TenMax lập cú đúp tại giải thưởng Tiếp thị Châu Á Thái Bình Dương – The Drum Awards

The Drum Awards là một giải thưởng nổi tiếng trên trường quốc tế, dành cho các thành tựu thuộc ngành tiếp thị, với 750 giám khảo mỗi năm, trải rộng trên 50 quốc gia và bao gồm 450 hạng mục. Lễ trao giải The Drum Awards for Marketing APAC năm 2023 được tổ chức tại Singapore vào ngày 23/5.

Trong buổi lễ, TenMax đã lập cú đúp với hai giải thưởng, cụ thể là giải “Best Use of Tech – Highly Commended” (Giải thưởng Tuyên dương trong Ứng dụng Công nghệ) và “Best Use of Data/Insight – Highly Commended” (Giải thưởng Tuyên dương trong Ứng dụng Dữ liệu Thông tin). Hai giải thưởng đã phần nào minh chứng cho sự tiềm lực và vị thế của TenMax trong những lĩnh vực tiếp thị và ứng dụng công nghệ trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Best Use of Tech (Ứng dụng Công nghệ) | TenMax kết hợp công nghệ độc quyền “Content Wisdom Insight Technology – (Công nghệ Dữ liệu Nội dung Thông minh) với “Creative Management Platform – CMP” (Nền tảng Quản lý Sáng tạo) giúp Audi Việt Nam nâng cao hiệu quả quảng cáo

Khi Audi ra mắt mẫu xe cao cấp A8L, một câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để nắm bắt chính xác nhóm khách hàng cao cấp cho sản phẩm mới này? TenMax đã sử dụng “Contextual Intelligent Insight – CII” (Dữ liệu Thông minh Dựa theo Ngữ cảnh), vốn là một công nghệ được phát triển độc quyền để tiến hành phân tích đối tượng tiềm năng, nắm bắt được nhóm khách hàng cao cấp.

Công nghệ này được kết hợp với “Creative Management Platform – CMP” (Nền tảng Quản lý Sáng tạo) tạo ra 2.500 tổ hợp dữ liệu. Bên cạnh đó, “Contextual Emotion Metric – CEM” (Chỉ số Kết hợp Nội dung với Ngữ cảnh) cũng được sử dụng để sàng lọc ra những quảng cáo sáng tạo có khả năng tiếp cận người dùng cao cấp một cách hiệu quả nhất.

Nhờ đó, chiến dịch tiếp thị của Audi đã quảng bá thành công cho mẫu xe A8L với những thông điệp truyền thông và hình thức quảng cáo có ảnh hưởng lớn đến đối tượng khách hàng cao cấp tại Việt Nam. Tỉ lệ nhấp vào quảng cáo (CTR) của tổng thể chiến dịch tăng gấp 8 lần so với mức trung bình trong ngành trong khi chi phí quảng cáo giảm đến 90%.

Best Use of Data/Insight (Ứng dụng Dữ liệu Thông tin) | Đồng hành cùng Traveloka trên đường phục hồi ngành du lịch Việt Nam thông qua công nghệ “Nắm bắt Ý định Mua hàng”

Trong dịp Black Friday năm 2022, nền tảng du lịch trực tuyến Traveloka đã lên kế hoạch tung khuyến mãi khủng để khôi phục ngành du lịch Việt Nam về mức trước dịch. Tuy nhiên, họ đang phải đối mặt với nhiều thách thức của ngành du lịch tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chẳng hạn như tốc độ phục hồi tương đối chậm sau đại dịch COVID-19 cũng như sự cạnh tranh trong ngành.

Để có thể giúp Traveloka vượt qua những thách thức này, TenMax đã sử dụng kinh nghiệm dày dặn trong ứng dụng mạng lưới quảng cáo trong các chiến dịch tiếp thị và công nghệ “Purchase Intention Insights” (Nắm bắt Ý định mua hàng) đối với đối tượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời, TenMax sử dụng những quảng cáo có mức độ liên quan cao nhất một cách chiến lược để thúc đẩy kết quả chuyển đổi cuối cùng.

Những dữ liệu chi tiết đi kèm insight cụ thể cùng công nghệ nhắm mục tiêu của TenMax đã giúp nâng cấp thành công quy trình phân phối quảng cáo có lập trình, tạo ra trải nghiệm quảng cáo được cá nhân hóa cao. Chiến dịch đã nâng tổng số giao dịch của Traveloka lên 1,5 lần, tỷ lệ nhấp (CTR) tăng 1,4 lần và doanh thu tăng đến 2,5 lần. Ngoài việc quảng bá hình tượng của Traveloka như một thương hiệu hàng đầu, chiến dịch này còn góp phần quan trọng vào sự phục hồi và phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam sau dịch bệnh.

TenMax xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Audi và Traveloka đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua, đồng thời hi vọng được tiếp tục đồng hành trong những chiến dịch tiếp thị quan trọng của thương hiệu trong tương lai.

Với việc phát triển và sử dụng công nghệ quảng cáo kỹ thuật số cùng nền tảng quảng cáo sáng tạo, TenMax trong những năm gần đây đã giành được giải Vàng MMA Smarties Việt Nam và giải thưởng “Nhà phát triển công nghệ hàng đầu” tại d-Award của Hiệp hội kỹ thuật số Malaysia. Hai giải thưởng của The Drum Awards lần này sẽ tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của Ten Max tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

* Nguồn: TenMax