Công bố 15 Giám khảo chính thức của Let’s On Air 2023

Thời điểm công bố lineup Ban giám khảo Cuộc thi luôn là một trong những khoảnh khắc được mong chờ nhiều nhất ở Let’s On Air hằng năm. Tiếp tục trở lại với ba hạng mục, mùa bay thứ 11 – “PATHSION” có sự góp mặt của những vị giám khảo mang nhiều cá tính nghệ thuật, hứa hẹn sẽ đem lại một hành trình thú vị và tràn đầy cảm hứng đến các bạn trẻ có niềm đam mê sáng tạo.

Ngay bây giờ, cùng “nghía” qua profile của những người cầm cân nảy mực cho các tác phẩm năm nay nhé!

1. Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là một gương mặt nổi bật và mang sức ảnh hưởng lớn đối với nhiều thế hệ trẻ Việt. Theo đuổi đam mê thời trang với tinh thần “dám nghĩ, dám làm” cùng nguồn năng lượng bền bỉ, chị đã dần dần khẳng định được tài năng và phong cách thời trang độc nhất của riêng mình. Chị từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn làm ra những shoot hình ấn tượng, cũng như góp mặt vào với vai trò khách mời tại các show diễn đình đám của các nhà mốt như Moschino, Diesel, Dolce & Gabbana tại tuần lễ thời trang Milan.

Và đặc biệt, Quỳnh Anh Shyn sẽ đồng hành cùng chương trình năm nay với một vai trò hoàn toàn mới – Giám khảo hạng mục Photo Story. Let’s On Air tin rằng bằng cảm quan nghệ thuật ấn tượng và những kinh nghiệm chuyên môn trong ngành, chị sẽ đem đến cho các thí sinh và những tác phẩm dự thi những ý kiến và đóng góp vô cùng hiện đại, cởi mở và sáng tạo.

2. Tang Tang

“Nhìn ảnh nói chuyện” có lẽ chính là cách miêu tả chuẩn xác nhất về phong cách nghệ thuật của Nhiếp ảnh gia TangTangGiám khảo tiếp theo của hạng mục Photo Story của Let’s On Air 2023.

Các tác phẩm sáng tạo của TangTang đều ẩn chứa niềm đam mê sâu đậm với nhiếp ảnh cùng con mắt nghệ thuật độc đáo, riêng biệt. Sau nhiều năm bền bỉ theo đuổi niềm đam mê chụp ảnh, anh đã có trong tay nhiều bộ hình chân dung các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như thời trang cho trang bìa các tạp chí hàng đầu về thời trang như Harper’s Bazaar, Elle, L’officiel, Đẹp Magazine...

Trong lần hợp tác với Let’s On Air lần này, Giám khảo TangTang hứa hẹn sẽ mang đến chương trình nhiều góc nhìn độc đáo, thú vị giúp thí sinh tạo ra những tác phẩm thực sự ấn tượng.

3. Văn Nguyên

Tên tuổi của “người trò chuyện cùng hình ảnh” Văn Nguyên gắn liền với những bộ ảnh dân dã, chân thực và tràn đầy cảm xúc trên “Ở Đâu Cũng Chụp” – fanpage với hơn 435.000 lượt theo dõi.

Xuất phát điểm là cựu sinh viên UEH, anh Văn Nguyên phát triển niềm đam mê ống kính bằng những bộ ảnh vô cùng gần gũi, đơn sơ về Sài Gòn. Dưới con mắt sáng tạo và trái tim nhiệt huyết của người làm nghề, anh đã “hô biến” các tác phẩm trở nên thú vị và thu hút hơn cả thông qua những cách khai thác vô cùng mới mẻ, chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Với vai trò là Giám khảo hạng mục Photo Story, anh Văn Nguyên sẽ đem đến cho thí sinh những góc nhìn chuyên môn tràn đầy sự phóng khoáng, mới lạ, cũng như những phương pháp truyền tải câu chuyện thật hiệu quả trong các sản phẩm nhiếp ảnh.

4. Linh Lưu

Là một Giám đốc Hình ảnh đầy tài năng, những sản phẩm nghệ thuật của Linh Lưu đều tạo ra cảm xúc lớn và những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả Việt, đặc biệt là những tác phẩm thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ. Anh từng hợp tác với các gương mặt nổi tiếng như Chi Pu, Helly Tống, Mỹ Anh, Miu Lê... Trái ngược với hình ảnh vừa chuyên nghiệp và thực tế của một Giám đốc Hình ảnh, những dự án cá nhân được anh khai thác một cách vô cùng bay bổng đúng với danh xưng “gã mộng mơ thích bắt giữ những khoảnh khắc”.

Việc thể hiện và tạo ra những tác phẩm truyền cảm chưa bao giờ là điều dễ dàng, vì vậy với góc nhìn đa chiều và khả năng cân bằng giữa những yếu tố bay bổng và thực tiễn trong nghệ thuật, Giám khảo Linh Lưu sẽ đem lại lợi ích rất lớn giúp xây dựng và hoàn thiện tư duy nhiếp ảnh cho các thí sinh trẻ ở chuyến bay năm nay.

5. Minh Mi Goi

Minh Mi Goi là một trong những nhiếp ảnh gia trẻ đầy triển vọng của ngành sáng tạo Việt Nam. Với tài năng của mình, anh đã có cơ hội hợp tác cùng nhiều nhãn hàng tầm cỡ như Samsung, Highlands Coffee, Adidas, LG…

Sự nghiệp nhiếp ảnh của anh cũng gắn liền với những sản phẩm nghệ thuật lớn, được tin tưởng và đồng hành cùng những nghệ sĩ có tên tuổi ở Việt Nam, tiêu biểu là Châu Bùi, Thảo Nhi Lê, Trung Quân Idol.. Chương trình KOC Vietnam 2022 cũng là một dự án tiêu biểu khác của nhiếp ảnh gia Minh Mi Goi.

Tiếp tục đồng hành cùng anh ở chiến dịch năm nay, Let’s On Air tin rằng Minh Mi Goi sẽ là người truyền lửa, với cá tính nghệ thuật năng lượng nhiệt huyết vốn có, đến các nhiếp ảnh gia trẻ ở hạng mục Photo Story.

6. Thùy Uyên

Thùy Uyên chính là “người thầy” đứng sau “Học Illustrator cùng Thùy Uyên”, bài giảng “huyền thoại” của những designer thuở mới chập chững bước chân vào ngành sáng tạo.

Tuy đã “quen mắt” với các nền tảng đình đám như Zing MP3, Zing TV và Zalo, nhưng bạn đã bao giờ biết rằng Thùy Uyên cũng chính là designer và người sáng tạo nội dung số đứng sau thành công của những sản phẩm thành công và rộng khắp đó?

Để có thể đạt được thành công như thế, hành trình dài một thập kỷ gắn bó với công việc sáng tạo của chị cũng bắt đầu từ những bước rất nhỏ, ngay cả thời điểm Internet vẫn chưa phát triển. Khi trở thành Giám khảo ở hạng mục Graphic Design, Thùy Uyên hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến nhiều góc nhìn chuyên môn sâu sắc, mà còn là những câu chuyện truyền cảm hứng và động lực lớn tới những nhà thiết kế trẻ của chuyến bay Let’s On Air 2023.

7. Lê Đức Hiệp

Nổi tiếng trong giới sản xuất phim với vai trò Creative Director, anh Lê Đức Hiệp chính là người thổi hồn vào những sản phẩm nghệ thuật, những áp phích phim trong nhiều dự án thành công của nền điện ảnh Việt như: “Tấm Cám Chuyện Chưa Kể”, “Gái Già Lắm Chiêu”, “Bố Già”, “Cô Ba Sài Gòn”, “Đêm tối rực rỡ”...

Với kinh nghiệm tích lũy trong suốt hành trình đi lên từ niềm đam mê thuở nhỏ đến một Giám đốc sáng tạo tài năng, anh Lê Đức Hiệp hứa hẹn sẽ đem lại nguồn cảm hứng lớn, cũng như có những đóng góp chuyên môn vô cùng giá trị tới các bạn thí sinh tham dự cuộc thi Let’s On Air 2023 ở hạng mục Graphic Design.

8. Tùng “Crazy Monkey”

Tùng “Crazy Monkey” chính là cái tên tiếp theo ở vị trí Giám khảo hạng mục Graphic Design tại Let’s On Air. Với khát khao đưa những hình ảnh và câu chuyện vào âm nhạc, anh đã dấn thân vào nghề VJ (Visual Jockey) với nguồn năng lượng nhiệt huyết, niềm đam mê pha chút “điên cuồng” của tuổi trẻ với những sản phẩm thị giác ấn tượng.

Là một trong những người tiên phong trong với hướng đi visual art mới, anh Tùng đã tự khẳng định mình bằng những giải thưởng ấn tượng cũng như những ý tưởng sáng tạo độc đáo trên con đường nghệ thuật. Đam mê cũng chính là nguồn động lực lớn để anh sáng lập The Box Collective, The Visual 084 và Crazy Monkey để đưa “đứa con tinh thần” của mình tiếp cận nhiều hơn tới các thế hệ trẻ.

Ở Let’s On Air 2023, Tùng “Crazy Monkey” sẽ tiếp tục một hành trình truyền cảm hứng tới các bạn trẻ thông qua vai trò Giám khảo hạng mục Graphic Design.

9. Nguyễn Phan Thảo Đan

Thảo Đan chính là đại diện cho một thế hệ trẻ có tư duy sáng tạo và tài năng vô cùng ấn tượng trong lĩnh vực kể chuyện bằng hình ảnh 3D. Nếu là một trong những người hâm mộ của Rapper Suboi, bạn hẳn sẽ không quá xa lạ với MV “No Nê” – sản phẩm nghệ thuật được “nhào nặn” bởi Thảo Đan với vai trò là Giám đốc Sáng tạo.

Bên cạnh đó, sự nghiêm túc với nghề và năng lượng bền bỉ của chị đã được đáp lại bằng giải thưởng Cánh Diều Vàng, cũng như suất tham gia liên hoan phim Cannes năm 2018 cho bộ phim ngắn “Vô diện” mà chị làm đạo diễn.

Vị giám khảo “tài không đợi tuổi” Nguyễn Phan Thảo Đan hứa hẹn sẽ đem đến cho thí sinh hạng mục Graphic Design một mùa bay thật đáng nhớ bằng tài năng và cá tính nghệ thuật riêng biệt của mình.

10. Alex Dang

Alex Dang từng đảm đương vị trí Giám đốc Dự án tại Bratus Agency, hiện tại, anh tiếp tục phát triển niềm đam mê của mình thông qua vai trò Giám đốc Nghệ thuật. Anh còn nổi tiếng ở lĩnh vực Branding với hành trình 7 năm kinh nghiệm làm việc ở ba mảng chính: Branding, Editorial, Packaging... Các dự án sáng tạo của giám đốc Alex Dang và ekip đều tạo tiếng vang lớn bởi độ chỉn chu, chuyên nghiệp và sự am hiểu về bố cục, hình ảnh, câu chuyện trong quá trình hình thành nên mỗi tác phẩm.

Với kinh nghiệm giảng dạy tại DAS – Design Anthropology School, giám khảo Alex Dang chắc chắn sẽ đón nhận và đem tới những ý kiến công tâm với các tác phẩm nghệ thuật của thí sinh ở hạng mục Graphic Design, bằng lăng kính nghệ thuật khách quan, chuyên nghiệp và tràn đầy cảm hứng.

11. Nguyễn Quang Dũng

Được mệnh danh là “cây đa cây đề” trong làng phim Việt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính là một trong những người tiên phong cho xu hướng phim “doanh thu khủng”. Trong những năm 2000, các tác phẩm phim như “Nụ hôn thần chết”, “Hồn Trương Ba, da hàng thịt”, “Giải cứu thần chết”, “Những nụ hôn rực rỡ” của anh mang sức ảnh hưởng lớn tới nhiều thế hệ trẻ Việt.

Những tác phẩm tiêu biểu khác của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có thể kể đến “bước ngoặt” của dòng phim remake tại Việt Nam - bộ phim “Tháng năm rực rỡ” với doanh thu 35 tỷ đồng sau 1 tuần công chiếu. Năm 2020, anh tiếp tục quay trở lại với bộ phim đình đám “Tiệc Trăng Máu”, lọt top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.

Với thời gian dài đồng hành cùng nghiệp phim ảnh cùng những thành tựu ấn tượng, anh Nguyễn Quang Dũng chắc chắn sẽ đem tới cho các nhà làm phim trẻ của Let’s On Air những góc nhìn điện ảnh thật chuyên nghiệp.

12. Aaron Toronto

Đạo diễn Aaron Toronto, “cha đẻ” của tác phẩm “Đêm tối rực rỡ”, chính là vị Giám khảo tiếp theo của hạng mục Social Video của Let’s On Air 2023.

Cùng niềm khao khát theo đuổi đam mê phim ảnh, anh Aaron Toronto đã dấn thân vào nhiều dự án và công việc khác nhau từ công việc phóng viên mảng điện ảnh đến dựng phim, biên kịch, sản xuất, phó đạo diễn. Ngoài thành công vang dội về vấn nạn bạo hành gia đình trong “Đêm tối rực rỡ” đem lại doanh thu 25 tỷ đồng sau 4 tuần công chiếu, đạo diễn Aaron Toronto cũng có đóng góp trong những tác phẩm tiêu biểu khác của làng phim Việt, điển hình là “Để Mai tính”, “Tèo Em”, “Trúng số, “Tấm Cám – Chuyện chưa kể”, Em chưa 18”…

Lần đầu tiên đồng hành cùng đạo diễn Aaron Toronto, Let’s On Air tin chắc rằng anh sẽ đem tới một làn gió mới bởi những kiến thức điện ảnh sâu sắc, tầm cỡ và những câu chuyện ngành, chuyện nghề tràn đầy cảm hứng.

13. Nhã Uyên

Đứng sau thành công của hiện tượng phòng vé Việt Nam 2022 “Đêm tối rực rỡ”, bên cạnh đạo diễn Aaron Toronto, không thể không nhắc tới chị Nhã Uyên – biên kịch, nhà sản xuất, kiêm diễn viên chính của phim. Sau bộ phim, chị đã giành các giải thưởng lớn như “Nữ diễn viên chính xuất sắc” tại LHP Santa Fe 2022 và “Biên kịch xuất sắc nhất” tại Cánh diều 2021.

Coi sân khấu là “mối tình đầu”, chị Nhã Uyên đã có quá trình dài tâm huyết và hết mình với công việc làm phim, các tác phẩm tiêu biểu khác chị đóng góp sản xuất có thể kể đến “Tấm Cám – Chuyện chưa kể”, “Ngày nảy ngày nay”, “Thanh Sói”...

Năm nay, Nhã Uyên sẽ đồng hành cùng Let’s On Air với vai trò là Giám khảo hạng mục Social Video. Từng đảm nhiệm nhiều vai trò trong quá trình làm phim, chị có sự am hiểu sâu sắc về điện ảnh, cũng như có những góc nhìn đa dạng về các sản phẩm phim ảnh, hứa hẹn sẽ tiếp động lực mạnh mẽ cho các bạn trẻ có niềm đam mê nghệ thuật.

14. Kawaii Tuấn Anh

Là người đứng sau hàng loạt MV tạo tiếng vang lớn trên thị trường âm nhạc như “Em Gái Mưa”, “Đâu Chỉ Riêng Em”, “Hơn Cả Yêu”, “See Tình”... Kawaii Tuấn Anh là một gương mặt nổi bật trong giới đạo diễn, cũng như là cái tên được các ca sĩ hàng đầu V-Biz tin tưởng bởi tài năng, tâm huyết, tình yêu nghề, sự trau chuốt và kiên trì trong từng sản phẩm mà anh đảm nhận. Anh cùng ekip đã tạo ra không ít những sản phẩm âm nhạc lên tới trăm triệu view và chạm mốc Top 1 Trending YouTube Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm và những thành tích xuất sắc trong nghề, Giám khảo Kawaii Tuấn Anh chắc hẳn sẽ có những đóng góp chuyên môn sâu sắc, thực tiễn cũng như truyền được ngọn lửa nghệ thuật nhiệt huyết tới các bạn thí sinh tham dự Let’s On Air năm nay.

15. Trần Thanh Huy

Đạo diễn Trần Thanh Huy là chủ nhân đứng sau loạt tác phẩm rất thật, rất đời về con người và các vấn đề xã hội Việt Nam như “Ròm”, “16:30” , “Đường bi”... Những tác phẩm đậm “chất” đạo diễn Trần Thanh Huy là chìa khóa đưa đến những cánh cửa hiện thực được truyền tải một cách vô cùng khéo léo và chỉn chu.

Tài năng của anh còn được khẳng định qua thành công của “16:30” – phim ngắn được lựa chọn trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes năm 2013 và đoạt giải Cánh diều 2012. Tiếp nối thành công của “16:30”, phim “Ròm” cũng liên tục gây “bão” trên các trang mạng xã hội khi thắng lớn với giải New Currents tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2019.

Với tài năng của mình, đạo diễn Trần Thanh Huy hứa hẹn sẽ đem tới những đóng góp và nhận xét công tâm và có giá trị nhất tới các nhà làm phim trẻ của Let’s On Air 2023.

Về Chiến dịch Let's On Air:

Chiến dịch Let's On Air là chiến dịch thường niên của Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications. Với sứ mệnh đồng hành cùng người trẻ mang lại góc nhìn đa dạng về xã hội và con người thông qua truyền thông tích cực, đối tượng hướng đến của Let’s On Air là giới trẻ trên cả nước từ 18-25 tuổi. Trải qua 10 năm thực hiện, Let’s On Air tự hào là một trong những Chiến dịch có quy mô và uy tín bậc nhất TP.HCM, thu hút sự quan tâm từ số lượng lớn sinh viên khắp cả nước và sự hợp tác từ các đối tác doanh nghiệp, đối tác truyền thông và người nổi tiếng.

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh Viên UEH, với hơn 200 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng chục nghìn sinh viên đến từ các trường ĐH trên cả nước. Với khẩu hiệu “Đoàn kết – Chuyên nghiệp – Sáng tạo”, trong vòng 24 năm qua chúng tôi không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

Về các Đơn vị đồng hành cùng Let’s On Air 2023:

  • Đơn vị Tài trợ Kim cương: Acne-Aid Vietnam
  • Đơn vị Tài trợ Kỹ thuật: Fujifilm
  • Đơn vị Tài trợ Bạc: Shopee, D.Studio
  • Đơn vị Tài trợ Học bổng và Bảo trợ Chuyên môn: Arena Multimedia
  • Đơn vị Tài trợ Đồng: Coolmate, VStation, IELTS Fighter
  • Đơn vị Tài trợ Đồng hành: Cỏ mềm HomeLab, The Korean School, Zim.vn - ZIM Academy, Karamucho-Koikeya snack
  • Đơn vị Đối tác truyền thông: DOL IELTS Đình Lực, Starlights.vn, Brands Vietnam, One Pixel Media, RGB, ESight.vn, Advertising Vietnam, Tumblr Vietnam, Ban Thông Tin Truyền Thông BUH - B4T, Sinh Viên Plus, Margroup, Đoàn - Hội khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing (KQM), CLB Truyền Thông Cóc Sài Gòn, YBOX, Internship.edu.vn, Edu2Review, ADSangtao.com, EniJobs.com - Việc làm và cơ hội kỹ thuật, Hunfdayne, BELL Club, Ban Phong Trào Đoàn Viện ISB - ISB Event Team, Designer Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: