[Webinar] [06/06/23] Tương lai của dòng game Hybrid-casual: Thiết kế, Tiếp thị và cách kiếm tiền

Dòng game hyper-casual đã nhanh chóng gây chú ý trong những năm gần đây. Năm 2019, lượt tải tăng gấp đôi và đến năm 2021, dòng game này chiếm 31% tổng lượt tải các game di động, đứng thứ 5. Số lượt tải ứng dụng của Voodoo, nhà phát hành game hyper-casual toàn cầu đã ghi nhận 6 tỷ lượt, đứng thứ 3 trên toàn cầu. Một trong những game phổ biến nhất là Helix Jump, với gần 500 triệu lượt tải trên App Store.

Tuy nhiên, đến năm 2023, khi chúng tôi chuyển trọng tâm, thị trường game hyper-casual được cho là “Lúc bùng nổ, lúc trầm lắng”. Tại triển lãm PGC được tổ chức tại London vào năm 2023, Alex Shea, cựu giám đốc xuất bản của Voodoo đã tuyên bố rằng “Hyper Casual đã chết”. Công ty này, đã gặt hái nhiều thành công lớn trong kỷ nguyên của dòng game hyper-casual, đã phải khai tử đối với chính thị trường game hyper-casual.

Thay vào đó, Voodoo đã chuyển trọng tâm sang một thể loại mới có tên là “game Hybrid-Casual”. Công ty đã thử nghiệm 10 game thuộc thể loại game này, với doanh thu từ 20 triệu đôla đến 100 triệu đô mỗi năm. Charles Andréani, phó chủ tịch công ty, cũng tuyên bố rằng “với cách tiếp cận mới này cùng với khả năng độc nhất của Voodoo, chúng tôi có thể tạo ra những game ăn khách lâu dài”.

Vì vậy, game hybrid-casual là gì? Để giúp bạn luôn dẫn đầu thị trường trong thể loại game mới này, các chuyên gia từ SocialPeta, Bravestars Games, Meta và Unity sẽ tổ chức một buổi hội thảo trực tuyến chuyên sâu về các game thuộc thể loại Hybrid-casual vào ngày 6 tháng 6 này.

Nội dung chính của hội thảo:

  • Các mẹo thực chiến để thiết kế một game hybrid-casual thành công

  • Sự khác nhau giữa các chiến lược tiếp thị game thể loại hyper-casual và hybrid-casual.

  • Phương pháp thực chiến để cải thiện LTV của game dòng hybrid-casual

  • Giải pháp nâng cao hiệu suất kiếm tiền từ các game hybrid-casual.

Người điều hành

  • ​​Mr. Tam Tran - Community Manager at BlueStacks

Diễn giả::

  • Mr. Thanh Tuan Nguyen - business development manager at SocialPeta

  • Ms. Binh Do - Vietnam BD Lead ironSource from Unity

  • Mr. Phu Pham - Strategic Partner Manager, App Monetization at Meta

  • Mr. Diep Duc Binh - Chief Product Officer at Bravestars Games

THÔNG TIN VỀ BUỔI WEBINAR

  • Thời gian: 16:00-17:00, thứ Ba 06/06/2023

  • Hình thức: Trực tuyến qua nền tảng Zoom

  • Phí tham dự: Miễn phí

  • 👉 ĐĂNG KÝ

Nhận 7 ngày dùng thử miễn phí SocialPeta:

  • Bước 1: Nhấn link phía trên để đăng ký.

  • Bước 2: Tham gia hội thảo trực tuyến đúng giờ, SocialPeta sẽ chia sẻ thông tin liên hệ để nhận tài khoản dùng thử miễn phí.

* Nguồn: SocialPeta