Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Đôi giày Vans khổng lồ tại New York khiến người đi đường phải ngoái nhìn

Với sự sáng tạo không giới hạn, Vans đã biến chiến dịch roadshow xe tải của mình trở thành chiến dịch có “1-0-2”. Không phải là những chiếc xe tải thông thường, người dân New York đã được chứng kiến một đôi giày Vans khổng lồ xuất hiện trên khắp các tuyến đường đông đúc bậc nhất nơi đây.

Vans MTE được biết đến là một dòng sản phẩm mà Vans thiết kế riêng để phục vụ người dùng trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Những đôi MTE được trang bị những tính năng nổi bật như khả năng cách nhiệt, chống tahams, độ bám cao… Vì thế mà người dùng có thể thoải mái chinh phục những địa hình đặc biệt như leo núi, đi trên băng, tuyết... và chống lại thời tiết lạnh giá một cách hiệu quả.

Và để tôn vinh phong cách mới nhất trong bộ sưu tập Vans MTE 2022, thương hiệu đã tiến hành một dự án roadshow xe tải đặc biệt với tên gọi “Vans Vans” (dịch ra có nghĩa là: Xe tải Vans). Và điểm nhấn của chiến dịch này chính là thiết kế của 2 chiếc xe tải khổng lồ.

Hai chiếc xe tải mang thiết kế của một đôi giày Vans khổng lồ.

Bằng khả năng sáng tạo không tưởng, các nhà thiết kế đã biến 2 chiếc xe tải thô cứng thành đôi giày Vans khổng lồ dài hơn 3m. Những đôi giày thể thao đặc biệt được gắn thêm động cơ bên trong với khả năng thực hiện được cả một hành trình dài quanh thành phố New York.

Không chỉ dừng lại ở chương trình diễu hành đơn thuần, Vans còn sáng tạo thêm một số hoạt động khác. Đó là hợp tác với “New York Nico” Nicolas HellerLil Mo Mozzarella – những người có tầm ảnh hưởng tại New York cùng tham gia chuyến đi, chia sẻ câu chuyện và mời người dân địa phương trên đường đi thử phong cách Vans MTE.

Đôi giày Vans khổng lồ có chiều dài hơn 3m.

Đôi giày Vans khổng lồ di chuyển trên đường phố đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của người đi đường. Một số người dùng đã đăng tải và chia sẻ những đoạn video về 2 chiếc xe tải Vans mà họ quay được, từ đó tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Chỉ sau 1 ngày, video về chiến dịch đã đạt hơn 1,4 triệu lượt xem và hơn 88 nghìn lượt thích tự nhiên.

Chiến dịch có sự tham gia hợp tác của các Influencers, góp phần phổ biến dòng sản phẩm mới của thương hiệu.

Có thể thấy, sự sáng tạo của thương hiệu Vans đã được đền đáp xứng đáng. Đây có thể được xem là một trong những chiến dịch sáng tạo độc đáo nhất mà thương hiệu từng thực hiện từ trước đến nay.

* Nguồn: quangcaongoaitroi.org