Xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu quả -Từ góc nhìn nhà quản lý

Đội ngũ bán hàng được xem là “huyết mạch” của doanh nghiệp trong quá trình đưa sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu một đội ngũ bán hàng tinh nhuệ chính là nắm được cơ hội chiến thắng cao trong mục tiêu kinh doanh.

Dù vậy, không ít doanh nghiệp đang loay hoay trong bài toán “Làm thế nào để tạo dựng một đội ngũ bán hàng hiệu quả” để đảm bảo năng suất và mục tiêu đề ra, đồng thời đáp ứng được yêu cầu kinh doanh đồng thời vẫn tối ưu về mặt chi phí.

Đặc biệt, trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay, làm thế nào để bắt kịp xu hướng, ứng dụng công nghệ vào phát triển và quản lý đội ngũ cũng là một trong những băn khoăn lớn của nhiều nhà lãnh đạo.

Xuất phát từ thực tiễn đó, đội ngũ biên tập MISA AMIS đã biên soạn bộ Ebook “Đội ngũ bán hàng và bài toán bứt phá doanh thu – Từ góc nhìn nhà quản lý” nhằm mang đến cho doanh nghiệp những kiến thức và bài học “đắt giá” trong quá trình xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ bán hàng.

Toàn bộ Ebook được đúc rút từ kinh nghiệm thực tế thông qua quá trình làm việc, tư vấn với các đối tác doanh nghiệp trong suốt 28 năm phát triển dưới vai trò là đơn vị chuyên cung cấp các nền tảng công nghệ trong quản trị doanh nghiệp của MISA.

Hoạt động với sứ mệnh “tiên phong dẫn lối” và tôn chỉ không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị hữu ích cho cộng đồng, chúng tôi tin rằng bộ Ebook sẽ là “kim chỉ nam” để các nhà quản trị tham khảo và ứng dụng vào tổ chức, doanh nghiệp của mình.

Bộ Ebook được tổ chức thành 3 Quyển:

  • Quyển 1: Xây dựng cơ cấu và tuyển dụng
  • Quyển 2: Phương pháp tạo động lực và đào tạo
  • Quyển 3: Đo lường, đánh giá và giám sát hiệu quả

button ebook ký kết điện tử

Đăng ký nhận book EBOOK miễn phí để sở hữu trọn bộ cẩm nang thực hành giúp xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả hơn, từ đó tìm ra bài toán bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp mình.

Like và Follow fanpage MISA AMIS CRM để cập nhật thêm kiến thức về Marketing - Bán hàng