Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Biển quảng cáo bốc cháy: Màn hợp tác ấn tượng của Doritos và Burger King

Doritos và Burger King đã tạo ra màn biểu diễn bằng lửa cháy rực đỏ trên biển quảng cáo, thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng cho nhiều người xem.

Doritos là thương hiệu snack tortilla tẩm gia vị của Mỹ được thành lập từ năm 1964. Những gói Doritos được phần đông khách hàng yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độc đáo và khác lạ. Trong khi đó, Burger King lại nổi tiếng là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lâu đời tại Mỹ với độ phủ trên toàn cầu.

Hai thương hiệu tưởng chừng không liên quan nhưng đã đánh dấu sự hợp tác của mình bằng một chiến dịch ấn tượng.

Biển quảng cáo Doritos khổng lồ được dựng ở ngay bên ngoài một nhà hàng Burger King ở Middleborough

Cụ thể, biển quảng cáo Doritos khổng lồ đã được dựng ở ngay bên ngoài một nhà hàng Burger King ở Middleborough. Tấm biển quảng cáo được đốt cháy dữ dội để thể hiện thông điệp về hương vị thơm ngon của những miếng snack Doritos cũng tương tự như thịt được nướng trực tiếp trên lửa.

Tấm biển quảng cáo được đốt cháy dữ dội để thể hiện thông điệp về hương vị thơm ngon của những miếng snack Doritos.

Để hạn chế các rủi ro liên quan đến hoả hoạn, tấm biển quảng cáo đã được kiểm soát bởi đội hỗ trợ chuyên nghiệp, giữ khoảng cách an toàn cho người dân đến theo dõi.

Màn trình diễn với lửa lớn ấn tượng đã nhanh chóng thu hút vô số người dân đến để chụp ảnh, quay phim và lan truyền những hình ảnh về tấm biển quảng cáo đặc biệt này lên các kênh thông tin khác.

Nguồn: Campaign

Olivia McHale, một cư dân địa phương 28 tuổi, cho biết: “Tôi không thể tin được. Đó không phải là thứ bạn muốn thấy ở Middlesbrough – những thứ như thế này không xảy ra ở đây”.

Một người dân khác là Matthew Donnachie, 26 tuổi, cũng nói rằng: “Một biển quảng cáo Doritos cháy rực, đặt cạnh một nhà hàng nướng hamburger kẹp thịt bằng lửa, thật sự là một ý tưởng thú vị. Đây chắc hẳn là một chiến dịch mang nhiều ý nghĩa hơn là chỉ thiên về sự bắt mắt”.

Sau chiến dịch, người phát ngôn của Doritos cũng đã xác nhận rằng món Flame Grilled Whopper Doritos nướng bằng lửa sẽ sớm ra mắt với người tiêu dùng. Tuy chưa thể khẳng định rằng trong tương lai sự hợp tác này có đem đến điều gì bùng nổ hay không, nhưng cũng không thể phủ nhận hai thương hiệu đã có một màn ra mắt ấn tượng!

* Nguồn: panoquangcao.net