Doppelherz đồng hành "Khỏe - Đẹp" cùng phụ nữ Việt

Những thay đổi không mong muốn trong cơ thể của chị em khi bước vào giai đoạn trung niên không còn là vấn đề đáng lo ngại nếu thực sự chúng ta hiểu bản thân và hành động. Đó là thông điệp từ chiến dịch Hàng Triệu Phụ Nữ Việt Nam Khỏe & Đẹp do nhãn hàng Doppelherz số 1 tại Đức phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ trên khắp lãnh thổ Việt Nam phát động.

Chị em đã thực sự hiểu mình?

Tháng 11 vừa qua, tại UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội), nhãn hàng Doppelherz số 1 tại Đức đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức hội thảo “Phụ nữ Khỏe & Đẹp”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chiến dịch cùng tên được tổ chức trên khắp cả nước dành cho các chị em đang làm việc tại các cơ quan, đoàn thể, là cơ hội để phái đẹp được cập nhật các kiến thức chăm sóc sức khỏe, giúp họ khỏe, đẹp, tự tin và thành công hơn trong công việc, cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

TS.BS Nguyễn Thu Giang – Chủ tịch Hội đồng sáng lập Viện phát triển sức khỏe cộng đồng – Light, Giám đốc Quỹ Vòng tay nhân ái thuộc Bộ Y

TS.BS Nguyễn Thu Giang – Chủ tịch Hội đồng sáng lập Viện phát triển sức khỏe cộng đồng – Light, Giám đốc Quỹ Vòng tay nhân ái thuộc Bộ Y đồng hành cùng phụ nữ Việt

Tại sự kiện, TS.BS Nguyễn Thu Giang – Chủ tịch Hội đồng sáng lập Viện phát triển sức khỏe cộng đồng – Light, Giám đốc Quỹ Vòng tay nhân ái thuộc Bộ Y tế cùng các chuyên gia đã chia sẻ nhiều kiến thức khoa học, giúp phụ nữ hiểu hơn về các vấn đề sức khỏe bản thân, đặc biệt trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Đây là giai đoạn phụ nữ phải đối mặt với vấn đề sức khỏe như: sạm da, rụng tóc, rối loạn nội tiết, suy giảm sinh lý nữ, đặc biệt là nguy cơ loãng xương.

Nếu như trước đây, do những giới hạn về việc tiếp cận khoa học, kiến thức, nhiều chị em không nhận ra nguyên nhân dẫn đến những thay đổi này để có điều chỉnh kịp thời thì ngày nay, vấn đề này đã trở nên đơn giản hơn nhiều.

Các chuyên gia tại hội thảo đã khẳng định: Bí quyết để luôn khỏe đẹp trong giai đoạn này là trao yêu thương và quan tâm chăm sóc cho mình nhiều hơn bằng cách xây chế độ dinh dưỡng cân bằng với các thực phẩm từ đạm thực vật, tăng cường rau xanh, trái cây, giảm muối trong các bữa ăn, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, tăng cường bổ sung Estrogen từ thiên nhiên.

Đáng chú ý, trong xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả, chị em đã nhận thức được rõ vai trò của việc chủ động bổ sung sớm nội tiết tố nữ có nguồn gốc từ thực vật Isoflavone, từ đó tìm được các biện pháp hỗ trợ giảm tần suất và mức độ các triệu chứng mãn kinh, giữ mãi nét xuân thì rạng rỡ.

Vì một cộng đồng khỏe – đẹp

Có mặt tại hội thảo, nhiều chị em bày tỏ niềm hạnh phúc khi đã giải đáp được những vấn đề nội tại của cơ thể và đến giờ đã hiểu đúng cách chăm sóc bản thân.

Đáng chú ý, bên cạnh các nguyên tắc xây dựng lối sống lành mạnh, tập thể dục thể thao, chị em đã tìm được thực phẩm bổ sung estrogen an toàn để hỗ trợ phòng ngừa các triệu chứng tiền mãn kinh, đó là sản phẩm Aktiv-Meno của thương hiệu. Doppelherz.

Hàng triệu phụ nữ Việt nam sẽ được tầm soát các bệnh cơ xương khớp sớm - đó là một trong các hoạt động của chiến dịch.

Aktiv-Meno là sản phẩm thuộc Doppelherz, thương hiệu số 1 tại Đức với hơn 100 năm chăm sóc sức khỏe gia đình của tập đoàn Queisser Pharma. Sản phẩm có chứa Isoflavone giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng mãn kinh như: bốc hỏa, đau đầu, cáu gắt, khó chịu, sạm da, rối loạn kinh nguyệt. Ngoài ra, Aktiv-Meno còn giúp bổ sung canxi, vitamin D3 hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương, tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp cho cơ thể.

Với quy mô phủ rộng khắp cả nước, chiến dịch “Phụ nữ Khỏe & Đẹp” đã và đang lan tỏa kiến thức “Khỏe & Đẹp” cũng như ý thức trao yêu thương chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt là tới các chị em phụ nữ ở giai đoạn tuổi ngoài 30 một cách hiệu quả. Từ đó, phái đẹp sẽ có thể tự tin hạnh phúc, khỏe khoắn, rạng ngời và tỏa sáng ở bất cứ giai đoạn nào trong cuộc sống.

Công ty Cổ phần Mastertran, đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm Doppelherz tại Việt Nam, rất tự hào khi Doppelherz được lựa chọn là đơn vị đồng hành duy nhất cùng chiến dịch “Phụ nữ Khỏe & Đẹp” của Hội Liên hiệp Phụ Nữ. Thông qua hoạt động này, một lần nữa doanh nghiệp khẳng định lại sứ mệnh mang đến những sản phẩm có chất lượng xuất sắc, thực sự đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Doanh nghiệp này cũng cam kết thông qua nhãn hàng Doppelherz sẽ góp phần xây dựng một nền y dược tiên tiến và giàu nhân văn, thể hiện trách nhiệm xã hội với phương châm kinh doanh gắn liền với sứ mệnh cải thiện cuộc sống, quan tâm đến sức khỏe con người và giúp mọi người duy trì lối sống khỏe mạnh, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam.

Nguồn: Ban dự án cộng đồng Việt Nam & Doppelherz Việt Nam

Bài Liên Quan: Doppelherz Việt Nam khởi động chiến dịch Vì Hàng Triệu Phụ Nữ Việt Nam Khỏe & Đẹp năm 2022 -2023