Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

[Online Courses] [15/06/23] Fashion Marketing cho thương hiệu thời trang

Nhiều người cho rằng quảng bá và truyền thông là một, có mục đích tương đối giống nhau. Trên thực tế, mục đích của quảng bá là để tăng doanh thu, tăng lợi nhuận và định vị thương hiệu; còn mục đích của truyền thông là để thương hiệu được nhiều người biết tới và tạo ra nhu cầu cho khách hàng.

Trong ngành công nghiệp thời trang, Fashion Marketing là một trong những mảng cốt lõi quyết định sự thành công của một thương hiệu. Có rất nhiều bạn trẻ hứng thú và yêu thích ngành Fashion Marketing bởi tính linh hoạt, năng động và những trải nghiệm thú vị của nó. Nhưng để thành công trong ngành Fashion Marketing là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi bạn luôn học hỏi và trao dồi mỗi ngày, SR Fashion Business School sẽ chỉ ra một số kỹ năng cần thiết của một Fashion Marketer nên có:

  • Nghiên cứu phong cách nổi bật hay xu hướng tổng quan của thương hiệu nào đó (minimal, casual chic, business formal wear, womenswear, unisex, minimal…).
  • Xác định được lợi thế và thách thức của vị trí địa lý đối với thương hiệu có cửa hàng.
  • Window display (trưng bày cửa sổ store) – Phân tích cách xây dựng hình ảnh khi nhìn từ ngoài vào.
  • Target customer – nghiên cứu tập khách hàng tiềm năng và đối tượng mục tiêu mà thương hiệu đó hướng đến. Ta cần làm customer board để chỉ rõ điều này.
  • Tương tác của thương hiệu với người có tầm ảnh hưởng, khách hàng hay quan hệ công chúng nói chung.
  • Nghiên cứu về sản phẩm, so sánh sự thay đổi về tính thẩm mỹ của thương hiệu qua thời gian.
  • Nghiên cứu về giá thành để tìm ra phân khúc thị trường của thương hiệu (cao cấp, xa xỉ, cận xa xỉ…).
  • Phân tích cách thương hiệu quảng bá và làm hình ảnh trên website, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, You Tube Pinterest (một số thương hiệu Quốc Tế).
  • Nghiên cứu về packaging – đóng gói, bao bì, cách thiết kế nhãn, mác…Đây là một trong những công đoạn có tầm ảnh hưởng không kém trong branding (xây dựng thương hiệu).
  • Tìm hiểu về các sự kiện mà thương hiệu đó từng tổ chức/tham gia và cách họ tiếp cận công chúng, khách hàng.
  • Nghiên cứu về đối thủ của thương hiệu đó và những thách thức của họ trên thị trường thời trang.

Khóa học Online Fashion Marketing – Quảng bá và truyền thông thời trang tại SR Fashion Business School sẽ hướng dẫn học viên cách làm nên những chiến dịch tiếp thị thời trang thích ứng với chu kỳ ngắn của từng mùa, từng bộ sưu tập; cách bắt kịp các xu hướng mới nhất và liên tục nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo để quảng bá sản phẩm mới; được huấn luyện những phương pháp tiếp thị thời trang chuyên nghiệp và đồng điệu với khách hàng mục tiêu, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh thời trang với mục tiêu thúc đẩy doanh số và lợi nhuận.

HÌNH THỨC HỌC ONLINE QUA ZOOM – Thuận tiện cho các bạn có nhu cầu học tập cao dù ở bất kì đâu

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT SUMMER COURSE

Chương trình ưu đãi 5% dành cho học viên đăng ký khóa ngắn hạn (dành cho nhóm từ 2 người trở lên)

Chương trình ưu đãi 10% dành cho học viên đăng ký khóa dài hạn (dành cho nhóm từ 2 người trở lên) Quà tặng mũ bảo hiểm thời trang cho tất cả học viên đăng ký khóa học Hỗ trợ 15% học phí cho các bạn là đang là sinh viên (Thẻ sinh viên còn hiệu lực) *Liên hệ để được hỗ trợ chi tiết

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC

Tư vấn trực tiếp: m.me/srfashionbusinessschool

Hotline 097 467 3727 | Email: [email protected]

Địa chỉ: 292/15 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM