Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

KMS Solutions mở rộng quan hệ hợp tác với AppsFlyer

Ngày 25/4/2023, KMS Solutions công bố việc mở rộng quan hệ đối tác với AppsFlyer, công ty về phân tích tiếp thị dành cho ứng dụng điện thoại. Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên giúp các doanh nghiệp Việt nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các chiến dịch marketing hiệu quả và đưa ra quyết định chính xác với bộ giải pháp phân tích mobile marketing.

Theo Statista, trong năm 2022, số lượng phần mềm di động được tải xuống tại Việt Nam đạt 3,49 tỷ, với tổng doanh thu từ ứng dụng trả phí là khoảng 506 triệu USD. Trước sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng phần mềm di động trong thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp đã ưu tiên trải nghiệm kỹ thuật số và tìm kiếm một giải pháp có thể hỗ trợ họ trong việc tăng hiệu suất hiển thị và tối đa hóa giá trị vòng đời của khách hàng một cách hiệu quả.

Sự hợp tác giữa KMS Solutions và AppsFlyer giúp nâng cấp chiến lược phân tích tiếp thị di động của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua:

  • Khả năng phân tích dữ liệu của các hoạt động Marketing đa kênh chuyên sâu và chính xác
  • Bộ giải pháp phân tích và tương tác được tích hợp và đồng bộ hóa để cải thiện trải nghiệm người dùng
  • Thiết kế các hành trình được cá nhân hóa theo ngữ cảnh để tăng chuyển đổi hiệu quả
  • Phát hiện, ngăn chặn và bảo vệ ngân sách Marketing khỏi gian lận quảng cáo trên điện thoại di động
  • Áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật nhằm đảm bảo dữ liệu của khách hàng luôn được bảo vệ và hoạt động kinh doanh của họ được tuân thủ

“Với số lượng khách hàng sử dụng ứng dụng di động ngày càng tăng, các doanh nghiệp Việt Nam tập trung vào ưu tiên trải nghiệm trên thiết bị điện thoại cũng như phòng tránh rủi ro về dữ liệu. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia dữ liệu đến từ KMS Solutions và nền tảng phân tích tiếp thị di động của AppsFlyer, các công ty có thể đánh giá hiệu quả tiếp thị của mình một cách chính xác và phân tích những dữ liệu quan trọng, đồng thời bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng”, theo ông Tan Tmangraksat, Giám đốc Phát triển Đối tác khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của AppsFlyer.

“Hợp tác với AppsFlyer, KMS Solutions mang đến những hỗ trợ thiết thực về giải pháp công nghệ MarTech cho các khách hàng phát triển phần mềm tại khu vực châu Á, Thái Bình Dương. Điều này giúp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của chúng tôi từ tư vấn, phát triển, duy trì, cho đến hỗ trợ khách hàng xúc tiến kinh doanh thông qua các quyết định trên cơ sở dữ liệu người dùng trong khuôn khổ bảo mật và trải nghiệm cá nhân hóa theo ngữ cảnh”, theo ông Tài Lê, Phó Tổng Giám đốc khu vực ASEAN của KMS Solutions.