Marketer Trương Phúc Thiện
Trương Phúc Thiện

Quản lý Sales kèm Marketing "DẠO" cho DN siêu nhỏ @ Sales Bựa

Hội Thảo Trực Tuyến MMA Việt Nam, Tháng 4/2014

Thứ Sáu, 25/04/2014 - 10:00am to 11:00am WIT

REACHING EMERGING CLASS CONSUMERS (ECC) THROUGH MOBILE

Theo ước tính, đến năm 2020, các nước đang phát triển và thị trường mới nổi sẽ là điểm đến của 80% tầng lớp trung lưu thế giới. Và thu nhập tăng, đô thị hóa tiến bộ và khả năng đáp ứng tốt hơn của hàng hóa đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng. Tuy nhiên, để tận dụng tốt nhất những cơ hội tăng trưởng mới, các công ty nên phân tích xu hướng và sự thay đổi của thị trường để hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là cách duy nhất để họ có thể phát triển sản phẩm phù hợp và có những chiến lược tiếp thị và bán hàng cho từng thị trường. Trong những năm tiếp theo, xu hướng chính sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hành vi mua hàng ở các thị trường đang phát triển và mới nổi là việc sử dụng rộng rãi của hệ thống điện thoại di động.

Vào năm 2020, 2,5 tỷ người ở các nước đang phát triển sẽ có thể truy cập Internet; 6,5 tỷ người trong các khu vực này sẽ sở hữu điện thoại di động. "Người tiêu dùng đang ngày càng tự tìm kiếm thông tin về sản phẩm mới và giá cả thông qua Internet”. Do đó tiếp thị trên di động sẽ đóng một vai trò ngày càng quan trọng hơn trong sự thành công của thị trường”.

Ngôn ngữ: Song ngữ Anh - Việt

Presenter:
Peeyush Shekhar
Director, Emerging Class Consumer
Mindshare

Moderator:
Phan Bich Tam
Country Manager
Mobile Marketing Association, Vietnam

Sponsored by:
Goldsun Focus Media, MMA APAC Premier Member, MMA Vietnam Founding Member
Admicro, MMA Vietnam Founding Member
Adtima (a Member of VNG), MMA Vietnam Founding Member
Group M, MMA Vietnam Founding Member
Kantar Media Vietnam, MMA Vietnam Founding Member

Supported by
Aka Digital
eBrand
Emerald
Vietguys

Thông tin chi tiết chương trình: http://mmaglobal.com/vietnam/en/events/webinars