Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Sprite ra mắt hương vị và diện mạo mới tại Việt Nam

Sprite, thức uống có ga hương chanh thuộc danh mục các sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam, vừa ra mắt hương vị mới cùng diện mạo khác biệt.

Sau chiến lược thương hiệu toàn cầu “Heat Happens” (tạm dịch: “Hạ nhiệt nào, sao phải nóng”) vào năm 2022, Sprite tiếp tục khuyến khích người tiêu dùng “hạ nhiệt” trong những tình huống căng thẳng hoặc khi cơn nóng bủa vây. Vừa qua, Sprite đã tổ chức sự kiện “Sprite – Mát lạnh cực đã” tại trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú (TP.HCM) vào ngày 11 và 12/3 nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm đa giác quan với sản phẩm Sprite mới.

Sprite với hương vị và diện mạo mới.

Hàng ngàn người tham dự có cơ hội hòa mình vào không gian xanh mát của “phim trường” Sprite và trải nghiệm quay video 360 độ với sản phẩm. Bên cạnh đó là đấu trường “Nóng 100 Độ” kích thích đa giác quan và thử thách sự bình tĩnh của người tham gia trước những trò chơi thú vị. Người tham dự sự kiện cũng được thưởng thức hương vị mới của Sprite tại “Trạm Hạ Nhiệt Tức Thì”, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè ở khu vực chụp ảnh check-in, cùng nhiều phần quà khác đến từ thương hiệu.

Không chỉ có diện mạo khác biệt so với trước đây, Sprite hương vị mới có thể mang lại cho người dùng cảm giác bất ngờ khi bật nắp lon bởi bọt gas mạnh, vị chanh đậm làm tăng cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

Sự kiện “Sprite – Mát lạnh cực đã” giới thiệu sản phẩm Sprite mới với công thức cải tiến.

“Tham vọng của chúng tôi là giúp người tham gia hạ nhiệt cơn nóng thông qua những trải nghiệm đa kênh, đa giác quan qua chiến dịch giới thiệu ‘vị ngon sảng khoái mới’ trong diện mạo ‘ngầu’ hơn của Sprite. Điều chúng tôi muốn làm không chỉ là kể về điều đã tạo nên ‘vị ngon sảng khoái’ mà còn cho mọi người cảm nhận hương vị đó. Chúng tôi cũng rất nóng lòng giới thiệu những hoạt động hấp dẫn tiếp theo của Sprite”, ông Lê Trung Tín, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ.