YouNet Media Index: Bảng xếp hạng thương hiệu tháng 1/2023

Tháng 1/2023 là thời gian đỉnh điểm để triển khai chiến dịch Tết, các thương hiệu đồng loạt “bung xõa hết mình” trên mạng xã hội. Thứ hạng của các thương hiệu ở một số ngành hàng có nhiều biến động đáng chú ý. Vậy trên MXH, Top thương hiệu YMI T1.2023 của mỗi ngành hàng thuộc về thương hiệu và chiến dịch nào?

Cùng YouNet Media phân tích các hoạt động sôi động của các thương hiệu qua góc nhìn lắng nghe mạng xã hội (social listening) trong bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 1/2023.

Một số hoạt động nổi bật của thương hiệu trên mạng xã hội tháng 1/2023

  • Sau cuộc chiến cạnh tranh đầy khốc liệt tháng 12/2022, thì tháng 1/2023 ngành Bia có sự hạ nhiệt khi ghi nhận tổng thảo luận giảm hơn 31% so với tháng trước. Trong đó, Tiger tiếp tục khuấy đảo MXH cùng chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh”. Bia Việt tỏa sáng trên MXH với chiến dịch “Ngồi chung đón Tết”. Strongbow thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cùng chiến dịch “Mẹo chill phiêu lễ”. Heineken tiếp tục ghi dấu ấn với chiến dịch “Mở kết nối bất ngờ”. Cuối cùng, Larue lọt top nhờ chiến dịch “Đón tết yêu đời”.
  • Tháng 1/2023, ngành thương mại điện tử sôi động hơn khi tăng nhẹ 3% về tổng lượng thảo luận so với tháng trước. Shopee tiếp tục chiếm sóng mạng xã hội nhờ các chương trình sale, nổi bật là sự kiện “Siêu nhạc hội tết sum vầy” và chương trình giải trí kết hợp mua sắm mới nhất từ Shopee “Nói vui mua nhiều”. Lazada ghi dấu ấn nhờ các chương trình sale và sự kiện “Countdown Lazada Supershow”. Tiki và Sendo nổi bật nhờ các chương trình siêu sale. TikTok Shop thu hút sự chú ý nhờ các chiến dịch sale “Sale tết 2023”, “Tết sum vầy sắm đủ đầy” và những “Phiên Chợ Live” của TikTok Shop.
  • Tháng 1/2023, các thương hiệu ngành ngân hàng giảm nhiệt nhẹ khi tổng lượng thảo luận giảm hơn 10% so với tháng 12/2022. Mặc dù vậy, thứ hạng của các thương hiệu lại có nhiều biến động, MSB tăng 6 bậc để giành vị trí ngôi vương, TPBank tăng 12 bậc để ghi tên mình ở vị trí thứ 3 trên BXH thương hiệu YMI tháng 1/2023.
  • Tháng 1/2023, các thương hiệu ngành bảo hiểm hạ nhiệt hơn khi giảm hơn 26% tổng lượng thảo luận toàn ngành. Thứ hạng của các thương hiệu bảo hiểm cũng có nhiều sự thay đổi khi Generali giành lại ngôi vương, MB Ageas Life quay trở lại đường đua Top 5 và giành vị trí thứ 2, các thứ hạng tiếp theo lần lượt là FWD, Prudential và AIA.
  • Độ “ồn ào” của các thương hiệu ngành sữa nước & sữa bột trong tháng 1/2023 giảm nhiệt hơn so với tháng 12/2022.

Giới thiệu sơ lược về hệ thống BXH Thương hiệu YMI – Scope of the Report

Hệ thống BXH thương hiệu YMI được YouNet Media ra mắt từ năm 2019, với mục tiêu tạo ra bộ tiêu chuẩn đo lường với góc nhìn mới trong việc đánh giá và xếp hạng mức độ hoạt động hiệu quả của thương hiệu, chiến dịch. BXH Thương hiệu YMI cung cấp góc nhìn trung lập, khách quan về đánh giá hiệu suất hoạt động của các thương hiệu theo từng ngành hàng trên mạng xã hội (MXH).

Thứ hạng thương hiệu trong BXH thương hiệu YMI là kết quả tổng hòa của các chỉ số Brand Mention Score (hệ số của lượng thảo luận có nhắc đến thương hiệu), Sentiment Score (hệ số giữa thảo luận tích cực & tiêu cực), Buzz Score (hệ số của tổng lượng thảo luận về thương hiệu) và Audience Scale Score (lượng người dùng thực tế tạo nên thảo luận). Các thương hiệu xuất hiện trong BXH đều phải thỏa tiêu chí đạt chỉ số Sentiment dương.

BXH YMI Brand of the month 1/2023 công bố Top 5 thương hiệu đến từ 6 ngành hàng, có hoạt động sôi nổi và hiệu quả trên mạng xã hội trong tháng 1/2023 (1/1/2023 – 31/1/2023).

* Số liệu trong BXH được thống kê bởi nền tảng SocialHeat của YouNet Media.

YMI Ranking – Brand of the month 1/2023 và hoạt động nổi bật của các thương hiệu

1. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành bia trên MXH tháng 1/2023

Sau cuộc chiến cạnh tranh đầy khốc liệt trước mùa tết 2023, thì tháng 1/2023 ngành bia có sự hạ nhiệt khi ghi nhận tổng thảo luận giảm hơn 31% so với tháng trước. Trong đó: Tiger tiếp tục giữ ngôi vương, các thứ hạng tiếp theo lần lượt là Bia Việt, Strongbow, Heineken và Larue.

Tiger tiếp tục duy trì thành công vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Thương hiệu YMI T1.2023. Trong tháng 1/2023, Tiger tiếp tục chiếm sóng MXH đầy nổi bật nhờ chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh”. Hoạt động nổi bật trong chiến dịch là Đại nhạc hội Tiger Remix đã khuấy đảo cộng đồng mạng với sự xuất hiện của CL (nữ ca sĩ Hàn Quốc) và chuỗi minigames. Tháng 1/2023, Tiger ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Tăng 5 bậc so với tháng 12/2022, Bia Việt giành vị trí thứ 2 trên BXH YMI T1.2023 cùng chiến dịch “Ngồi chung đón Tết”. Hoạt động nổi bật trong chiến dịch là chuỗi bài viết quảng bá chiến dịch thông qua các KOLs (Trấn Thành, Khoai Lang Thang...), hot fanpage (Theanh28 Entertainment, Dân Đồng Nai...) và các hot families. Với hoạt động trên, Bia Việt đã ghi nhận những con số tăng trưởng ấn tượng, tổng lượng thảo luận tăng gấp 16 lần và lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu tăng gấp 50 lần so với tháng 12/2022.

Tăng 1 bậc so với tháng 12/2022, Strongbow giành vị trí thứ 3 trên BXH thương hiệu YMI T1.2023 cùng chiến dịch “Mẹo chill phiêu lễ”. Với độ hot của “cặp đôi” danh hài Lê Dương Bảo Lâm và Rapper HIEUTHUHAI trong chiến dịch đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Với hoạt động trên, Strongbow cũng ghi nhận những con số tăng trưởng ấn tượng, tổng lượng thảo luận tăng hơn 115% và lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu tăng hơn 148% so với tháng 12/2022.

Heineken giành vị trí thứ 4 trên BXH cùng chiến dịch Tết “Mở Kết Nối Bất Ngờ”. Hoạt động nổi bật trong chiến dịch là chuỗi minigame như “Mở kết nối hẹn tết du xuân, Heineken tặng quà siêu chất”... và sự kiện ra mắt Greener Bar. Tháng 1/2023, Heineken ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Larue giành vị trí thứ 5 trên BXH thương hiệu YMI T1.2023 cùng chiến dịch “Đón Tết Yêu Đời” thông qua chuỗi minigames. Bên cạnh đó, chiến dịch còn được lan tỏa qua các KOLs (Cara, Liên Bỉnh Phát) và Schannel. Tháng 1/2023, Larue ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Khám phá BXH thương hiệu ngành bia trên MXH tháng 1/2023

2. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành sữa – nhóm sữa nước trên MXH tháng 1/2023

Trong tháng 1/2023, các thương hiệu nhóm sữa nước giảm nhiệt hơn hẳn tháng trước khi tổng lượng thảo luận (Buzz volume) giảm hơn 37%. Vinamilk tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu. Vị trí 2, 3, 4 lần lượt là Dutch Lady, MILO và TH true MILK.

Vinamilk tiếp tục duy trì giành vị trí dẫn đầu trên BXH thương hiệu YMI T1.2023. Hoạt động nổi bật trong tháng 1 của Vinamilk đó là các bài viết từ KOLs, KOCs, hot moms và TikToker để quảng bá cho sản phẩm Sữa Tươi Vinamilk Tổ Yến; minigame trên fanpage “Vẫn là Chanhealthy nè”. Các hoạt động trên đã giúp Vinamilk gia tăng các chỉ số, tổng lượng thảo luận tăng hơn 181%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu tăng hơn 161% so với tháng 12/2022.

Tăng 1 bậc so với tháng 12/2022, Dutch Lady giành vị trí thứ 2 trên BXH YMI T1.2023. Hoạt động nổi bật của Dutch Lady trong tháng 1 là chương trình thử AR filter “Điệu nhảy chúc Tết cùng Cô Gái Hà Lan và Cris Phan” và chương trình khuyến mãi “Co.op Food mừng tuổi mới – rộn rã khai xuân” khi kết hợp với Co.op Food. Bên cạnh đó, Dutch Lady còn được nhắc đến qua hành động sử dụng hộp giấy nâu thân thiện với môi trường. Với hoạt động trên, Dutch Lady tăng các chỉ số, tổng lượng thảo luận tăng hơn 176%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu tăng hơn 368% so với tháng 12/2022.

MILO giành vị trí thứ 3 trên BXH, giảm 1 bậc so với tháng trước. Lượng thảo luận của MILO trong tháng chủ yếu đến từ chương trình “Ăn Tết Xanh đón lộc lành” của Nestlé và các bài viết với nội dung hài hước trên các fanpage như Shin, Fall Love... Tháng 1/2023, MILO ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Vị trí thứ 4 của BXH thuộc về TH true MILK. Hoạt động nổi bật trong tháng của TH true MILK đó là chuỗi chương trình ưu đãi và tài trợ cho giải chạy S-Race. Tháng 12/2022, TH true MILK ghi nhận một vài chỉ số có phần giảm so với tháng trước.

Khám phá BXH thương hiệu nhóm sữa nước trên MXH tháng 1/2023

3. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành sữa – nhóm sữa bột trên MXH tháng 1/2023

Tháng 1/2023, các thương hiệu nhóm sữa bột hạ nhiệt hơn tháng trước khi ghi nhận tổng lượng thảo luận (Total Mentions) giảm hơn 19%. Trong đó, Abbott GROW giành ngôi vương, PediaSure tăng 4 bậc để giành vị trí thứ 2, NAN tăng 2 bậc để dành vị trí thứ 3, và Friso tăng 1 bậc để giành vị trí thứ 4 và Similac đứng thứ 5 trên BXH YMI T1.2023.

Tăng 3 bậc so với tháng 12/2022, Abbott GROW giành vị trí quán quân trên BXH YMI T1.2023. Hoạt động trong tháng 1 của thương hiệu là chương trình “Cuộc thi ảnh cùng Abbott Grow biến tết này lạ nhất thành tết này là nhất’’. Bên cạnh đó, lượng thảo luận của Abbott GROW còn đến từ các hoạt động khuyến mãi của kênh MBS như Concung.com, KidPlaza.com... Với các hoạt động trên, Abbott GROW tăng một vài chỉ số, tổng lượng thảo luận tăng 66%, lượng thảo luận đề cập đến thương hiệu 203% và lượng người tham gia thảo luận tăng 50% so với tháng 12/2022.

Tăng 4 bậc so với tháng 12/2022, PediaSure giành vị trí thứ 2 trên BXH. Hoạt động nổi bật trong tháng của PediaSure là cuộc thi “Pé đi ăn Sữa”, minigame “Mục tiêu nhỏ, khởi đầu lớn” trên fanpage “Hội những bà bầu không cô đơn”. Bên cạnh đó, lượng thảo luận của PediaSure còn đến từ các hoạt động khuyến mãi của kênh MBS như Concung.com, KidPlaza.com... Các hoạt động trên đã góp phần giúp PediaSure tăng một vài chỉ số, lượng thảo luận đề cập đến thương hiệu 131% và lượng người tham gia thảo luận tăng 24% so với tháng 12/2022.

Tăng 2 bậc so với tháng trước, NAN giành vị trí thứ 3 trên BXH YMI T1.2023. Hoạt động nổi bật trong tháng là minigame “Chọn diện mạo mới, con phát triển toàn diện cùng Nan Supremepro 3” trên fanpage “Cùng Con”, Bài viết từ các hot moms để quảng bá cho các dòng sản phẩm: Nan Supremepro 3, Nan Infinipro A2 (bước 3), và NAN Optipro 4. Ngoài ra, lượng thảo luận của NAN còn đến từ các hoạt động khuyến mãi của kênh MBS như Concung.com, KidPlaza.com.... Tháng 1/2023, NAN ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Tăng 1 bậc so với tháng 12/2022, Friso giành vị trí thứ 4 trên BXH. Hoạt động nổi bật trong tháng đó là cuộc thi “Review Friso cùng bé’’, chương trình “YESMOM – Cùng Con Cân Tất’’, minigame “Bụng khỏe siêng trải nghiệm – nhận quà xuân cực đỉnh’’ trên fanpage “Cùng Con”, Các bài viết từ các hot moms để quảng bá cho sản phẩm Friso Gold. Bên cạnh đó, lượng thảo luận của Friso còn đến từ các hoạt động khuyến mãi của kênh MBS như Concung.com, KidPlaza.com... Với các hoạt động trên, Friso tăng một vài chỉ số, lượng thảo luận đề cập đến thương hiệu 13% và lượng người tham gia thảo luận tăng nhẹ 5%.

Similac giành vị trí thứ 5 trên BXH, giảm 2 bậc so với tháng trước. Lượng thảo luận trong tháng của Similac đến từ các bài post từ hot moms để quảng bá cho sản phẩm: Similac Total Protection 4, Similac 4 dinh dưỡng 5G, Similac Total Protection. Ngoài ra, lượng thảo luận của Similac còn đến từ các hoạt động khuyến mãi của kênh MBS như Concung.com, KidPlaza.com... Tháng 1/2023, Similac ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Khám phá BXH thương hiệu nhóm sữa bột trên MXH tháng 1/2023

4. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành thương mại điện tử trên MXH tháng 1/2023

Tháng 1, ngành thương mại điện tử sôi động hơn khi ghi nhận hơn 100 triệu thảo luận và tăng nhẹ khoảng 3% về tổng lượng thảo luận (Buzz Volume) so với tháng trước. Top 3 thương hiệu của tháng này vẫn tiếp tục là những “cái tết hot” Shopee, Lazada và Tiki. Bên cạnh đó, TikTok Shop tăng hạng để giành vị trí thứ 4 và Sendo giành vị trí thứ 5 trên BXH YMI T1.2023.

Shopee tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH thương hiệu YMI tháng 1/2023 khi ghi nhận lượng thảo luận khủng với hơn 77 triệu thảo luận trong tháng. Chiến dịch nổi bật trong tháng của Shopee đó là các Chương trình siêu sale như “5.1 Tết sale”, “15.1 Tết sale”, “Mua hàng xuyên Tết”, “Siêu sale 2.2”. Đặc biệt trong tháng là chương trình giải trí kết hợp mua sắm mới nhất từ Shopee “Nói vui mua nhiều” trong khuôn khổ chiến dịch “5.1 Tết sale”, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Với các hoạt động trên, Shopee tăng nhẹ khoảng 6% tổng thảo luận so với tháng 12/2022.

Lazada tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH YMI T1.2023, thương hiệu ghi nhận hơn 24 triệu thảo luận. Hoạt động nổi bật trong tháng 1 của Lazada đó là các chương trình sale như “Tết sale bung xõa”, “Sắp Tết sale hết”. Đặc biệt trong tháng là sự kiện “Countdown Lazada Supershow” và Livestream “Xem Lazada SuperShow tết bung xõa mở quà 2 triệu” trong khuôn khổ chiến dịch “Tết sale bung xõa” đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tháng 1/2023, Lazada ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Tiki tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên BXH. Hoạt động nổi bật trong tháng của Tiki là các chương trình sale như “Sale tết 22/1-5/1”, “Tiki Super Fashion Day”, “Tiki sale sinh nhật”, “Tiki super brand day”... Với các hoạt động trên, Tiki gia tăng 11% tổng thảo luận so với tháng 12/2022.

Tăng 1 bậc so với tháng 12/2022, TikTok Shop giành vị trí thứ 4 trên BXH. TikTok Shop đã thu hút người dùng mua sắm và quan tâm thảo luận trên MXH nhờ các chương trình sale: “Sale tết 2023”, “Tết sum vầy sắm đủ đầy” và những “Phiên Chợ Live” của TikTok Shop. Bên cạnh triển khai chiến dịch Sale, TikTok còn tổ chức Hội thảo “Thiết lập trung tâm nhà bán nâng cao cùng minigame” để hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung tối ưu hoạt động trên nền tảng này. Tháng 1/2023, TikTok Shop ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Sendo giành vị trí thứ 5 trên BXH YMI T1.2023. Hoạt động nổi bật trong tháng của Sendo là các chương trình sale: “Sale tết”, “Hái lộc xuyên tết”... và chuỗi livestream mukbang, chia sẻ bí quyết nấu ăn trên fanpage Sendo Farm. Tháng 1/2023, Sendo ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Khám phá BXH thương hiệu ngành E-commerce trên MXH tháng 1/2023

5. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành ngân hàng trên MXH tháng 1/2023

Tháng 1/2023, các thương hiệu ngành ngân hàng có phần giảm nhiệt nhẹ khi tổng lượng thảo luận giảm hơn 10% so với tháng 12/2022. Mặc dù vậy, thứ hạng của các thương hiệu lại có nhiều biến động, MSB tăng 6 bậc và giành vị trí ngôi vương, TPBank tăng 12 bậc và ghi tên mình ở vị trí thứ 3 trên BXH thương hiệu YMI tháng 1/2023.

MSB đã có cú lội ngược dòng thành công khi tăng 6 bậc để giành vị trí dẫn đầu trên BXH thương hiệu YMI tháng 1/2023 cùng chiến dịch “Tết Thật Khởi Sắc”. Hoạt động nổi bật trong chiến dịch là MV “Tết thật là được”, ra mắt bộ tranh “Tết Thật Khởi Sắc”, chuỗi minigame và big game “Chia sẻ Tết thật – nhận lì xì chất”. Với các hoạt động trên, MSB đã ghi nhận những con số tăng trưởng cực kỳ ấn tượng, tổng lượng thảo luận tăng hơn 317% và lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu tăng hơn 262% so với tháng 12/2022.

Vị trí thứ 2 trên BXH là VPBank. Hoạt động nổi bật trong tháng của VPBank là chuỗi minigame dự đoán tỉ số các trận đấu AFF Cup của chiến dịch “Vì một Việt Nam vô địch”; tài trợ chương trình “Big Song Big Deal”; livestream của chiến dịch “Mừng Cake 2 Tuổi”; chương trình “Trao Thịnh Vượng, Fast Lì Xì” trên VPBank NEO; tài trợ cho chương trình “Cặp lá yêu thương – Em vui đến trường”; xuất hiện trong chương trình “Dòng chảy tài chính” trên kênh VTV1; chuỗi minigame trong chiến dịch “Tết Thịnh Vượng”. Hoạt động trên đã giúp VPBank gia tăng 317% tổng lượng thảo luận và 262% lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu so với tháng 12/2022.

TPBank cũng có cú lội ngược dòng xuất sắc khi tăng 12 bậc để giành vị trí thứ 3 trên BXH thương hiệu YMI tháng 1.2023 cùng chiến dịch “Tết Bừng Khởi Sắc”. Hoạt động nổi bật trong chiến dịch là chương trình ưu đãi khi chơi game “Mèo Hí Du Ký” trên app TPBank; chuỗi minigame và livestream “Hái Vạn Lộc Vui” cùng Orange và Mew Amazing. Với các hoạt động trên, TPBank đã ghi nhận những con số tăng trưởng cực kỳ ấn tượng, tổng lượng thảo luận tăng gấp 27 lần và lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu tăng gấp 2 lần so với tháng trước.

VIB giành vị trí thứ 4. Nổi bật là các hoạt động để quảng bá cho sản phẩm MyVIB 2.0: Chuỗi minigame và chương trình MyRace. Ngoài ra, VIB còn có các hoạt động khác trong tháng như chương trình khuyến mãi VIB LazCard; chương trình quay số trúng thưởng “Gửi vạn điều may, sung túc trao tay”; sự kiện đặc biệt “Gửi vạn điều may, sung túc trao tay”. Kết quả, VIB tăng nhẹ 10% chỉ số yêu thích thương hiệu so với tháng 12.2022.

ACB giành vị trí thứ 5 trên BXH YMI T1.2023. Hoạt động nổi bật trong tháng của ACB là chuỗi chương trình khuyến mãi như “Sống Bản Lĩnh” kết hợp với bảo hiểm Sun Life Việt Nam; khuyến mãi khi liên kết tài khoản ACB với ví Zalo Pay; chương trình “Tiết kiệm hôm nay, đủ đầy tương lai”. Bên cạnh đó, lượng thảo luận của ACB còn đến từ chuỗi minigame của chiến dịch “Tết mới Tết vui”. Với các hoạt động trên, ACB gia tăng 23% chỉ số yêu thích thương hiệu so với tháng 12/2022.

Khám phá BXH thương hiệu ngành ngân hàng trên MXH tháng 1/2023

6. YMI Ranking –Top 5 thương hiệu ngành bảo hiểm trên MXH tháng 1/2023

Tháng 1/2023, các thương hiệu ngành bảo hiểm hạ nhiệt hơn khi giảm hơn 26% tổng lượng thảo luận toàn ngành. Thứ hạng của các thương hiệu bảo hiểm cũng có nhiều sự thay đổi khi Generali giành lại ngôi vương, MB Ageas Life quay trở lại đường đua Top 5 và giành vị trí thứ 2, các thứ hạng tiếp theo lần lượt là FWD, Prudential và AIA.

Tăng 1 bậc so với tháng 12/2022, Generali giành vị trí dẫn đầu trên BXH YMI T1.2023 cùng chiến dịch “Thương mình một tí – Chút quà như ý”. Chiến dịch nổi bật với chuỗi minigame, chương trình phát sách và cafe miễn phí. Bên cạnh đó, lượng thảo luận của Generali còn đến từ Valentine Challenge “Ghép tim dỗ dành, nhận hộp Thương mình”. Tháng 1/2023, Generali ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

MB Ageas Life đã thành công khi quay trở lại đường đua Top 5 và xuất sắc giành vị trí thứ 2 trên BXH cùng chiến dịch “Tết Đồng Hành”. Nổi bật trong chiến dịch là cuộc thi “Với Bạn, Tết Đồng Hành là...” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. Cuộc thi đã chạm đúng mong muốn đồng hành bên người thân gia đình của người dùng vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

FWD giành vị trí thứ 3 trên BXH YMI T1.2023. Nổi bật trong tháng của FWD là chiến dịch “Sống đầy mùa lễ hội – Tiến bước sống đầy” với chuỗi minigame và chương trình quay video “Năm mới bình an – tiến bước sống đầy từng khoảnh khắc”. Bên cạnh đó, lượng thảo luận của FWD còn đến từ các hoạt động khác như chương trình “Sống thảnh thơi chỉ với một chạm” với sản phẩm bảo hiểm FWD bộ 3 bảo vệ kết hợp với HDBank và tài trợ cho Gala Nhạc Việt 2023 – “Thập Kỷ Nhạc Xuân”. Tháng 1/2023, FWD ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

Prudential giành vị trí thứ 4 trên BXH. Nổi bật với chuỗi minigame của chiến dịch “Tết miêu quấn quýt”, minigame “Thử tài ghép chữ vui – khui ngay quà may mắn” trên fanpage PRUVenture và chương trình khuyến mãi “Trao Yêu Thương – Vững Sức Vươn Tầm” kết hợp với MSB. Tháng 1/2023, Prudential ghi nhận giảm một vài chỉ số so với tháng trước.

AIA giành vị trí thứ 5 trên BXH YMI T1.2023 cùng chiến dịch “Tết bùng nội lực”. Hoạt động nổi bật trong chiến dịch là MV “Thần Nội Lực” với giọng hát của ca sĩ Hòa Minzy và cuộc thi “Tết bùng nội lực”. Các hoạt động trên đã giúp AIA gia tăng 27% tổng lượng thảo luận so với tháng 12/2022.

Khám phá BXH thương hiệu ngành ngân hàng trên MXH tháng 1/2023

Đón chờ cập nhật BXH Thương hiệu YMI tháng 2/2023 cùng YouNet Media.

Thông tin chi tiết:

  • Theo dõi BXH Thương hiệu YMI tháng 12/2022 tại đây
  • Truy cập website ranking YouNet Media Index với chi tiết điểm số tại đây
  • Tham khảo ý nghĩa của các chỉ số trong YouNet Media Ranking tại đây