Marketer ThS Ds Lê Phương Dung
ThS Ds Lê Phương Dung

Founder - CEO @ MPG Academy Pharmaco Agency MPG Pharmacy

PMASS 2022: Quy tụ dàn diễn giả nổi tiếng ngành Dược và Marcom

Sau thành công của PMASS 2019 và PMASS 2020, PMASS 2022 đã quay trở lại với chủ đề: “Ngành Dược đổi mới sáng tạo, tối ưu điểm chạm khách hàng”, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng Dược trên toàn quốc. Sự kiện do Cộng đồng Marketing Dược Pharmacom, Học viện Marketing Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược Pharmaco tổ chức.

Ngành Dược & tầm quan trọng của điểm chạm khách hàng thời 4.0

Hơn 2 năm qua, thị trường chăm sóc sức khoẻ nói chung và ngành Dược nói riêng, đã chứng kiến nhiều thay đổi đáng kể trong hành vi của người tiêu dùng. Đặc biệt, đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi hành trình mua hàng trong ngành Dược với sự xuất hiện của nhiều điểm chạm (touch point) mới trên nền tảng công nghệ số thay thế cho những kênh truyền thống trước đây. Bên cạnh đó, vai trò của mỗi điểm chạm cũng dần hoán đổi khi truyền hình dần yếu thế hơn YouTube và TikTok ngày càng trở nên phổ biến.

Vì thế, nếu doanh nghiệp Dược đổ ngân sách lớn cho Marketing nhưng vẫn duy trì cách làm cũ, không bắt kịp sự thay đổi trong hành trình khách hàng để tạo ra những trải nghiệm liền mạch, thì họ khó có thể “chạm” được khách hàng và vẫn loay hoay với bài toán tăng trưởng doanh số.

Do đó, để thành công trong lĩnh vực Dược phẩm, bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, các nhà quản lý cần chú trọng nhiều hơn về cảm nhận của khách hàng đối với các dịch vụ xung quanh sản phẩm, xây dựng trải nghiệm hành trình khách hàng hiệu quả để phát triển khách hàng trung thành. Hành trình này bao gồm tất cả các điểm tiếp xúc mà khách hàng sẽ trải qua, các tương tác chính, trình tự và vai trò của từng kênh, cũng như các thông điệp truyền tải.

Và hành trình mua hàng với những đặc thù riêng, cùng những điểm chạm mới xuất hiện sau đại dịch sẽ được vẽ lại qua những góc nhìn, trải nghiệm của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong ngành Dược trên sân khấu PMASS 2022, với chủ đề: “Ngành Dược đổi mới sáng tạo, tối ưu điểm chạm khách hàng”.

PMASS 2022 – Nơi quy tụ những diễn giả giàu kinh nghiệm

Điểm khác biệt của PMASS năm nay là ngoài các diễn giả đang giữ vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn, công ty Dược phẩm lớn, còn có sự tham gia của diễn giả đến từ các nền tảng công nghệ, trong đó có cả diễn giả nước ngoài đến từ nền tảng quảng cáo của Mỹ.

Ông Nguyễn Thành Danh: General Manager Besins Healthcare Vietnam

Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và Quản lý kinh doanh, ông Nguyễn Thành Danh từng nắm giữ các vị trí quan trọng tại nhiều tập đoàn Dược phẩm đa quốc gia như: Head of Marketing tại AstraZeneca (UK), Business Unit Head tại Bayer Pharma (Germany), Business Director tại Sanofi (France), Director of Business Operation tại Pfizer (USA).

Ngoài ra, ông còn là nhà tư vấn, đào tạo cho những doanh nghiệp lớn trong ngành Dược như Dược Hậu Giang, Traphaco, Imexpharm…

Bà Đào Thuý Hà: Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing Traphaco

Bà Đào Thuý Hà có hơn 26 năm gắn bó và từng nắm giữ nhiều cương vị quan trọng tại Traphaco. Bà là người trực tiếp dẫn dắt các chiến dịch truyền thông cho Boganic, Tottri.

Bà Lê Phương Dung: Founder – CEO MPG Academy, Pharmaco Agency

Nhắc đến PMASS không thể không nhắc đến bà Lê Phương Dung – Người sáng lập, đồng thời đảm nhận vai trò Trưởng Ban Tổ chức của PMASS nhiều năm qua.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, bà từng nắm giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các công ty, hãng Dược lớn như Glaxo Smith Kline (GSK), BT Pharma, CVI Pharma và tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp trong ngành như Bidiphar, Vietlife, Mama sữa non, Nature’s Way, Golden Health…

Bà Lê Phương Dung cũng là tác giả cuốn sách nổi tiếng “Marketing Dược: Zero to Hero”.

Ông Hồ Công Hoài Phương: Co-founder & Strategic Partner, The Partners Agency

Tốt nghiệp Thạc sĩ Marketing – Solvay Business School (Bỉ), với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên môn về quảng cáo, ông Hồ Công Hoài Phương là một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng trong giới Marcom tại Việt Nam.

Ông từng giữ vai trò hoạch định chiến lược quảng cáo tại nhiều Agency lớn như: Chuo Senko, Lowe, Dentsu Alpha, Pencil Group.

Hiện ông là người đồng sáng lập và phụ trách bộ phận chiến lược tại công ty quảng cáo The Partners – Đối tác truyền thông thương hiệu của công ty Dược Hậu Giang cho các nhãn hàng Telfor, Bocalex, Nattoenzym, Naturenz. Ông cũng là tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Quảng cáo không nói láo” được xuất bản và “trình làng” vào năm 2021.

Ông Đặng Quốc Hưng: CEO LiveSpo

Ông tốt nghiệp Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh – La Trobe University, Melbourne Victoria Australia, hiện đang đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành Livespo Pharma.

Ông được biết đến với chiến lược tăng trưởng doanh số cho sản phẩm Bào tử lợi khuẩn lên tới 7-8 triệu USD/năm. Con số này đã thu hút sự chú ý của Quỹ đầu tư Mekong Capital và họ quyết định đầu tư vào Livespo Pharma với mức đầu tư là 8,8 triệu USD.

Ông Yaroslav Dyshkant: Regional Head MGID SEA – Giám đốc khu vực MGID SEA

Điểm khác biệt tiếp theo của PMASS năm nay, đó chính là sự xuất hiện của diễn giả Yaroslav Dyshkant (Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh – Kyiv National Economics University). Ông Aros bắt đầu gia nhập lĩnh vực kỹ thuật số, đặc biệt là native advertising từ năm 2000 và đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao trong các tập đoàn toàn cầu lớn.

Bà Naree Nguyen: Head of Key Account Partnerships, TikTok Vietnam

Với hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều Agency rộng khắp các lĩnh vực, bà Naree Nguyen hiểu rõ những mong muốn từ phía đối tác, cũng như làm thế nào để là nhà tư vấn uy tín, giải quyết các thách thức của khách hàng và đưa ra những giải pháp hay từ TikTok.

Bà Nguyễn Thị Thuỳ Dung: CEO Bizfly Martech & Saletech – VCCorp

Với 15 năm làm việc tại VCCorp, bà Nguyễn Thị Thuỳ Dung đã giữ nhiều vị trí quan trọng: Trưởng phòng Sản xuất Nội dung VC Mobile (VCCorp), Giám đốc VC Mobile (VCCorp), Giám đốc Kinh doanh và Nội dung SohaPhim, Giám đốc Marketing SohaGame (VCCorp), Giám đốc SohaGame (VCCorp).

Với sự xuất hiện của dàn diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước lần này, PMASS 2022 hứa hẹn mang đến cho người tham dự những góc nhìn mới mẻ để tối ưu các điểm chạm khách hàng trên đa kênh.

Đồng hành cùng PMASS 2022 là các nhà tài trợ:

  • Nhà tài trợ kim cương: Công ty TNHH MGID Việt Nam, Công ty Cổ phần VCCorp, TikTok Việt Nam
  • Nhà tài trợ vàng: Công ty Cổ phần truyền thông & Giải trí Sắc Màu (Color Media), Công ty TNHH Cốc Cốc, Công ty Cổ phần Dược phẩm MyPharma (Nhãn hàng Viên tiểu đường công nghệ cao MPsuno và Viên giảm béo, giảm mỡ máu MPseno), Goldsun Media Group, Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Truyền Thông Sao Việt (Vietstar Max),

Hotline: 0342.966.766

Link đăng ký: https://sukien.pmass.vn/pmass2022