Marketer Gin Nguyen
Gin Nguyen

Growth Marketing @ Zalo

[Webinar] [30/05/23] Zalo Notification Service - Xu hướng chăm sóc Khách hàng Tiết kiệm và Hiệu quả cho doanh nghiệp

Nắm bắt xu hướng chuyển dịch trong việc chăm sóc và tương tác với Khách hàng. Zalo Cloud phối hợp cùng Zalo Ads tổ chức Webinar: Zalo Notification Service - XU HƯỚNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG​ TIẾT KIỆM - HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Đến với buổi Webinar, Quý Đối tác, Doanh nghiệp sẽ nắm bắt được những thông tin quan trọng và hữu ích như sau:

  • Giới thiệu tổng quát về ZNS - Lợi ích - Xu hướng ứng dụng - Đặc điểm nổi bật
  • Phân loại, Chi phí và Cách thức sử dụng ZNS
  • Ứng dụng ZNS trong Chăm sóc Khách hàng, Nâng cao trải nghiệm người dùng, ví dụ điển hình.

Ngoài ra còn rất nhiều phần quà và thông tin hữu ích khác sẽ được gửi đến Quý Đối tác, Doanh nghiệp tham gia.

  • Thời gian: 15:00 Ngày 30.05.2023
  • Hình thức: Online qua Zoom


ĐĂNG KÍ THAM GIA TẠI ĐÂY.

Với hơn 73 triệu người dùng hàng tháng, Zalo trở thành một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất trong cộng đồng người dùng Việt Nam. Vì vậy, với việc sử dụng ZNS đã và đang giúp các doanh nghiêp tiếp cận khách hàng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tính đến hết tháng 3/2023, Với hơn 29.000 đơn vị đang sử dụng ZNS để gửi thông báo chăm sóc khách hàng với tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 15% hàng tháng – ZNS đang dần trở thành xu hướng chăm sóc khách hàng Tiết kiệm và Hiệu quả cho doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.


Dưới đây là 3 lợi ích mà Zalo Notification Service mang lại cho doanh nghiệp của bạn:

  • Tiết kiệm chi phí: Với ZNS, doanh nghiệp có thể gửi Thông báo đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm lên đến 50% chi phí so với các phương pháp truyền thống khác.
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: Với tỉ lệ người sử dụng Zalo lớn, tỉ lệ gửi ZNS thành công cao giúp doanh nghiệp cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi,... đến Khách hàng, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả kinh doanh.
  • Tăng cường tương tác với khách hàng với nhiều format thông báo đẹp mắt, thu hút cùng tính năng nhắn tin, tương tác 2 chiều của Zalo từ đó tăng mức độ thân thiết, trung thành của khách hàng.

Nguồn: Zalo Cloud