AnyMind Group bổ nhiệm Toh Yi Hui vào vị trí Giám đốc chi nhánh Singapore

AnyMind Group, doanh nghiệp cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại - công bố bổ nhiệm Toh Yi Hui thành Giám Đốc chi nhánh Singapore. Toh sẽ dẫn dắt hoạt động kinh doanh của công ty tại thị trường Singapore.

Toh gia nhập AnyMind Group vào năm 2017 với vị trí chuyên viên Phát triển Kinh doanh và thăng tiến dần qua các năm khi công ty mở rộng từ mảng công nghệ tiếp thị sang hỗ trợ nhà xuất bản, người ảnh hưởng, thương mại điện tử, sản xuất, hậu cần và thương mại đối thoại.

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chi nhánh Singapore, Toh giữ chức vụ Trưởng bộ phận Phát triển Kinh Doanh tại Singapore và đảm nhiệm vai trò dẫn dắt bộ phận kinh doanh tại Singapore. Trước khi gia nhập AnyMind Group, Toh đảm nhiệm nhiều vị trí tại Kingsmen Creatives như kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng và quản lý dự án.

Về việc bổ nhiệm, Toh chia sẻ: “Tiếp thị và thương mại kỹ thuật số đang ngày càng chặt chẽ hơn bao giờ hết khi thị trường đang hướng tới sự tối ưu và hiệu quả. Tôi rất chờ mong được đem đến những giá trị mới cho khách hàng, đem đến nhiều giải pháp tối ưu giúp phát triển thương mại thế hệ mới, đúng với sứ mệnh xoá bỏ mọi rào cản trong kinh doanh của chúng tôi"

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group chia sẻ: “Yi Hui có sự nhạy bén trong kinh doanh ngay từ những ngày đầu gia nhập công ty và đồng thời trở thành nhà lãnh đạo đáng tin cậy không chỉ với riêng văn phòng Singapore mà còn cả với khách hàng. Yi Hui có những phẩm chất phù hợp với công ty và phát triển cùng với công ty. Việc bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo trong thời gian gần đây đã góp phần củng cố đội ngũ lãnh đạo tài năng, sáng tạo”

Việc bổ nhiệm Toh cho vị trí Giám Đốc chi nhánh Singapore được thực hiện sau việc bổ nhiệm của Rubeena Singh, Giám Đốc khu vực Ấn Độ và MENA vào đầu tháng 1 năm 2023.

Về AnyMind Group
Thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại. Công ty cung cấp nhóm giải pháp dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng - Brand Commerce và Partner Growth. Brand Commerce cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, và hậu cần. Partner Growth cung cấp các giải pháp kiếm tiền và tối ưu cho các nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Khách hàng có thể sử dụng đồng thời cả hai nhóm giải pháp. Tính đến nay, AnyMind Group đã huy động được 91.7 triệu USD từ các nhà đầu tư JAFCO Asia, Mirai Creation Fund, VGI và Japan Post Capital. AnyMind Group có hơn 1200 nhân sự từ 19 văn phòng trên 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.