MB Ageas Life chạm đến trái tim người dùng với chiến dịch “Đồng hành là Hạnh phúc”

Trong tháng 11/2022, chiến dịch thương hiệu nhân văn “Đồng hành là Hạnh phúc” đã giúp Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life trở thành “ngôi sao mới nổi” và lọt Top 3 bảng xếp hạng thương hiệu YMI T11.2022 của YouNet Media.

1. Thông điệp “Đồng hành là Hạnh phúc” cùng lời nhắn nhủ từ thương hiệu

Nguyễn Quỳnh Mai, Phó Phòng Thương hiệu và Marketing tại MB Ageas Life cho biết trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Đồng hành cùng bạn dựng xây hạnh phúc”, Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life luôn nỗ lực hướng đến việc trở thành người bạn đồng hành tận tâm của mỗi cá nhân và gia đình Việt.

“Chúng tôi tin rằng, hạnh phúc không phải là đích đến, mà nằm trong mỗi khoảnh khắc sẻ chia yêu thương, tiếp bước cùng nhau của các thành viên trong gia đình. Đó cũng chính là ý nghĩa của thông điệp ‘Đồng hành là Hạnh phúc’. Không đao to búa lớn, MB Ageas Life đơn giản chỉ muốn gửi gắm những điều giản dị và đời thường nhất”, bà Quỳnh Mai chia sẻ thêm.

2. Chiến dịch 360 độ của MB Ageas Life có gì?

Chiến dịch thương hiệu “Đồng hành là Hạnh phúc” được triển khai 360 độ với các hoạt động truyền thông trực tuyến (online) và giải chạy tiếp sức Happy Ekiden diễn ra tại bờ hồ Hoàn Kiếm ngày 4/12/2022.

Mở đầu chiến dịch là phim ngắn “Đồng hành là Hạnh phúc” phát hành vào giữa tháng 11/2022 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả bởi giai điệu tươi vui cùng lối kể chuyện nhẹ nhàng, tình cảm.

Ngoài YouTube, phim ngắn cũng được đăng tải trên Fanpage, Zalo và Website của MB Ageas Life, đồng thời được chia sẻ rộng rãi trên các trang cộng đồng và KOLs. MB Ageas Life đồng thời tạo ra hiệu ứng lan tỏa cho phim khi kết hợp sử dụng hình thức quảng cáo trực tuyến (video ads) phủ khắp các trang thông tin trực tuyến nổi bật và các trang mạng xã hội để dẫn người dùng truy cập về MV trên YouTube.

Nối tiếp là thành công của giải chạy tiếp sức Happy Ekiden 2022. Đây là sự kiện thể thao thường niên dành cho gia đình, được MB Ageas Life tổ chức lần thứ 3 tại Hà Nội, thu hút 550 Happy Team, tương ứng với 2.200 vận động viên tham gia thi đấu.

Với mô hình chạy thú vị và độc đáo, yêu cầu bắt buộc là các vận động viên phải đăng ký theo đội, mỗi đội cần có ít nhất một em bé. Các thành viên sẽ chạy tiếp sức để hoàn thành thử thách. Đó cũng là lý do giúp giải chạy nhận được sự ủng hộ và tinh thần hào hứng tham gia của hàng trăm gia đình tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận.

Đặc biệt, hình ảnh đẹp của “cặp đôi lính chì” hoàn thành chặng đua đã nhận được nhiều thảo luận trên các trang cộng đồng.

Kết thúc sự kiện, MB Ageas Life đã trao tặng gần 1 tỷ đồng đến quỹ Operation Smile. Qua sự kiện, 100 em nhỏ mắc dị tật hở hàm ếch được giúp đỡ tìm lại nụ cười, hàng nghìn dấu chân đồng hành, hàng nghìn nụ cười hạnh phúc đã được ghi lại tại khắp cung đường chạy quanh Hồ Hoàn Kiếm.

3. Điểm chạm thành tích truyền thông ấn tượng

Chiến dịch nhân văn “Đồng Hành là Hạnh Phúc” đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Phim ngắn “Đồng hành là Hạnh phúc” nhanh chóng đạt 16 triệu lượt hiển thị, 6 triệu lượt tiếp cận và hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt.

Không dừng lại ở những con số, phim còn chạm đến trái tim hàng triệu khán giả. Chị N.T.Linh (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ cảm nhận của mình khi xem phim ngắn: “Lúc đầu, mình cứ nghĩ có nhiều tiền mới hạnh phúc, có nhà đẹp mới hạnh phúc, đi du lịch nước ngoài mới hạnh phúc. Nhưng sau đó mình đã nghiệm ra rằng, chính những khoảnh khắc đồng hành cùng nhau ở hiện tại mới là hạnh phúc. Mình nhớ nụ cười hạnh phúc của con khi mình tranh thủ đi làm về sớm. Mình nhớ khoảnh khắc cả gia đình cùng nhau nấu bữa cơm tối vào ngày cuối tuần”.

Ngoài ra, MB Ageas Life còn liên tục triển khai chuỗi minigame trên Facebook với tính tương tác cao, phù hợp với người dùng như “Đoán ngay thông điệp, nhận quà mê say”, “Truy tìm nhận dạng thương hiệu MB Ageas Life”... cùng các cuộc thi nội bộ để lan tỏa thông điệp #donnghanhlahanhphuc.

Các thành tích nổi bật trên mạng xã hội đã giúp MB Ageas Life trở thành “ngôi sao mới nổi” và lọt vào vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI T11.2022 của YouNet Media.

Các hoạt động cụ thể của MB Ageas Life một lần nữa khẳng định cam kết thương hiệu trong việc đồng hành, quan tâm và tiếp sức trong hành trình dựng xây hạnh phúc với người dân Việt Nam.