[Sự kiện][18/12/22] Gala chung kết toàn quốc VSIC 2022

GALA CHUNG KẾT TOÀN QUỐC VSIC 2022 - THE SPACEBREAKER: NGƯỜI KHAI PHÁ VƯƠN TỚI TƯƠNG LAI
-------------------------------
🚀 Đăng ký tham dự Gala Chung kết Toàn quốc ngay tại:
//forms.gle/vv7EQj7bHJV9Pto2A
📌Diễn ra vào 17h30 Chủ Nhật 18.12.2022.

🔥Khi mua vé bạn sẽ được tặng 1 voucher học IELTS, 1 khóa tin học văn phòng từ IGen, 1 quyển sổ xinh xắn, và đặc biệt là được xem Tarot miễn phí cùng nhiều phần quà khác từ các NTT của chương trình.
-------------------------------
Chúng ta đang sống hay chỉ là tồn tại? Đừng vội nghĩ rằng câu hỏi là ngớ ngẩn bởi chúng thực sự rất khác nhau. Khi bạn sống và tận hưởng cuộc đời, bạn có những cảm nhận riêng, tinh tế và sâu sắc về những gì diễn ra xung quanh, có những mục tiêu rõ ràng muốn khai phá và đạt được nó. Đồng thời, bạn mang lại những giá trị lớn lao hơn cho cộng đồng thông qua những công việc hay nhiệm vụ mang đầy tính thách thức.
Những nhà kiến tạo xã hội trẻ, họ không chỉ khởi nghiệp cho riêng bản thân, mà họ chọn con đường khởi nghiệp xã hội, với khao khát cải thiện chất lượng cuộc sống, hướng tới một cuộc sống bền vững. Họ sẽ là những kẻ dẫn đầu, với tư duy khai phóng và khác biệt, cùng một trái tim đầy thấu cảm, những ý tưởng khởi nghiệp xã hội mới mẻ ra đời với sứ mệnh không chỉ là mục tiêu kinh doanh mà hơn hết là làm sao giải quyết những vấn đề xã hội đã và đang tồn tại vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả.
Trước những tinh thần khởi nghiệp xã hội đó, VSIC đặc biệt gọi họ với cái tên SPACEBREAKER - Những người tiên phong vĩ đại mang trong mình sứ mệnh khai phá những tiềm năng và giới hạn mà chưa ai đạt được. VSIC tin rằng Cuộc thi Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam sẽ là bệ phóng cho những hoài bão vươn xa của các bạn trẻ.
#VSIC2022 #SustainableDevelopment #ThuthachSangtaoXahoiVietNam #SPACEBREAKER
🔔 Đến với đêm Gala Chung kết bạn sẽ có cơ hội:
🔥 Chứng kiến những màn so tài đầy gay cấn đến từ TOP 6 đội thi với những ý tưởng khởi nghiệp xã hội xuất sắc.
🔥 Giao lưu cùng đội thi tại khu triển lãm các dự án.
🔥 Học hỏi và trau dồi thêm kiến thức khởi nghiệp từ những phần thể hiện của các đội thi.
🔥 Lắng nghe những ý kiến đầy thuyết phục và giá trị từ các anh chị Ban Giám khảo là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp xã hội.
🔥 Được xem Tarot miễn phí cùng Air Tarot
🔥 Nhận được những phần quà đầy hấp dẫn khi mua vé và Check-in
🔥 Tham gia nhận quà cùng Minigame của chương trình.
---------------------------------------------------
VSIC 2022 là cuộc thi khởi nghiệp xã hội dành cho người trẻ từ 18 đến 25 tuổi với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và hỗ trợ hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp hướng tới giải quyết các vấn đề xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống ở Việt Nam. Với mục đích trên, năm nay VSIC tập trung vào 3 lĩnh vực: Nguyên vật liệu bền vững, Y tế - Sức khỏe và Giáo dục.
---------------------------------------------------
VSIC - KHỞI NGHIỆP CHO BẠN, KHỞI NGHIỆP CHO XÃ HỘI!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
➡️Email: [email protected]
➡️SĐT: 0889 554 345 (Vinh Quang - Trưởng BTC VSIC 2022)