[Hội thảo] [17/06/23] Phát động Chuỗi Đào tạo và tư vấn về Khởi nghiệp tạo tác động IBS 2023

Chính thức phát động Chuỗi Đào tọa và tư vấn về Khởi nghiệp tạo tác động Impact Business Station IBS 2023CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CHUỖI ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN VỀ KHỞI NGHIỆP TẠO TÁC ĐỘNG IMPACT BUSINESS STATION - IBS 2023

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, khởi nghiệp đã trở thành một xu hướng phổ biến và hấp dẫn. Theo đánh giá của Cơ quan Thương mại và Đầu tư của Chính phủ Australia, Việt Nam đang đứng thứ 03 Đông Nam Á về số lượng các doanh nghiệp khởi nghiệp, top 20 nền kinh tế có tinh thần khởi nghiệp dẫn đầu. Tuy nhiên, Việt Nam lại nằm trong số 20 quốc gia có khả năng thực hiện các kế hoạch kinh doanh thấp nhất, chỉ khoảng 03% được gọi là thành công.

Điều này cho thấy rằng khởi nghiệp tạo tác động xã hội không chỉ đòi hỏi ý tưởng sáng tạo mà còn yêu cầu kiến thức, kỹ năng và quy trình hoạt động chính xác.Trong bối cảnh đầy thách thức đó, Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS), SBC Vietnam Hub và SBC Youth Community đã xây dựng, phát triển Chuỗi đào tạo và tư vấn về Khởi nghiệp tạo tác động Impact Business Station (IBS) nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp các dự án kinh doanh tạo tác động xã hội cho các bạn trẻ và doanh nghiệp, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho các dự án có thể gọi vốn thành công từ các nhà đầu tư và quỹ đầu tư tiềm năng.

Tiếp nối sự thành công của IBS 2022, ngày 22/05/2023 IBS chính thức phát động mùa mới với chuỗi đào tạo và tư vấn được thiết kế bài bản gồm 04 Module chính. Trong đó, Module 01 (17/06/2023): Quản lý nhân sự trong SIB và lãnh đạo sáng tạo; Module 02 (24/06/2023): Growth Hacking - Tăng trưởng đột phá cho startup; Module 03 (01/07/2023): Pitching trong khởi nghiệp; Module 04 (08/07/2023): Đo lường, đánh giá tài chính bền vững.Chính thức phát động Chuỗi Đào tạo và tư vấn về Khởi nghiệp tạo tác động - Impact Business Station IBS 2023

Khi tham gia Impact Business Station (IBS) 2023, các bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, và lắng nghe những chia sẻ thực tế, hữu ích, học hỏi những kinh nghiệm làm việc tuyệt vời từ những chuyên gia, cố vấn xuất sắc, các startup đã và đang thành công với dự án khởi nghiệp của mình. Bên cạnh đó đây còn là dịp để mở rộng mối quan hệ, tham gia vào hệ sinh thái khởi nghiệp tạo tác động xã hội, thêm cơ hội để giải đáp những thắc mắc, khó khăn đã và đang gặp phải trong quá trình khởi nghiệp. Đặc biệt, khi trở thành học viên của IBS các nhà khởi nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá dự án khởi nghiệp, thu hút các nhà đầu tư.

📌Đăng ký tham gia IBS 2023: https://bit.ly/Dang_ky_IBS_2023

📌Booklet chương trình: https://bit.ly/Booklet_IBS_2023

📌Thời gian đóng đơn: 23h00 ngày 12/06/2023

📌Thông tin chi tiết xem tại : Fanpage Social Business Creation-Vietnam Hub:

https://www.facebook.com/sbcvietnamhub