Chiến dịch quảng cáo thành công của EasyRent nhờ nhắm mục tiêu chính xác và tối ưu hóa tên miền

Làm thế nào để đạt được hiệu quả tiếp thị với native ad? Hãy cùng tìm hiểu qua chiến dịch thành công của đội ngũ TenMax và công ty cho thuê xe EasyRent trong bài viết dưới đây.

Câu chuyện thương hiệu|Hãng xe EasyRent: Công ty cho thuê xe có quy mô rộng khắp Đài Loan

Hãng xe EasyRent được thành lập vào năm 1999 và là một doanh nghiệp thuộc Tập đoàn ô tô Hotai (tổng đại lý TOYOTA LEXUS tại Đài Loan). Là một trong những thương hiệu cho thuê ô tô lớn nhất tại Đài Loan, EasyRent đã triển khai cơ sở cho thuê ô tô với quy mô toàn quốc. Các dịch vụ của họ bao gồm cho thuê ô tô dài hạn, thuê xe du lịch ngắn hạn và dịch vụ đưa đón với tài xế chuyên nghiệp. EasyRent đã cam kết xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh, phục vụ khách hàng quanh năm không ngừng nghỉ.

Mục tiêu tiếp thị|Sử dụng native ad để tăng độ nhận diện của dự án và thúc đẩy chuyển đổi đặt hàng

Khách hàng có thể thuê các loại xe hơi cao cấp của Benz, BMW, Porsche và các loại xe khác trong thời gian dài mà không mất phí cọc. Vào năm 2022, EasyRent đã khởi động dự án “Vươn tới các vì sao”, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và khiến họ dễ dàng tiếp cận hơn với các dịch vụ sang trọng. Đồng thời qua dự án này, công ty cũng loại bỏ những vấn đề thường gặp như sửa chữa và bảo trì xe, bố trí thêm nhân sự chuyên giải quyết các vấn đề như bảo hiểm và thuế.

Đồng hành cùng TenMax, EasyRent hi vọng đạt được lưu lượng truy cập chất lượng cao thông qua native ad, nâng cao độ nhận diện thương hiệu và mở rộng khả năng hiển thị dự án. Công ty cũng hướng đến khuyến khích khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo và để lại thông tin cùng đặt lịch hẹn tư vấn tại trang dự án.

Giải pháp tiếp thị|Tối ưu hóa tên miền và danh mục bài viết để tối đa hóa hiệu quả của native ad

Những chất liệu tạo nên native ad dễ chuẩn bị và có ưu điểm là tự nhiên và dễ tích hợp. Nội dung quảng cáo có thể xuất hiện trên các trang web và bài viết liên quan mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng hay tạo ấn tượng xấu, thu hút người dùng nhấp vào quảng cáo và tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Để native ad có hiệu quả cao, điều quan trọng nhất là phải để quảng cáo xuất hiện trong những nội dung có liên quan chặt chẽ tới sản phẩm hoặc dịch vụ, thông qua việc so sánh nội dung, cố định và tối ưu hóa tên miền.

Lần này, TenMax đã triển khai và vận hành chiến dịch native ad. Thông qua tối ưu hóa tên miền một cách chính xác, đội ngũ TenMax tạo ra hiệu ứng chuyển đổi và tăng độ nhận diện, đồng thời làm nổi bật những điểm hấp dẫn của dịch vụ cho khách hàng.

1. Tối ưu hóa tên miền theo thời gian thực, tăng gấp 3 lần tỷ lệ nhấp

Trong quá trình phân phối quảng cáo, đội ngũ của TenMax đã tối ưu hóa “tên miền có tỷ lệ nhấp tốt hơn mức trung bình” và tăng cường ngân sách cho các miền này. Ngoài ra, chúng tôi cũng tối ưu hóa các miền có “tỷ lệ điền vào biểu mẫu” cao và cuối cùng đã tăng gấp đôi tỷ lệ nhấp chuột so với những miền khác. Từ kết quả phân phối quảng cáo, có thể thấy ngoài hai loại miền trên, bài viết và các danh mục trang web như tin tức hay du lịch cũng đang cho kết quả tốt. Đây là những thông tin có ích cho các nhà quảng cáo có ý định đầu tư và sử dụng rộng rãi.

2. Tìm các yếu tố thu hút người dùng thông qua thử nghiệm chất liệu quảng cáo

Về hiệu suất của chất liệu quảng cáo, tổng cộng đã có hai chất liệu đã được sử dụng để phân phối quảng cáo lần này, tập trung vào các tính năng khuyến mại khác nhau và những điểm nổi bật. Đó là “qua đêm miễn phí tại khách sạn HotelRoyal” và “bảo đảm từ 0 đồng”.

Theo kết quả phân tích, người ta thấy rằng chất liệu có nội dung “qua đêm miễn phí tại khách sạn HotelRoyal” có hiệu suất hiển thị, nhấp chuột và chuyển đổi tốt hơn. Có thể thấy rằng nội dung nổi bật đều trở nên phổ biến hơn và kết thúc bằng cụm “Bí mật là...” cũng thành công khơi dậy trí tò mò của độc giả và khuyến khích họ nhấp vào để tìm hiểu thêm.

Hiệu suất quảng cáo|Tỷ lệ nhấp tăng nhanh trong vòng một tuần và tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cao hơn mức trung bình 75%

Chiến dịch native ad này kéo dài trong hai tuần, tích lũy được hơn 10 triệu lượt impression, nhận được gần 10.000 lượt nhấp và tạo ra kết quả chuyển đổi ấn tượng. Tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cao hơn 75% so với mức trung bình (0,25%). Ngay sau khi chiến dịch bắt đầu đã có kết quả tốt đẹp. Trong vòng một tuần, tỷ lệ chuyển đổi tăng gấp ba lần và tỷ lệ nhấp chuột cũng tăng cao, đạt được mục tiêu tiếp thị là tăng độ nhận diện thương hiệu và quảng bá dự án cho EasyRent.

Insight khách hàng|Nhắm chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, tiếp cận những đối tượng khách hàng là nam giới trên 45 tuổi yêu thích xe

  • Giới tính:

Gần 80% đối tượng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo này là nam giới, phù hợp với nhóm khách hàng chính của ngành ô tô.

  • Độ tuổi:

Do dự án “Vươn tới các vì sao” chủ yếu quảng bá các dòng xe sang như Benz và BMW nên có thể đoán được khách hàng tiềm năng thuộc nhóm người tiêu dùng trung niên có thu nhập cao và kinh tế ổn định. Theo đó, gần 60% đối tượng khách hàng mà quảng cáo tiếp cận nằm trong độ tuổi từ 45-54, 30% đối tượng là trên 55 tuổi, tương ứng chính xác với đặc điểm của nhóm khách hàng mục tiêu.

  • Sở thích lướt web:

Lần này, đối tượng mục tiêu có quan tâm đến “xe hơi” cao hơn gấp 3 lần. Ngoài ra, việc đánh vào các sở thích của nam giới có thu nhập cao như “điện thoại di động/3C” và “quản lý tài chính và đầu tư” cũng đã được tăng cường để đảm bảo rằng nội dung tiếp thị có thể tiếp cận người tiêu dùng chất lượng cao, tiềm năng cao.

* Nguồn: TenMax (Tổng hợp)