Marketer Ctrl Media
Ctrl Media

CÔNG TY TNHH CTRL MEDIA

Những lưu ý khi doanh nghiệp thiết kế website bán hàng

Ngân sách đầu tư

Doanh nghiệp cần phải đưa ra mức ngân sách đầu tư cụ thể. Điều này giúp cho doanh nghiệp và đơn vị thiết kế nhanh chóng xác định được phương án làm website phù hợp. Doanh nghiệp có thể chủ động tìm hiểu chi phí thiết kế website bán hàng ở nhiều đơn vị chuyên nghiệp, đưa ra sự so sánh và hình dung về ngân sách sẽ đầu tư.

Tính chất của sản phẩm và ngành hàng

Điều này cực kỳ quan trọng trong quá trình lên phương án làm website. Các tính chất của sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến yêu cầu chức năng website bán hàng. Nếu doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm để thấu hiểu được các yêu cầu về chức năng website, Ctrl Media luôn sẵn sàng giúp doanh nghiệp phân tích và hình dung ra được các chức năng cơ bản và nâng cao phù hợp với nhóm sản phẩm đang kinh doanh.

Giao diện và cấu trúc trang web bán hàng

Giao diện có tính thẩm mỹ, cấu trúc website thân thiện sẽ cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Ctrl Media là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đưa ra các phương án thiết kế UI/UX hiệu quả cho website bán hàng đa lĩnh vực. Chúng tôi chú trọng việc nâng cao hình ảnh thương hiệu trong thiết kế và có dấu ấn riêng.

Giao diện website có tính thẩm mỹ giúp nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu

Giao diện website có tính thẩm mỹ giúp nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu

Chức năng của website

Chức năng website bán hàng trong các gói thiết kế cơ bản gần như đáp ứng được mục tiêu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần lưu ý các yếu tố như tính năng tìm kiếm, trang thông tin sản phẩm, tính năng lọc theo tính chất sản phẩm, chức năng quản lý và điều chỉnh thông tin giỏ hàng, quản lý kho hàng, và chức năng mở rộng như thanh toán trực tuyến, bán hàng đa kênh, quản lý và đồng bộ nhiều kho hàng trên cùng một hệ thống website.

Bảo hành chất lượng vận hành

Chất lượng vận hành website sau khi bàn giao là một điểm mà bạn cần lưu ý. Ngoài hợp đồng bảo hành chất lượng dựa trên các thỏa thuận cụ thể, bạn cần quan tâm đến dữ liệu website, source code cũng là một phần tài sản của doanh nghiệp. Tại Ctrl Media, website của khách hàng được bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng kể từ thời điểm bàn giao và hỗ trợ vĩnh viễn đánh giá chất lượng website và tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế website bán hàng

Dịch vụ thiết kế website ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thiết kế website. Chọn một đơn vị làm website không chỉ đồng hành với doanh nghiệp trong thời gian thực hiện mà còn phải đảm bảo quá trình vận hành của website trong dài hạn.

Tìm hiểu thêm : https://linkhay.com/link/5937455/thiet-ke-website-ban-hang-chuan-seo-320