Marketer Dương Kiều Diễm
Dương Kiều Diễm

Giám đốc Điều hành @ Công ty TNHH KKD

Ra mắt nhận diện thương hiệu Master Bảo Anh

Vào ngày 10/5 vừa qua, Thạc sĩ – MC Bảo Anh (Chủ tịch điều hành WLIN La Vie En Rose) đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng đối tác, bạn bè và người thân để ra mắt dự án Master Bảo Anh. Đồng thời cô cũng công bố dự án chuỗi talkshow “Sinh ra là Phụ Nữ" được phát sóng trên Youtube.

“Tôi biết mỗi người phụ nữ quanh mình ai cũng có một câu chuyện truyền cảm hứng và tôi sẽ là một người bạn lắng nghe một cách CHÂN THÀNH câu chuyện của họ với trái tim nhiều yêu thương vượt qua mọi nhận định đúng - sai”. – Master Bảo Anh chia sẻ.

Master Bảo Anh cũng là nhận diện thương hiệu mới của Thạc sĩ – MC Bảo Anh. Sự kiện công bố đổi nhận dạng thương hiệu cùng ra mắt dự án mới đã được tổ chức vào ngày 10/5 trong không gian sang trọng của The House Of Fashion - điểm đến của giới doanh nhân và những tín đồ mộ điệu thời trang và ẩm thực cao cấp.

Master Bảo Anh: “Lời nói từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

Tại sự kiện, khách mời được xem và cảm nhận về những điều mà Thạc sĩ – MC Bảo Anh chia sẻ. Khi được hỏi về Logo thì chị hào hứng kể. “Master có hai tầng ý nghĩa. Một là Master – từ viết tắt của cụm Master of Ceremony hay còn gọi là MC; Thứ hai, Master có nghĩa là danh vị Thạc sĩ.

Talk To Heart: Với thông điệp “Lời nói từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

Tổng thể Logo: Với trái tim cùng nhịp đập mang ý nghĩa một trái tim chứa đầy yêu thương và cảm xúc với hình ảnh trái tim cách điệu từ chữ cái B – Trong chữ Bảo - Và nhịp đập là chữ Anh được ký hoạ chính giữa, đồng thời cũng là chữ cái M – Trong từ Master.

Nữ MC không chỉ chỉn chu từ logo nhận diện thương hiệu. Mà cô nàng còn chú trọng bảo hộ thương hiệu Master Bảo Anh và cũng đã chuẩn bị kĩ về website, các kênh mạng xã hội để truyền tải thông tin, thông điệp từ cô và Master Bảo Anh mang đến.

"Sứ mệnh của Master Bảo Anh chính là tiếp tục lắng nghe những câu chuyện, trao kiến kiến thức và lời nói gần hơn với mỗi người. Bởi chúng tôi biết rằng, chỉ cần nói chân thành, nói cảm xúc thì ít nhiều gì cũng chạm được đến với mọi người. Chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thiện vào phần còn thiếu và viết nên chương mới của hành trình tiếng nói chạm trái tim, khởi đầu bằng dự án Master Bảo Anh.” – Nữ doanh nhân Dương Kiều Diễm (Giám đốc điều hành KKD Việt Nam) đại diện truyền thông Master Bảo Anh cho biết.

Master Bảo Anh và ước vọng cống hiến

Theo đó, Thương hiệu Master Bảo Anh cũng là dự án về các hoạt động đào tạo dưới hình thức Coaching 1-1 dành cho các bạn trẻ muốn trở thành MC và các doanh nhân muốn phát triển bản thân thông qua việc hoàn thiện các kỹ năng ngoại giao, kỹ năng thuyết trình và nhiều kỹ năng khác.

Ngoài ra Master Bảo Anh còn tổ chức các buổi workshop với nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau tại nhiều địa điểm dành cho nhiều đối tượng khác nhau như: kỹ năng bàn tiệc, Kỹ năng chọn trang phục đẹp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng teamwork, kỹ năng livestream bán hàng… Và còn có thể tổ chức những workshop này theo yêu cầu của các doanh nghiệp Để từ đó doanh nghiệp trao giá trị cho nhân viên và xây dựng vững mạnh văn hóa doanh nghiệp.

Mong rằng Master Bảo Anh sẽ như một người bạn đồng hành cùng sự phát triển của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Hình ảnh: Tuấn Trần - Trọng Trần – Bình Nguyễn KKD