Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Đồ gia dụng Bosch ra mắt tại Việt Nam

Ngày 24/5, thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp Bosch (Bosch Home), thuộc sở hữu của Tập đoàn BSH, chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua sự kiện “Bosch – Chuẩn chất Đức”.

Chính thức thành lập tại thị trường Việt Nam ngày 1/1/2023, Công ty BSH Việt Nam – đơn vị chủ quản thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam – kỳ vọng góp phần xây dựng một phong cách sống theo tiêu chuẩn Châu Âu với những sản phẩm gia dụng kèm dịch vụ chất lượng. Trong sự kiện công bố mang tên “Bosch – Chuẩn chất Đức”, các sản phẩm gia dụng của Bosch đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Sự kiện này cũng khẳng định cam kết của BSH với thị trường Việt Nam. Theo đó, BSH sẽ cung cấp hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, hướng đến phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung/ cao cấp tại Việt Nam, yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ để cải tiến cuộc sống.

Ban Lãnh đạo Bosch Home Việt Nam.

“Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn những đại lý và khách hàng của chúng tôi có thể cảm nhận được chất Đức rất riêng của Bosch. Chất Đức đích thực ở đây không chỉ thể hiện qua những sản phẩm tinh tế, tối giản với động cơ bền bỉ, mà còn ở sự kiến tạo nên phong cách sống hiện đại, sang trọng và sáng tạo cho người dùng. Chúng tôi tin rằng các thương hiệu do BSH sản xuất và phân phối sẽ trở thành các sản phẩm được yêu thích tại Việt Nam trong thời gian tới”, bà Becky Võ – Tổng giám đốc BSH Việt Nam – khẳng định.

Đến nay, BSH Việt Nam đã mở rộng mạng lưới với hơn 1.000 cửa hàng phân phối đồ gia dụng trên khắp Việt Nam, cùng với các gian hàng chính hãng trên Shopee và Lazada. Đồng thời, BSH Việt Nam cũng đang đẩy mạnh kế hoạch phân phối rộng rãi tại tất cả các kênh mua sắm trên toàn quốc.

Khu trải nghiệm thực tế ảo tại sự kiện.

Các sản phẩm gia dụng của Bosch gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng thiết kế sang trọng, tích hợp công nghệ hiện đại.

“Trong bối cảnh nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn, sự cạnh tranh mạnh mẽ với hàng loạt thương hiệu gia dụng trong nước lẫn quốc tế vừa là cơ hội, cũng là thách thức của Bosch khi bước chân vào thị trường Việt Nam. Điều này đòi hỏi Bosch cần cải tiến không ngừng cho phù hợp với thị trường Việt, đi kèm dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tâm, phục vụ toàn diện lợi ích của người tiêu dùng Việt”, ông Oguzkan Akar – Giám đốc Tài chính của BSH Việt Nam – chia sẻ.

Nhân dịp sự kiện ra mắt “Bosch – Chuẩn chất Đức” tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua thiết bị Bosch tại gian hàng chính hãng “Bosch Home Appliances” trên Lazada và Shopee với nhiều ưu đãi, cũng như chế độ bảo hành sản phẩm 3 năm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chính hãng.