Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý sẽ tái phát hành tại Đông Nam Á vào ngày 06/01/2023

Tiếp nối thông báo trước đó về việc sẽ nhận lại quyền phát hành Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) từ đối tác lâu năm là Garena tại khu vực Đông Nam Á và Đài Bắc Trung Hoa, Riot Games hôm nay đã xác nhận ngày tái phát hành cả hai tựa game này trên các máy chủ mới của Riot là vào ngày 06/01/2023.

Để chào mừng việc phát hành máy chủ Riot mới, người chơi sẽ nhận được một sự kiện chào mừng đầy thú vị, kéo dài một tháng khi đăng nhập vào chơi trong Tháng 1. Người chơi sẽ nhận được các kỷ vật từ sự kiện chào mừng, chúng có thể được dùng để đổi lấy mảnh trang phục vĩnh viễn, trứng linh thú huyền thoại và các báu vật khác miễn phí. Ngoài ra, để tôn vinh ngày ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại 'chính chủ', những người chơi LMHT khu vực Đông Nam Á sau khi hoàn thành một loạt nhiệm vụ trong trò chơi sẽ nhận được tất cả các tướng đã ra mắt từ 2009 cho đến 2021 hoàn toàn miễn phí. Sự kiện này sẽ chỉ có tại khu vực Đông Nam Á.

Là một phần trong mô hình vận hành mới và quá trình mở rộng tại Châu Á Thái Bình Dương, Riot sẽ thiết lập các văn phòng mới tại Philippines, Thái Lan, Indonesia/Malaysia và Ấn Độ để có thể bản địa hóa thật tốt các sự kiện, hoạt động và quan hệ đối tác, đem tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi tại địa phương. Riot sẽ tiếp tục vận hành công việc phát hành của mình tại các văn phòng hiện có tại Singapore và Nhật Bản, đồng thời sẽ tiếp tục cộng tác cùng Taiwan Mobile và VNGGames để đem LMHT và chế độ ĐTCL tới người chơi tại Đài Bắc Trung Hoa, Hồng Kông, Macau và Việt Nam.

Với việc LMHT và chế độ ĐTCL được tái phát hành bởi Riot, người chơi sẽ có thể nhận được các nội dung/vật phẩm mà trước đây không có tại khu vực của mình, bao gồm các chế độ chơi như Clash, các chiến dịch đa trò chơi và việc tiếp tục vận hành các hoạt động thể thao điện tử. Người hâm mộ thể thao điện tử sẽ có thể mong chờ một giải đấu hoàn toàn mới để khởi động cho mùa giải LMHT 2023.

Những người chơi chưa chuyển đổi dữ liệu tài khoản LMHT và chế độ ĐTCL trên Garena được khuyến khích hoàn thành việc liên kết càng sớm càng tốt để có thể tham gia và tận hưởng các phần thưởng giới hạn trong trò chơi, cũng như có thể trải nghiệm trò chơi một cách đầy đủ nhất sau khi quá trình chuyển giao phát hành được hoàn tất. Có thể xem hướng dẫn đầy đủ về chuyển đổi tài khoản cũng như chuyên mục Các Câu Hỏi Thường Gặp tại đây Trang Chuyển Đổi Tài Khoản.

Theo dõi các kênh mạng xã hội mới của LMHT và chế độ ĐTCL của Riot để nhận được thông tin mới nhất về quá trình chuyển đổi cũng như các hoạt động sắp tới trong trò chơi!