marketing 2022. Tự hào là sân chơi uy tín trong lĩnh vực Marketing của các bạn sinh viên, King of Marketing sẽ tiếp trở lại với tinh thần rực cháy và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ: