Khởi động cuộc thi giải Business Case “E!CONTEST X: A Thrilling-Rexnaissance”

E!CONTEST là cuộc thi giải Business Case thường niên dành cho sinh viên với quy mô toàn thành do Câu lạc bộ Nhà kinh tế trẻ – YEC trực thuộc trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tổ chức. Tiếp nối thành công của những mùa thi trước, E!CONTEST X sẽ tiếp tục mang đến những giá trị hữu ích và kiến tạo một sân chơi đáng tin cậy cho các bạn sinh viên trên địa bàn TP.HCM thử sức.

Đến với “E!CONTEST X: A Thrilling-Rexnaissance”, sinh viên sẽ có cơ hội thử sức với chủ đề Fintech mà cụ thể là E-Wallet, một lĩnh vực đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, E!CONTEST X chính là ẩn số “X” – mảnh ghép đang chờ đợi được lấp đầy “bức tranh” thời đại công nghệ số của bạn. Qua đó, cuộc thi sẽ giúp các bạn sinh viên kết nối những khía cạnh, giá trị cần thiết từ kiến thức đến kỹ năng để phát triển bản thân và một lần nữa khẳng định ước mơ của mình.

Đừng để sự chần chừ, hoang mang làm bạn “mất kết nối” với những cơ hội hiếm có. Hãy cùng E!CONTEST X tạo nên một phiên bản tốt hơn chính bạn của ngày hôm qua!

Đối tượng dự thi

  1. Sinh viên (18-24 tuổi) thuộc các trường Đại học tại Việt Nam, đang sinh sống ở TP.HCM xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra
  2. Du học sinh (18-24 tuổi) đang có mặt tại TP.HCM xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra
  3. Sinh viên đã tốt nghiệp không quá 6 tháng

Lưu ý:

  • Ban tổ chức E!CONTEST X (bao gồm CTV) và các thành viên tại CLB Nhà kinh tế trẻ FTU2 không được đăng ký tham dự cuộc thi
  • Các thí sinh đã bước vào vòng chung kết E!Contest các mùa trước không được đăng ký tham dự cuộc thi

Thông tin chi tiết

Timeline chương trình

Information Day: Beyond The Blocks (14/05/2023)

Người tham dự được cung cấp thông tin cần thiết về cuộc thi, kết hợp với training về những kinh nghiệm, kiến thức khi tham gia giải Business Case.

Vòng 1: The Technostalgia (02/05/2023 – 25/05/2023)

  • Vòng 1.1 (02/05 – 17/05): Người tham dự thực hiện bài kiểm tra trắc nghiệm online về kiến thức kinh tế. Top 40 đội có số điểm cao nhất sẽ bước vào vòng 1.2.
  • Vòng 1.2 (18/05 – 25/05): Top 40 thực hiện giải đề vòng 1.2 – Nghiên cứu thị trường và Kế hoạch chiến lược. Top 10 đội có phần thể hiện xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng tiếp theo.

Vòng 2: The Cyberadiance (01/06/2023 – 08/06/2023)

Top 10 sẽ hoàn thành kế hoạch bằng Strategy To Win và tham gia Training Day (04/06), Networking Night (11/06). Top 5 đội xuất sắc nhất tiến vào vòng Chung Kết và chọn ra kết quả chung cuộc.

Gala Night: The Dinovation (17/06/2023)

Top 5 trình bày bài làm và chọn ra Top 3. Top 3 đội thi xuất sắc nhất sẽ tham gia phần Q&A và xử lý các tình huống từ Ban giám khảo để chọn ra đội thi xuất sắc nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: