“Anh tài hội ngộ” với những chủ đề chuyên sâu ngành marketing trong CEO & CMO Summit 2023

CEO & CMO Summit 2023 là sự kiện không thể bỏ lỡ của giới Marketing, mở ra cơ hội được cùng hơn 30 diễn giả quốc tế là các chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành thảo luận về thị trường và cập nhật xu hướng nổi bật của ngành Tiếp thị Hiện đại.

CEO & CMO Summit 2023: Cập nhật, phân tích các vấn đề kinh tế thị trường “nóng hổi”

CEO & CMO Summit 2023 có sự góp mặt của các diễn giả quốc tế là những lãnh đạo, chuyên gia đến từ các tập đoàn đa quốc gia như Coca-Cola, Google, Grab, Heineken, Nestlé, Nutifood, TikTok, Unilever... Cùng hơn 400 người tham dự là lãnh đạo cấp cao, CEO, CMO, chuyên gia trong ngành đến từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp lớn ở Việt Nam như FE Credit, FrieslandCampina, SABECO, Samsung, Suntory Pepsico, Uniben, Viettel, VPBank...

CEO & CMO Summit 2023 sẽ tập trung thảo luận những vấn đề nóng hổi trong lĩnh vực Marketing

Diễn giả đến từ Pharmacity sẽ chia sẻ về chủ đề “Chăm sóc sức khỏe theo hướng dữ liệu”. Với những phân tích chuyên sâu về phương pháp sử dụng dữ liệu, người tham dự có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và giải pháp cho các vấn đề sức khỏe, đặc biệt khi việc sử dụng dữ liệu y tế đang đặt ra nhiều thách thức, bao gồm vấn đề bảo mật và riêng tư.

Nội dung tiếp theo là phần chia sẻ của diễn giả đến từ Google với chủ đề “Sáng tạo gắn liền với kinh doanh”. Người tham dự sẽ khám phá vai trò quan trọng và mạnh mẽ của sáng tạo trong hiệu quả tiếp thị, qua những phân tích về cách các thương hiệu hàng đầu đã khai thác tối đa sự kết hợp giữa sáng tạo, dữ liệu và công nghệ để tạo ra các chiến dịch tiếp thị hiệu quả hơn,

Diễn giả đến từ Nutifood nêu rõ quan điểm trong phần chia sẻ với chủ đề “Khả năng thích ứng của thương hiệu trong kỷ nguyên ưu tiên kỹ thuật số”. Qua đó, người tham dự sẽ thấy rõ sự thay đổi trong sở thích, hành vi tiêu dùng và tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng. Thông qua đây, các nhà lãnh đạo có thể đưa ra được giải pháp phù hợp với tình hình thực tại của công ty mình.

Không chỉ phân tích các vấn đề liên quan tới thị trường, hành vi người tiêu dùng, CEO & CMO Summit 2023 còn cập nhật những xu hướng mới, nổi bật trong Modern Marketing. Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Chủ đề “Trò chơi hóa” được chia sẻ bởi đại diện đến từ Admicro: Trò chơi hóa là một hoạt động tiếp thị mới giúp tạo ra những trải nghiệm và tương tác thú vị giữa người dùng và thương hiệu. Diễn giả đến từ Admicro sẽ chia sẻ những xu hướng nổi bật hiện tại của trò chơi hóa giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo động lực cho họ kết nối với thương hiệu.
  • Chủ đề “Khi giải trí đi đôi với hiệu quả” qua phần chia sẻ của đại diện đến từ TikTok: Với gần 50 triệu người dùng trên 18 tuổi tại Việt Nam, nền tảng mạng xã hội video âm nhạc TikTok dần trở thành xu hướng. Diễn giả đến từ TikTok sẽ mang đến cho hội nghị năm nay chủ để cực hữu ích liên quan tới việc làm thế nào để gắn liền tính giải trí với hiệu quả tiếp thị.
  • Chủ đề “Định nghĩa chiến lược tập trung vào cộng đồng người hâm mộ trong trò chơi và thể thao điện tử” từ Publicis Play: Thể thao điện tử tại Việt Nam đang dần định hình được một hệ sinh thái và kéo theo nhiều lĩnh vực khác cùng phát triển như: Tổ chức sự kiện, Streamer, YouTuber. Đại diện Publicis Play sẽ giải đáp băn khoăn làm thế nào để khai thác tốt tiềm năng đến từ hoạt động này trong kỷ nguyên số.

Mỗi vấn đề được đặt lên “bàn tròn” đều mang tính bức thiết đối với từng doanh nghiệp. Tại đó, marketer sẽ thấy được thực trạng thị trường: thách thức và cơ hội, đồng thời đưa ra giải pháp xoay chuyển tình thế, vượt qua khó khăn phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực.

Cập nhật xu hướng mới, nổi bật trong Modern Marketing

Hội nghị CEO & CMO Summit 2023 hứa hẹn mang đến những chủ đề mang tính thời sự hấp dẫn

Đặc biệt, CEO & CMO Summit 2023 còn thu hút khách tham dự bởi 3 phiên đàm thoại chuyên sâu diễn ra đồng thời tại 3 phòng họp riêng biệt: “Điểm chạm khách hàng” qua chia sẻ từ diễn giả của ClickMedia, Innity, K+, Nestlé, Purpose.Ant. “Xây dựng thương hiệu và quảng cáo” đại diện diễn giả từ Decision Lab, Samsung, MGID SEA, Viettel. Và “Tối ưu hóa Tỷ suất hoàn vốn (ROI) trong marketing”, được chia sẻ bởi các diễn giả đến từ Kantar, Kimberly-Clark, Ogilvy, WPP Consulting.

Sự trở lại của giải thưởng SMARTIES 2023

MMA Global tại Việt Nam thông báo chính thức khởi động SMARTIES 2023 – Giải thưởng danh giá của ngành Marketing tại khu vực APAC bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ. Đặc biệt, SMARTIES 2023 sẽ được mở rộng tại 2 thị trường Thái Lan và Philippines.

SMARTIES là một trong những giải thưởng thường niên được quan tâm và cạnh tranh khốc liệt bởi các “ông lớn” trong ngành Marketing. Đây là nơi các nhãn hàng, công ty truyền thông, những chuyên gia tiếp thị quy tụ để học hỏi, cọ xát và tìm ra những chiến dịch Marketing xuất sắc nhất năm.

SMARTIES 2023 mở cổng nhận bài dự thi từ 27/04/2023 – 31/07/2023. Vòng Sơ khảo diễn ra vào ngày 21/08/2023, Chung kết trong 2 ngày 14/09 – 15/09/2023. Đêm trao giải dự kiến tổ chức vào 19/10/2023.

Thông tin bổ sung:

CEO & CMO Summit 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 12/05/2023 tại TP.HCM.

Để biết thêm thông tin về MMA và sự kiện sắp tới, vui lòng truy cập: www.mmaglobal.com.