Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Sika Việt Nam tổ chức triển lãm kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu

Ngày 18/3, Sika Việt Nam đã tổ chức triển lãm “Hành trình 30 năm Kiên tâm Xây niềm tin – Vượt kì vọng” tại Dinh Độc Lập với sự tham gia của gần 300 khách mời trên toàn quốc. Triển lãm là một phần trong hoạt động kỷ niệm 30 năm thương hiệu thành lập tại thị trường Việt Nam.

Sika Việt Nam là công ty cung cấp vật liệu xây dựng có vốn 100% Thuỵ Sĩ, trực thuộc Tập đoàn Sika AG, bắt đầu phục vụ thị trường Việt Nam từ năm 1993. Sika Việt Nam có 2 nhà máy tại Nhơn Trạch (xây dựng năm 1997) và nhà máy Bắc Ninh (xây dựng năm 2012) cùng hơn 100 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sự kiện lần này một cột mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng Việt Nam phát triển bền vững, đồng thời là lời khẳng định của thương hiệu về triết lý “Building trust, Beyond the expected – Xây niềm tin, Vượt kì vọng”.

Sika Việt Nam đã tổ chức triển lãm “Hành trình 30 năm Kiên tâm Xây niềm tin – Vượt kì vọng” tại Dinh Độc Lập.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi nhà được xây dựng vững chắc, triển lãm được thiết kế với không gian mở rộng 120m2 được chia thành 3 khu vực theo các chủ đề riêng biệt. Bên cạnh đó, với thủ pháp kể chuyện bằng từ ngữ kết hợp hình ảnh minh hoạ nghệ thuật, khách tham dự như được thấu thị 30 năm hành trình của thương hiệu.

Tại đây, các khách mời được trải nghiệm 3 không gian riêng biệt:

  • Khu vực “Niềm tin trong triệu dấu chân” bao gồm những cột mốc đáng nhớ mà tập thể Sika Việt Nam đã đi qua, được chia thành 3 giai đoạn “Đặt nền móng – Xây niềm tin – Vượt kì vọng”.
  • Khu vực “Những dấu vân tay in vào lịch sử” nổi bật với những con số đặc biệt về thương hiệu: Hơn 300 nhân sự, 5.000 bạn đồng hành, 8 thị trường mục tiêu, 4 hệ giải pháp…
  • Khu vực “Dấu ấn Sika Việt Nam” đặt dấu kết cho hành trình tham quan bằng các câu chuyện giàu cảm xúc từ những nhân tố đã góp phần tạo nên mã gen “Kiên tâm” của thương hiệu. Đó là các thành viên Sika, đã và đang làm việc suốt 10 năm, 20 năm, hay chỉ mới đặt chân vào môi trường này.

Triển lãm tái hiện 30 năm hành trình của thương hiệu.

Triển lãm còn có sự tham dự của ông Paul Hälg – Chủ Tịch Tập đoàn Sika từ Thuỵ Sĩ; ông Thomas Gass – Đại sứ Thụy Sĩ tại Việt Nam; ông Vũ Ngọc Anh – Vụ trưởng vụ Khoa học, Công Nghệ và Môi Trường; cùng các Chủ tịch Hội trong ngành xây dựng và các thầy/ cô Hiệu trưởng các trường đại học có ngành xây dựng và kiến trúc trên cả nước.

Phát biểu tại triển lãm, ông Vũ Ngọc Anh chia sẻ: “Tôi tin rằng Sika và các sản phẩm Sika trong tương lai sẽ là các sản phẩm xanh, phát thải CO2 thấp, sản phẩm tiết kiệm nguyên liệu, sản phẩm tái tạo để ngành Xây dựng Việt Nam phát triển bền vững, có nhiều công trình xanh, công trình phát thải thấp, góp phần vào mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 như cam kết của Thủ tướng tại COP26”.

Ông Paul Hälg, Chủ Tịch Tập đoàn Sika từ Thuỵ Sĩ, cũng phát biểu: “Sika sẽ tiếp tục đẩy mạnh những giải pháp và dẫn dắt thị trường toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Cùng với đó, chúng tôi mong muốn dẫn dắt ngành công nghiệp này hướng tới giảm thiểu phát thải CO2 trong các vật liệu xây dựng. Đó là mục tiêu để chúng tôi hướng đến ‘Vượt kì vọng’, để không chỉ có các lợi điểm trong thi công, mà còn giảm tác động lên môi trường”.

Thông qua triển lãm, Sika Việt Nam không chỉ nhìn lại hành trình từ quá khứ đến hiện tại mà còn truyền tải tinh thần và giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi. Với định hướng phát triển bền vững, Sika Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục mang đến thị trường những giải pháp mang lại giá trị cho đời sống và đồng hành cùng cam kết của Chính phủ về đưa mức phát thải ròng về “0” năm 2050.