Mời tham gia chương trình huấn luyện thúc đẩy chuyển đổi mô hình kinh tế tuần hoàn – CE Bootcamp 2023

CE Bootcamp 2023 – chương trình “Huấn luyện thúc đẩy chuyển đổi mô hình kinh tế tuần hoàn” được thiết kế và triển khai bởi Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS) và Cộng đồng Kinh tế tuần hoàn trẻ (CEYC). Với mùa thứ 3, CE Bootcamp xuất hiện kịp thời để giúp các doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc về xu hướng phát triển bền vững hiện nay cũng như tiếp cận sâu hơn về mô hình kinh tế tuần hoàn với phạm vi trong và ngoài nước.

Trở lại trong năm 2023, CE Bootcamp bắt kịp xu hướng, nắm bắt những khó khăn của các doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi mô hình kinh tế tuần hoàn (KTTH): Tư duy thiết kế sản phẩm, ứng dụng công nghệ trong bối cảnh nền kinh tế mới. Không chỉ tạo điều kiện, cơ hội học tập chuyên sâu và bài bản từ đội ngũ chuyên gia uy tín về các công cụ, kiến thức, chính sách tài chính, chương trình cũng đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình chuyển đổi của các doanh nghiệp tiêu biểu.

Quan trọng hơn cả, vấn đề thiết kế sản phẩm nắm giữ vai trò thiết yếu để tạo nên thành công của một doanh nghiệp. Sản phẩm là yếu tố hàng đầu để giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh cũng như vị thế của một doanh nghiệp. Trong bối cảnh nền kinh tế mới, xu hướng chuyển đổi mô hình KTTH là tất yếu nhưng vẫn còn chưa phổ biến và vẫn chỉ dừng lại ở mức chung vì chưa có sự chỉ dẫn cụ thể trong cách chuyển đổi.

Thế nên, đến với CE Bootcamp 2023, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp thêm những kiến thức cần thiết trong các tư duy định hướng thiết kế sản phẩm và dịch vụ để có thể linh hoạt áp dụng đối đặc thù các ngành khác nhau, tránh mơ hồ trong quá trình chuyển đổi. Đây còn là cánh cửa tiếp cận đến gói hỗ trợ tư vấn công nghệ từ các tổ chức phát triển bền vững trong nước cũng như được trải nghiệm các chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã áp dụng thành công mô hình KTTH. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quan sát, học hỏi quá trình áp dụng công nghệ vào mô hình chuyển đổi KTTH, tiết kiệm được thời gian và biết được những lưu ý quan trọng trong quá trình chuyển đổi.

Ngoài ra, CE Bootcamp 2023 còn mang lại những giá trị về tiếp cận nguồn nhân lực trẻ và các giải pháp sáng tạo từ cuộc thi Hackathon dành cho sinh viên. Thí sinh sẽ được lựa chọn để tham gia chương trình ươm tạo với sự hỗ trợ của chuyên gia trong 3 tháng.

Thông tin chi tiết

  • Booklet chương trình: https://bom.so/u0XR33
  • Đăng ký tham gia chương trình CE Bootcamp 2023 dành cho doanh nghiệp tại đây.
  • Thời hạn đăng ký: Từ 3/4 đến 21/5

CE 2023 – Circle The Economy, Cuddle The World

Mọi thông tin cần giải đáp vui lòng liên hệ: Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS)

  • Địa chỉ: F101, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội
  • Website: http://fiis.ftu.edu.vn/ce
  • Fanpage: CE - Circular Economy
  • Email: [email protected]
  • Hotline:
    • (+84) 966 475 941 (Ms.Mai Oanh)
    • (+84) 353 085 588 (Ms.Kim Oanh)
    • (+84) 965 036 690 (Ms.Trang)