Marketer SEONGON TUYỂN DỤNG
SEONGON TUYỂN DỤNG

Phòng Nhân sự @ Công ty Cổ Phần SEONGON Thịnh Vượng SEONGON Agency

[HN] [Agency] [SEONGON] Google Ads Executive/ Senior

SEONGON là một thương hiệu của Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt.

SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam, đặc biệt là Performance Advertising.

SEONGON chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing - lấy Google làm trọng tâm.

Không chỉ dừng lại ở việc chạy quảng cáo, chúng tôi hướng đến hiệu quả cuối cùng là giúp doanh nghiệp tăng trưởng về cả doanh số, khách hàng tiềm năng và thương hiiệu

SEONGON ĐANG TÌM KIẾM VỊ TRÍ GOOGLE ADS EXECUTIVE/ SENIOR TRONG THÁNG 5.2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

BÁO GIÁ
Nghiên cứu về sản phẩm/ dịch vụ cần quảng cáo
Tư vấn hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh
Lên báo giá sản xuất các hình thức quảng cáo (ước tính các chỉ số quảng cáo dựa trên công cụ, kinh nghiệm …) bao gồm các chỉ số Impr, Click, CTR, CPC, Conv, CPA, Cost, App Install, IR, CPV, CPM, VR, …
Tư vấn website/ landing page để tăng hiệu suất khi triển khai quảng cáo

SETUP
Tạo TKQC
Liên kết TKQK với các Digital Assets ( GA, Youtube, GMC...) và các tool của bên thứ 3 (nếu có)
Tạo chuyển đổi để đo lường hiệu suất
Tạo các tệp đối tượng/ từ khoá/ danh sách khách hàng... để nhắm mục tiêu hoặc phủ định
Triển khai setup các chiến dịch quảng cáo Tìm Kiếm, Hiển Thị, Video, Khám Phá, Tối Đa Hoá Hiệu Suất, App …
Sử dụng thành thạo Google Tag Manager để cài đặt các loại thẻ marketing
Cài đặt GA4, sự kiện, đối tượng và đọc báo cáo mặc định/ tuỳ chỉnh
Cài đặt Google Merchant Center
Cài đặt các công cụ Marketing khác để triển khai dự án nếu cần ( CRM, Tools chống click/lead ảo, Tool phân tích website...)

TỐI ƯU
Phân tích các chỉ số/ báo cáo quan trọng trong TKQC, Analytics, CRM
Tối ưu các chiến dịch quảng cáo dựa trên số liệu đọc được
Đề xuất các phương án kỹ thuật mới/thử nghiệm mới để tăng hiệu suất quảng cáo

PHỐI HỢP
Phối hợp với đội ngũ Account từ khâu báo giá, vận hành và nghiệm thu
Thường xuyên trao đổi về hiệu suất TKQC và phương án tối ưu với team Account
Làm việc với team Design/ Content trong các dự án có yêu cầu
Làm việc với team DEV của khách hàng trong các dự án có yêu cầu
Phối hợp với Account và khách hàng để xử lý các vấn đề pháp lý của TKQC

Tham gia phát triển chuyên môn của phòng Kỹ Thuật Quảng Cáo
Tham gia các buổi đào tạo chuyên môn từ nội bộ/ bên ngoài
Hỗ trợ đồng đội cấp Junior ( đào tạo, kiểm tra hiệu suất, đánh giá) giúp nâng cao chuyên môn của họ
Tham gia các buổi đào tạo chung của công ty

Khác:
Tham gia các hoạt động chung của Công ty (Sự kiện nội bộ, Team building, sinh nhật Công ty,...)
Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của công ty và khách hàng
Cam kết không làm dự án ngoài cùng sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp

YÊU CẦU

- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm Google Ads
- Đã từng làm Google Ads ở Agency là một lợi thế

1.Biết báo giá các hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu của khách hàng
Biết nghiên cứu và thiết lập bộ từ khoá
- Biết về bản chất từ khoá và các kiểu khớp từ khoá & từ khoá phủ định
- Biết sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khoá ( keyword planner, keyword io, ...)
Biết các cách nhắm mục tiêu non-search
- Phân khúc tùy chỉnh
- Sở Thích
- Cân nhắc mua
- Dữ liệu doanh nghiệp
- Chủ đề/ Vị trí đặt/ Keyword
Thành thạo báo giá dựa trên tool, dữ liệu tài khoản, kinh nghiệm ngành hàng, cộng đồng
Các chỉ số Impr, Click, CTR, CPC, Conv, CPA, Cost, App Install, IR, CPV, CPM, VR, …
Biết review và đề xuất cải thiện website
- Biết UI/UX cơ bản
- Nắm được các tiêu chí cơ bản để review landing page và đề xuất giải pháp cải thiện
Biết phân tích dữ liệu lịch sử thông qua các báo cáo cơ bản
- Data Studio
- Báo cáo excel
- Các báo cáo trên TKQC

2. Biết Setup quảng cáo đầy đủ và chính xác theo plan
Biết các Setup chung cho TKQC
- Biết tạo MCC, TKQC, liên kết, phân quyền
- Biết cài đặt Tài khoản/ Chiến dịch
- Hiểu về ngân sách riêng lẻ và ngân sách chia sẻ
- Biết sử dụng các tính trong "Thư viện chia sẻ" ( Tạo đối tượng, danh sách từ khoá phủ định, lại trừ vị trí/ theo lịch biểu)
- Am hiểu về 12 loại chiến lược giá thầu theo 4 mục tiêu ( hiển thị/ lượt nhấp/chuyển đổi/lượt xem)
- Hiểu biết về các loại chuyển đổi và cách tạo các hành động chuyển đổi trên TKQC
Biết setup chiến dịch tìm kiếm - mô hình search mới
- Nắm được mô hình search mới
- Setup được chiến dịch tìm kiếm dựa trên bộ từ khoá đã nghiên cứu
- Biết cách phủ định/ phủ định chéo chính xác
- Nắm được lý thuyết về mẫu quảng cáo thích ứng, chỉ cuộc gọi, chèn từ khoá,chèn vị trí)
- Nắm được lý thuyết về Dynamic Search (all web, danh mục, url)
- Nắm và tạo được các loại tiện ích mở rộng
Biết setup chiến dịch hiển thị/ remarketing
- Nắm được các cách nhắm mục tiêu hiển thị
- Nắm được các loại quảng cáo (hiển thị thích ứng, hình ảnh, html5)
- Nắm được phủ định cần thiết cho chiến dịch
- Am hiểu về remarketing và remarketing động và cách setup
Biết setup chiến dịch Video
- Nắm được các cách nhắm mục tiêu video
- Nắm được các loại quảng cáo ( bumper, trueview, in-feed, masthead, video thích ứng)
- Nắm được phủ định cần thiết cho chiến dịch
- Am hiểu về camp video thúc đẩy chuyển đổi
Biết setup chiến dịch Standard Shopping
- Hiểu về các setup quảng cáo mua sắm thường
- Biết chia chiến dịch/ nhóm quảng cáo theo danh mục, nhãn tuỳ chỉnh để tối ưu
Biết setup chiến dịch Discovery
- Hiểu về các setup quảng cáo khám phá
- Am hiểu về quảng cáo khám phá và quảng cáo băng truyền
Biết setup chiến dịch Pmax
- Hiểu về quảng cáo Pmax
- Nắm được các loại tín hiệu đối tượng
- Biết cách thiết lập tài sản/ Nhóm trang thông tin
Biết setup chiến dịch App
Hiểu về các loại quảng cáo ứng dụng
- App Install

3. Biết tối ưu tài khoản quảng cáo để đạt hiệu suất cao
Biết đọc tất cả các chỉ số trên TKQC và GA để phân tích dữ liệu và đề xuất cải thiện hiệu suất TKQC bao gồm:
- Phân bổ lại ngân sách
- Điều chỉnh lại giá thầu
- Bật/tắt/ thêm chiến dịch/nhóm/từ khoá
- Thêm từ khóa phủ định/ phủ định chéo
- Tối ưu Điểm Chất Lượng
- Cải thiện mẫu quảng cáo
- Thêm/cải thiện tiện ích mở rộng
- Chuyển đổi chiến lược giá thầu
- Thay đổi nhắm mục tiêu
- Thay đổi cài đặt chuyển đổi
- Đặt quảng cáo theo giờ/ vị trí/thiết bị
- Sử dụng thêm các thông tin của bên thứ 3 để tối ưu TKQC

4. Kỹ năng GMC
5. Kỹ năng Google Ads Editor
6. Kỹ năng GA4
- Biết tạo GA4 và liên kết với TKQC
- Hiểu và cài đặt được các sự kiện
- Hiểu và cài đặt được các tệp đối tượng
- Biết đọc báo cáo mặc định

7. Kỹ năng Google Tag Manager

Khác:
Có laptop cá nhân

QUYỀN LỢI

Thu nhập: 15.000.000/ tháng – 20.000.000 VNĐ/ tháng

Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt

Thường xuyên đào tạo nội bộ

Phụ cấp, các quyền lợi khác

Đóng BHXH đầy đủ

Xét tăng lương 6 tháng/lần.

Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.

Làm việc từ 8h30 – 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/5/2023

Email ứng tuyển: [email protected]

SĐT: 093.638.1271 (Ms. Phương)