Marketer Gin Nguyen
Gin Nguyen

Growth Marketing @ Zalo

Zalo Notification Service cập nhật khả năng SAO CHÉP đối với mẫu ZNS OTP

Tuần vừa qua Zalo Cloud vừa cập nhật tính năng mới cho phép người dùng Sao chép (Copy) đối với Mã OTP (One-Time Password) gửi qua ZNS.



Tính năng này giúp người dùng có thể sao chép Mã OTP một cách nhanh chóng và tiện lợi, không cần phải GHI NHỚ hay NHẬP LẠI và đặc biệt đây là một tính năng hữu ích và an toàn, giúp tránh nhầm lẫn khi nhập Mã OTP.

Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần mở thông báo ZNS trong Zalo chứa Mã OTP, nhấn vào biểu tượng "Sao chép" bên cạnh Mã OTP, sau đó dán vào ô nhập Mã OTP của ứng dụng hoặc dịch vụ cần xác thực.

Với lần cập nhật này Zalo Cloud mong muốn giúp người dùng của các Doanh nghiệp những trải nghiệm tốt nhất khi nhận các thông báo ZNS. Zalo Cloud sẽ luôn cập nhật thị hiếu thị trường và không ngừng nâng cấp để đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp cũng như Khách hàng vì mục tiêu tối ưu trải nghiệm người dùng và đóng góp hiệu quả trong quá trình vận hành và phát triển của Đối tác và Doanh nghiệp.

Với hơn 73 triệu người dùng hàng tháng, Zalo trở thành một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất trong cộng đồng người dùng Việt Nam. Vì vậy, với việc sử dụng ZNS đã và đang giúp các doanh nghiêp tiếp cận khách hàng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tính đến hết tháng 3/2023, Với hơn 29.000 đơn vị đang sử dụng ZNS để gửi thông báo chăm sóc khách hàng với tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 15% hàng tháng – ZNS đang dần trở thành xu hướng chăm sóc khách hàng Tiết kiệm và Hiệu quả cho doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.


Dưới đây là 3 lợi ích mà Zalo Notification Service mang lại cho doanh nghiệp của bạn:

  • Tiết kiệm chi phí: Với ZNS, doanh nghiệp có thể gửi Thông báo đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm lên đến 50% chi phí so với các phương pháp truyền thống khác.
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: Với tỉ lệ người sử dụng Zalo lớn, tỉ lệ gửi ZNS thành công cao giúp doanh nghiệp cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi,... đến Khách hàng, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả kinh doanh.
  • Tăng cường tương tác với khách hàng với nhiều format thông báo đẹp mắt, thu hút cùng tính năng nhắn tin, tương tác 2 chiều của Zalo từ đó tăng mức độ thân thiết, trung thành của khách hàng.

Với lợi ích và tốc độ tăng trưởng vượt bật trên, có thể dự đoán rằng, ZNS sẽ là 1 xu hướng tương tác, gửi thông báo được sử dụng phổ biến và đột phá trong thời gian tới.

Nguồn: Zalo Cloud