Phát động cuộc thi Chief Marketing Officer mùa IX: "Marketing Doanh Nghiệp Start Up"

Trải qua 8 mùa giải thành công, nay BAC - Marketing tiếp tục phát động cuộc thi CMO mùa IX với chủ đề hấp dẫn và format mới lạ.

Từ trước đến nay Start Up luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Những biến động bất ngờ cùng với sự thay đổi của thị trường là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của một Start Up. Chính vì sự bất ngờ của nó mà nhiều bạn trẻ dần quan tâm và yêu thích lĩnh vực này hơn. Nhận thấy sức hút trong lĩnh vực này BAC - Marketing đã phối hợp với các đơn vị nhằm tạo ra một sân chơi thú vị, lành mạnh giúp các bạn trẻ chinh phục giấc mơ của mình.

“Marketing Doanh nghiệp - Start up” – Đánh dấu sự trở lại của Chief Marketing Officer mùa IX. Hứa hẹn sẽ là sân chơi đầy thú vị cho Marketers có cơ hội được học hỏi và thể hiện kỹ năng của mình trong lĩnh vực Start Up.

1. Đối tượng tham gia

  • Tất cả sinh viên đang học tập tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng
  • Các sinh viên trường khác trên địa bàn TP.HCM và khu vực miền Nam
  • Không vi phạm nội quy, quy định Nhà trường và pháp luật.
  • Thí sinh đã lọt vào chung kết của CMO VII và CMO VIII sẽ không được tham gia cuộc thi.

2. Giải thưởng:

  • Giải nhất : 5.000.000 đồng. (chỉ tính hiện kim, chưa bao gồm các phần thưởng khác).

  • Giải nhì : 3.000.000 đồng (chỉ tính hiện kim, chưa bao gồm các phần thưởng khác).

  • Giải ba : 2.000.000 đồng. (chỉ tính hiện kim, chưa bao gồm các phần thưởng khác).

  • Giải khuyến khích : 1.000.000 đồng. (2 giải) (chỉ tính hiện kim, chưa bao gồm các phần thưởng khác).

3. Yêu cầu

  • Mỗi nhóm có 4 hoặc 5 thành viên
  • Các thành viên phải có các kỹ năng liên quan đến: IT, Plan, Design, Content và có tiếng Anh khá – tốt
  • Có kiến thức Marketing cơ bản.

4. Thời gian đăng ký

Từ ngày 23/12/2022 đến 14/01/2023.

Thông tin liên hệ: