Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

TikTok Awards Việt Nam 2022: Tôn vinh tinh thần sáng tạo mang giá trị tích cực đến cộng đồng

TikTok vừa tổ chức họp báo công bố sự kiện TikTok Awards Việt Nam 2022 vinh danh các nhà sáng tạo nội dung, những nghệ sĩ, người dùng và các đơn vị đối tác đã góp phần mang niềm vui đến cộng đồng và tạo nên những giá trị tích cực trong năm 2022.

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 20/12/2022, được phát sóng trực tiếp độc quyền tại @tiktokawardsvn, @tiktokcreator_vn và phát sóng lại trên TikTok LIVE, VieOn, TodayTV, HTV2, Truyền Hình Quốc Hội với sự góp mặt đông đảo nghệ sĩ và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng.

Buổi họp báo công bố Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 được tổ chức tại Holiday Inn & Suites.

Với chủ đề “Together – We celebrate authentic ‘YOU’”, TikTok Awards Việt Nam 2022 tri ân và tôn vinh những nỗ lực của các nhà sáng tạo nội dung TikTok – những người dám thể hiện cá tính riêng để truyền cảm hứng tới cộng đồng bằng sự tích cực, gần gũi, với những nội dung chất lượng và an toàn.

Đồng thời, những sự kiện nổi bật, các xu hướng đáng chú ý, và những thay đổi tích cực được tạo nên bởi người dùng và cộng đồng trên nền tảng trong năm 2022 cũng sẽ được điểm lại trong Đêm Vinh danh.

Phần chia sẻ của đại diện TikTok và các nhà sáng tạo nội dung.

Ghi nhận những câu chuyện đại diện cho tinh thần sáng tạo đa dạng, hấp dẫn và đậm chất Việt trong thời gian qua, TikTok Awards Việt Nam 2022 sẽ trao tặng 11 hạng mục giải thưởng đến các nhà sáng tạo thông qua các đề cử:

  1. Nhà Sáng tạo Nội dung Nghệ sĩ của Năm
  2. Nhà Sáng tạo Truyền Cảm hứng của Năm
  3. Nhà Sáng tạo Triển vọng của Năm
  4. Nhà Sáng tạo của Năm
  5. Âm nhạc của Năm
  6. Kênh Thông tin của Năm
  7. Đối tác Nội dung của Năm
  8. Nhà Sáng tạo Nội dung Giải trí của Năm
  9. Nhà Sáng tạo Nội dung Thể thao của Năm
  10. Nhà Sáng tạo Nội dung Học thuật & Đời sống của Năm
  11. Nhà Sáng tạo Nội dung mảng LiveStream của Năm

Đối với các hạng mục Nhà Sáng tạo Nội dung Nghệ sĩ của Năm, Nhà Sáng tạo Truyền Cảm hứng của Năm, Nhà Sáng tạo Triển vọng vủa Năm, Nhà Sáng tạo của Năm và Âm nhạc của Năm, người dùng có thể trực tiếp tham gia bình chọn nhà sáng tạo thắng giải tại nền tảng TikTok. Cổng bình chọn chính thức mở từ ngày 15/12/2022 đến hết ngày 20/12/2022.

Ngoài ra, chương trình có màn trình diễn đặc biệt đến từ các nghệ sĩ: Quán quân The Masked Singer Việt Nam 2022 – O Sen Ngọc Mai, Noo Phước Thịnh, Thanh Duy Delilah, Orange, An Trần, Tuấn Mạnh...

Bà Trang Nguyễn, Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam.

Trang Nguyễn, Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam cho biết: “Sứ mệnh của TikTok là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho người dùng. Năm 2022 vừa qua, chúng tôi vinh dự là một phần trong các xu hướng văn hóa nổi bật, các câu chuyện đầy cảm hứng, và là bệ phóng của các nhà sáng tạo. Vì vậy, chúng tôi vô cùng hào hứng khi công bố sự trở lại của TikTok Awards Việt Nam 2022”.

Năm 2022 vừa qua đánh dấu những nỗ lực không ngừng của cộng đồng nhà sáng tạo nội dung TikTok trên hành trình tôn vinh tinh thần sáng tạo, khám phá và chia sẻ những trải nghiệm chân thực trên nền tảng thông qua những nội dung vừa mang tính giải trí, vừa có tính giáo dục và truyền cảm hứng về đa dạng các khía cạnh của đời sống. Trên hành trình đó, TikTok đã đồng hành cùng cộng đồng người dùng với vai trò là một nền tảng an toàn, cởi mở, khuyến khích mọi người dùng tự tin thể hiện câu chuyện của chính họ.

Các đối tác đồng hành cùng TikTok Awards Việt Nam 2022 với sự đồng hành của hai đối tác tài trợ chính: Macorner, Herbalife.