Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Nghệ sĩ quốc tế CL đến Việt Nam trình diễn tại Tiger Remix 2023

Ngày 31/12/2022, Tiger Beer tổ chức sự kiện họp báo công bố về sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ quốc tế đến từ Hàn Quốc – CL tại Đại nhạc hội Tiger Remix 2023 diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Với chủ đề “Khai Xuân Bản Lĩnh” tại Tiger Remix 2023, Tiger Beer giới thiệu sự góp mặt của nghệ sĩ quốc tế – CL, người đã tạo nên kỷ lục là nữ ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 ngay khi vừa ra mắt sản phẩm đầu tay tại Mỹ. Sáng 31/12, đông đảo người hâm mộ đã được tham gia buổi gặp gỡ, tương tác và giao lưu cùng thần tượng; đặc biệt là cơ hội nhận những quà tặng có chữ ký của CL với số lượng giới hạn được sản xuất dành riêng cho Tiger Remix 2023.

CL xuất hiện tại họp báo sáng ngày 31/12 của Tiger Beer.

Được mệnh danh là “Chị đại Kpop”, CL đã ghi tên mình trên bản đồ âm nhạc thế giới bằng tài năng và nỗ lực, thông qua đó truyền cảm hứng cho khán giả toàn cầu với tinh thần táo bạo bứt phá, không từ bỏ trước những thách thức. CL và câu chuyện của nữ nghệ sĩ cũng là minh chứng rõ nhất cho thông điệp “Khai Xuân Bản Lĩnh” mà Tiger Beer muốn gửi đến thông qua đại nhạc hội Tiger Remix 2023.

Chia sẻ về lý do quyết định mời CL biểu diễn tại Tiger Remix 2023 cũng như thông điệp nhãn hàng muốn truyền tải đến khách hàng và người hâm mộ, bà Anna Bizon – Marketing Director – đại diện Tiger Beer chia sẻ chia sẻ: “Là một thương hiệu bia được sinh ra tại châu Á vào cách đây đúng 90 năm, thương hiệu Tiger Beer đã trải qua một hành trình dài để chinh phục thành công hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi nhìn thấy điểm tương đồng giữa Tiger với nghệ sĩ CL: một nữ nghệ sĩ châu Á đã ghi tên mình trên bản đồ âm nhạc thế giới với những thành tích kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

Với thông điệp ‘Khai Xuân Bản Lĩnh’, Tiger Beer mong muốn truyền cảm hứng để người tiêu dùng đặt ra những mục tiêu táo bạo, vươn tới những đỉnh cao trong năm 2023 sắp tới. Hành trình bản lĩnh từ Hàn Quốc vươn ra đấu trường âm nhạc thế giới với tư cách là một nghệ sĩ hoạt động độc lập của CL đã khiến nữ nghệ sĩ trở thành đại diện hoàn hảo cho tinh thần ‘Đánh Thức Bản Lĩnh’ của Tiger Beer, cũng như đại nhạc hội Tiger Remix 2023”.

Bà Anna hứa hẹn sự kiện sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam dấu ấn rực rỡ để khép lại năm 2022 và khai xuân bản lĩnh trong năm mới 2023.

CL và bà Anna Bizon – Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của Tiger Beer trả lời câu hỏi tại họp báo.

Là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên trình diễn trên sân khấu Tiger Remix 2023, CL cho biết cô và ekip của mình đã luyện tập trong nhiều tháng để mang lại những màn trình diễn bùng nổ nhất có thể cho khán giả Việt. Nữ ca sĩ cũng cho rằng đây là thời điểm hoàn hảo để cô gặp lại người hâm mộ Việt Nam sau một khoảng thời gian dài.

“Ngay lúc này, tôi vô cùng hào hứng để cháy hết mình cùng với các bạn. Tôi hi vọng sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng với các ca khúc đã làm nên tên tuổi CL. Mỗi khi đến thăm Việt Nam, tôi không khỏi ấn tượng bởi sự đón chào nồng hậu từ đông đảo khán giả hâm mộ, thậm chí là từ tất cả những người Việt mà tôi có cơ hội gặp gỡ. Đó là lý do tôi có mặt ở đây, tại Tiger Remix, để cùng toàn thể người hâm mộ đón chào một năm mới bản lĩnh, nhiều niềm vui và thành công chờ đón”, CL hào hứng chia sẻ tại họp báo.

Ông Tâm Hoàng – Marketing Manager của Tiger Beer – cũng chia sẻ thêm: “Bên cạnh nghệ sỹ CL, Tiger Remix 2023 còn giới thiệu một công nghệ trình diễn thường thấy tại các sản phẩm bom tấn đến từ Hollywood – Motion Capture 3D. Chúng tôi hi vọng rằng, Tiger Remix cùng CL nói riêng và các nghệ sĩ nói chung sẽ cùng nhau tạo nên những màn trình diễn thăng hoa để chào đón 2023 với thật nhiều niềm vui và thành công. Hi vọng các fan hâm mộ của chúng tôi được truyền cảm hứng để đánh thức bản lĩnh, vượt lên những thử thách để đạt được những đỉnh cao trong năm mới”.

Đại nhạc hội Tiger Remix vừa diễn ra tại Đà Nẵng thu hút hàng chục nghìn khán giả.

Cùng với CL, sân khấu tại TP.HCM còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hạng A như Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Rhymastic, Only C, Hà Nhi, Erik, Tăng Duy TânOrange. Ngoài ra, còn có sự tham gia của DJ KS, MC Quang Bảo, Giám đốc Âm nhạc DTAP, Tổng Đạo diễn Blonde Nguyễn.

Tiger Remix 2023 sẽ diễn ra từ 19h00 ngày 31/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Đồng thời, khán giả cũng có thể theo dõi trực tiếp sự kiện trên kênh truyền hình HTV7, trên Tiger Fanpage và kênh YouTube chính thức của Tiger Beer.