[HN] Real Up Agency tuyển dụng Creative Content Team Leader

Real Up Agency cần mời về đội ngũ đồng đội Creative Content Team Leader có năng lực chuyên môn, tinh thần kiến tạo để cùng nhau phát triển bền vững. Làm việc tại Hà Nội, mức thu nhập từ 15000000 - 20,000,000 VND. Chi tiết công việc như sau:

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hoạch định nội dung sáng tạo & sản xuất (60%)
  • Làm việc với khách hàng và nội bộ để xây dựng và đề xuất các chiến lược nội dung.
  • Xây dựng chiến lược nội dung (creative concept, idea, direction, master plan…) cho các hoạt động và dự án truyền thông.
  • Lập kế hoạch nội dung định kỳ (kế hoạch kênh, guideline nội dung, kế hoạch triển khai tháng/ quý/ dự án..) cho các thương hiệu
  • Brainstorm với nhóm để sản xuất các ý tưởng, bài viết, ấn phẩm và thiết kế sáng tạo
  • Tham gia vào quá trình triển khai sản xuất nội dung cùng production, account, media… đảm bảo đến chất lượng cuối cùng
  • Quản lý chất lượng, điều phối, duyệt sản phẩm của nhân sự và đối tác (Content, Design, Media…)
Quản lý đội nhóm (40%)
  • Quản lý và dẫn dắt team: đào tạo, hướng dẫn, giao việc, phê duyệt, phát triển nhân sự
  • Báo cáo các kết quả và hoạt động định kỳ, liên tục cập nhật các xu hướng và hình thức mới để nâng cao chất lượng chuyên môn
  • Đảm bảo hợp tác chặt chẽ với các nhóm để đảm bảo hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.
  • Phối hợp với BLĐ xây dựng và đề xuất sản phẩm mới, tài liệu chuyên môn, quy trình bộ phận nhằm phát triển công việc tốt nhất.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kiến thức
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các công ty trong lĩnh vực Truyền Thông – Sáng tạo nội dung (Media Agency, IMC Agency, Social Media..)
  • Kỹ năng thực thi sáng tạo đa kênh một cách logic và bài bản: Copywriting, Visual, Media…
  • Có hiểu biết đa dạng và nhạy bén về insight, về xã hội, xu hướng, ngành truyền thông, thương hiệu..
2. Kỹ năng
  • Có năng lực quản lý và phát triển nhóm, khả năng cảm xúc nhạy bén. (EQ)
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Nắm vững kiến thức bài bản nhưng không bỏ lỡ xu hướng
  • Thành thạo các công cụ: nghiên cứu phân tích, quản lý kênh, quản lý dự án..
  • Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn
3. Thái độ/ Tính cách
  • Chủ động, cầu tiến, hòa đồng, có đam mê và nghiêm túc với nghề
  • Cẩn thận, chỉn chu, trách nhiệm tới cùng.
  • Tư duy theo lối giải quyết vấn đề; mong muốn tạo ra và chia sẻ giá trị.
  • Bao dung, thích chia sẻ, hướng dẫn và phát triển tập thể

III. QUYỀN LỢI

3.1 Thu nhập
  • Thu nhập = Lương + PC + thưởng dự án. Thu nhập trung bình năm = 16 – 18 tháng lương.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000 – 15.000.000
3.3 Chính sách
  • Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước

Chính sách Life Care:

  • Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi
  • Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi
  • Nghỉ phép có lương: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật
  • Hoạt động định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng – năm

Chương trình phát triển bản thân:

  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
  • Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Địa điểm làm việc: Tầng 2, Nhà khách thông tin Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.
  • Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected] – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện).

Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân.

Chào thân ái và quyết thắng!