Lionel Messi quảng cáo vali Louis Vuitton trước mùa du lịch cao điểm

Ngày 14/4, ngôi sao bóng đá Lionel Messi bất ngờ xuất hiện trong chiến dịch quảng bá vali và túi xách của nhà mốt Louis Vuitton.

Sau màn vô địch tại World Cup 2022 cùng danh xưng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” do FIFA trao tặng, Lionel Messi tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng của mình khi lần lượt hợp tác với các nhãn hiệu thời trang lớn như adidas và Louis Vuitton. Mới đây, cầu thủ người Argentina đã tái hợp tác cùng nhà mốt nước Pháp trong dự án “Horizons Never End”, với trọng tâm là bộ sưu tập Iconic Horizon.

Không còn đồng hành cùng Cristiano Ronaldo như chiến dịch “dậy sóng” toàn cầu hồi tháng 11/2022, ở lần trở lại này, Messi một mình “chiếm trọn spotlight” trong clip và loạt ảnh quảng cáo. Tính đến nay, bài đăng về sự kiện hợp tác đặc biệt này trên Instagram đã đạt khoảng 2,9 triệu lượt thích. Đây là một con số kỷ lục đối với thương hiệu.

Nguồn: Louis Vuitton

Trong loạt ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia kiêm nhà làm phim Glen Luchford, Messi xuất hiện giữa bối cảnh của một nhà chờ khởi hành, bên cạnh chiếc vali Horizon.

Theo Zing News, dòng sản phẩm này được thương hiệu trình làng lần đầu tiên vào năm 2016, và đã tạo cơn sốt trong lĩnh vực thời trang nhờ thiết kế thanh lịch, tinh xảo và đa năng. Vali và túi xách đều có trọng lượng siêu nhẹ, được bao phủ bởi vải bạt Monogram hoặc Damier đặc trưng của nhà mốt. Ngoài ra, logo Louis Vuitton cũng được in chìm góp phần gia tăng sự sang trọng cho sản phẩm.

Nguồn: Louis Vuitton

Theo Harper’s Bazaar Vietnam, bộ sưu tập Iconic Horizon cùng thông điệp “Horizons Never End” là sự tôn vinh tinh thần du lịch và tự do của nhà mốt Louis Vuitton. Chiến dịch được công bố ngay trước mùa cao điểm của du lịch, qua đó khẳng định sự phù hợp của dòng sản phẩm với các chuyến công tác hay nghỉ dưỡng dài ngày.

Mặt khác, bối cảnh nhà chờ cùng tinh thần sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu mới của chiến dịch cũng khiến người hâm mộ bóng đá đồn đoán về tương lai của Lionel Messi với một sân cỏ mới, đặc biệt là khi cậu lạc bộ PSG vẫn chưa quyết định tái ký hợp đồng với nam cầu thủ.

* Nguồn: Tổng hợp