Marketer Dương Kiều Diễm
Dương Kiều Diễm

Giám đốc Điều hành @ Công ty TNHH KKD

WLIN LA VIE EN ROSE ra mắt Ban điều hành năm 2023

WLIN LA VIE EN ROSE là một câu lạc bộ Nữ doanh nhân và Nhà lãnh đạo được sáng lập bởi Hoa Hậu Phan Ngọc Diễm và được điều hành bởi Thạc sĩ – MC Bảo Anh. Sau 4 tháng của năm 2022, nhân dịp tổng kết 2022 vừa qua, CLB WLIN LA VIE EN ROSE đã ra mắt ban điều hành mới tiếp tục điều hành trong năm 2023 với những kế hoạch phát triển kiến tạo mạng lưới nữ lãnh đạo cùng chung sứ mệnh “Vì sự tiến bộ của phụ nữ - đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn”.

Trong vai trò đứng đầu cũng như dẫn dắt, quyết định hoạt động của CLB WLIN LA VIE EN ROSE trong năm 2023 này, Thạc sĩ - MC - Diễn giả Nguyễn Đặng Bảo Anh tiếp tục đồng hành cùng Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global với vai trò Chủ tịch điều hành WLIN LA VIE EN ROSE.

Ngoài được biết đến với vai trò người dẫn chương trình, MC Bảo Anh còn là Thạc sĩ Quản lý Giáo dục, là một giảng viên kỹ năng nói trước công chúng, là diễn giả truyền cảm hứng và hiện là Giám đốc sáng tạo công ty cổ phần Sao Đức Việt.

Câu nói mở đầu nhân dịp đầu năm mới của Chủ tịch điều hành WLIN LA VIE EN ROSE: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Đây có lẽ cũng là điều mà chị tập trung vào 2023 với những hoạt động ý nghĩa hướng đến việc “Cho đi”.

"Trong WLIN LA VIE EN ROSE, chúng tôi đề cao khái niệm trao quyền, vì chúng tôi tin rằng, sự phát triển của một người nữ lãnh đạo bao hàm cả nỗ lực của người phụ nữ đó lẫn sự tin tưởng của các cộng sự, đối tác và cả cộng đồng. Các thành viên đã nỗ lực không ngừng để đem đến những giá trị cho nhau về ĐÀO TẠO - CHIA SẺ TƯ DUY - YÊU THƯƠNG NÂNG ĐỠ - LIÊN KẾT SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU và hướng đến KẾT NỐI GIAO THƯƠNG THEO CHIỀU SÂU tại ngôi nhà chung LA VIE EN ROSE". - Chủ tịch sáng lập Phan Ngọc Diễm nhận định.

Sau 4 tháng hoạt động, đến thời điểm cuối năm 2022, WLIN La Vie En Rose có tổng cộng 16 Co-Founders, 30 thành viên cùng chung tay xây dựng WLIN La Vie En Rose và từng bước mở rộng mạng lưới vì sự tiến bộ của phụ nữ. Để hoạt động của WLIN LA VIE EN ROSE đạt được hiệu quả và mang lại nhiều giá trị sâu sắc cho các thành viên, đó là sự cống hiến, cho đi và nỗ lực không ngừng của Ban Điều Hành với 7 số Business Lunch, 3 số Business Tour, 2 chương trình La Vie En Rose Night và 2 hoạt động CSR… đã được thực hiện, với sự góp mặt của các diễn giả là những chính khách, chuyên gia đầu ngành nhiều kinh nghiệm trong các ngành nghề; Các nhân vật nổi tiếng đại diện cho tiếng nói của phụ nữ và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

BAN ĐIỀU HÀNH WLIN LA VIE EN ROSE NĂM 2023 Chính thức là các thành viên sau:

1. Doanh nhân Phan Ngọc Diễm - Chủ tịch Sáng lập

2. Doanh nhân Nguyễn Đặng Bảo Anh - Chủ tịch Điều hành

CÁC PHÓ CHỦ TỊCH PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN GỒM

3. Doanh nhân Trương Vũ Hoạ Mi – Phó chủ tịch Đối Ngoại và Tài Trợ.

4. Doanh nhân Dương Thị Minh Nguyên – Phó chủ tịch phụ trách tài chính

5. Họa sĩ Doanh nhân Cherry Tiên - Phó chủ tịch Phụ trách Truyền thông thương hiệu - Kiêm Giám Đốc Sáng Tạo

6. Doanh nhân Nykky Đỗ - Phó chủ tịch phụ trách Kết Nối WLIN

CÁC PHÓ CHỦ TỊCH CÁC NGÀNH NGHỀ GỒM

7. Ngành Thời trang - Phụ kiện – Doanh nhân Vũ Bích Ngọc

8. Ngành Tài chính - Bảo Hiểm - Ngân Hàng – Doanh nhân Dương Thị Minh Nguyên

9. Ngành Sức khoẻ - Thể thao: Doanh nhân Hoàng Tâm Chính

10. Ngành BĐS - Nội/Ngoại Thất: Doanh nhân – Kiến trúc sư Vũ Thị Nam Phương

CÁC TRƯỞNG BAN CHUYÊN MÔN GỒM

11. Doanh nhân Đạt Nguyễn - Trưởng Ban Gắn Kết Nội Bộ

12. Doanh nhân Dương Kiều Diễm - Trưởng ban Truyền thông.

Hình ảnh: Bình Nguyễn KKD