Brand Marketing #12: Bộ Guidebook Cần Có Của Người Làm Brand Chuyên Nghiệp

★ Nếu bạn đã bước vào ngành Marketing được trên 1 năm và định hướng sẽ đi theo ngành này trong vòng ít nhất trong 5 năm tới, có 2 sự thật bạn hẳn đã biết:

Một là, bạn sẽ buộc phải tự hỏi mình 3 câu hỏi:

1. Tôi cần có những kỹ năng gì để hoàn thành (cực kỳ) tốt các công việc hiện tại?

2. Có bao nhiêu lộ trình phát triển nghề nghiệp trong ngành này và tôi nên đi theo lộ trình nào?

3. Để lên được level tiếp theo, tôi cần bổ sung thêm những kỹ năng gì?

Sự thật thứ 2 là bạn sẽ phải mất tối thiểu 5 năm để có thể trả lời cả 3 câu hỏi trên.

★ Và trong vòng 5 năm đó là quá trình thử sai liên tục để bạn tích lũy kinh nghiệm và hệ thống kiến thức. Tuy nhiên, Marketing là một nghề không đơn giản, có người sau 5 năm tự tìm ra được cho mình câu trả lời thỏa đáng, nhưng cũng không ít người gắn bó với nghề 7 năm, thậm chí 10 năm vẫn bị hổng kiến thức, dẫn đến việc sa vào "cái bẫy sáng tạo" hào nhoáng của Marketing, hoặc chỉ chăm chăm làm những công việc "bàn giấy" mà không rõ mình cần bổ sung thêm "vốn liếng" gì để "lên level" trong tương lai.

➤ Hiểu được điều đó, CASK tạo ra bộ Brand Management Competency Guidebook với mong muốn hệ thống 14 kỹ năng quan trọng nhất của người làm Brand chuyên nghiệp nhằm giúp bạn rút ngắn thời gian học tập và giúp 5 năm đầu sự nghiệp trở nên hiệu quả hơn.

➤ ĐĂNG KÍ NGAY để nhận phần 1 của bộ Guidebook bằng cách điền vào form: https://tinyurl.com/nhanngayguidebookbrand

-------------------------

Khóa The Journey of Brand Building chuyên sâu về xây dựng & phát triển thương hiệu, học viên sẽ có năng lực tư duy về cách làm: Phân khúc thị trường, xác định phân khúc nhu cầu & nhóm khách hàng tiềm năng, thiết kế chiến lược ngành hàng để nắm bắt cơ hội, chiến lược thương hiệu, lập kế hoạch Brand Plan để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh. Bên cạnh đó, các module về các hoạt động Trade Marketing & Tài Chính cũng được giảng dạy để marketer hiểu được bức tranh toàn cảnh của business.

  • Thông tin khoá học:
  • Khai giảng: 20/03/2023
  • Thời lượng: 23 buổi
  • Đăng ký tại đây (ưu đãi mừng xuân giảm ngay 25% khi ghi danh trước 15.01.2023)